Thế hệ không thích logo Louis Vuitton
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
377 kết quả phù hợp
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Sự bùng nổ của những chiếc túi hàng nhái cao cấp đang khiến ranh giới thật - giả trở nên mong manh, buộc các thương hiệu lớn đối diện với chính những mâu thuẫn mà họ tạo ra.
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Trong bối cảnh chi tiêu thắt chặt, hàng “dupe” và nhãn hàng riêng đang bùng nổ ở đa dạng ngành hàng tại xứ cờ hoa, từ thực phẩm, thuốc không kê đơn đến trang phục, mỹ phẩm.
Nhà mốt Pháp lần đầu giảm 4% doanh thu mảng nước hoa và mỹ phẩm. Trước vấp ngã này, thương hiệu đang phải tìm cách làm mới mình mà vẫn giữ di sản “sang trọng thầm lặng”.
Phòng ANKT Công an TP Hà Nội phối hợp với các cơ quan liên quan kiểm tra, phát hiện hàng nghìn sản phẩm giả các thương hiệu lớn trong 2 cửa hàng ở khu đô thị Mỹ Đình, phường Từ Liêm.
UBND TP Đà Nẵng đã quyết định xử phạt 102,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy đối với hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Gucci, Chanel, Christian Dior, Dior, Bottega Veneta, Celine giả.
Lực lượng quản lý thị trường phối hợp cùng công an kiểm tra trung tâm mua sắm cao cấp Saigon Square đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi nhái hàng hiệu.
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.
Việc loạt sao dự Met Gala 2025 đồng loạt không mặc quần dài củng cố sức hút của trào lưu này. Chuyên gia thời trang cho rằng đôi chân dần trở thành biểu tượng quyền lực mới.
Các tín đồ thời trang đang nâng tầm dép xỏ ngón có giá lên đến cả nghìn USD với những outfit thời thượng. Tuy vậy, nhiều người cho rằng nên chọn hoàn cảnh phù hợp để đeo.
Dù quần jeans một ống có giá 440 USD của Coperni đang được săn lùng đến mức cháy hàng, nhiều người lại xem đây là một thảm họa thời trang và thiếu tính thực tế.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Các nàng WAGs của đội tuyển Việt Nam như Chu Thanh Huyền, Marcele Seippel và Quỳnh Anh đeo túi hiệu xa xỉ khi đến sân Việt Trì xem trận chung kết lượt đi ASEAN Cup 2024 (2/1).
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Những chiếc quần một ống như Sơn Tùng M-TP từng mặc bất ngờ trở lại trong mùa thời trang mới, song đặt ra nghi vấn về khả năng bán thực tế.
Theo đuổi xu hướng diện quần siêu ngắn tại Paris Fashion Week 2024, Jennie (BlackPink) lọt bẫy hớ hênh, cho thấy rủi ro của trào lưu này.
Lấy cảm hứng từ ký ức tuổi thơ, Matthieu Blazy mang tới BST Bottega Veneta Xuân - Hè 2025 nét "vụng về, xộc xệch" hữu ý độc nhất vô nhị.