Phép thử lớn cho kỳ nghỉ xuân 'khét tiếng' ở Miami Beach
Các biện pháp tăng cường kiểm soát an ninh trật tự cho kỳ nghỉ xuân ở Miami Beach (bang Florida, Mỹ) đang chứng minh tính hiệu quả, dù cho vấp phải một số tranh cãi.
730 kết quả phù hợp
Phép thử lớn cho kỳ nghỉ xuân 'khét tiếng' ở Miami Beach
Các biện pháp tăng cường kiểm soát an ninh trật tự cho kỳ nghỉ xuân ở Miami Beach (bang Florida, Mỹ) đang chứng minh tính hiệu quả, dù cho vấp phải một số tranh cãi.
100+ ứng dụng thay đổi xã hội - kinh doanh
"Công nghệ thực tế mở rộng: 100+ ứng dụng thay đổi xã hội kinh doanh" của Barned Marr mang đến những hiểu biết sâu sắc về hiện tại, tương lai cùng các ứng dụng của công nghệ XR.
Ông chủ Burger King nhận việc chuẩn bị đồ ăn cho 600 người khi 12 tuổi
Biến cố gia đình ập đến khiến Jim McLamore phải đến trường nội trú và tại đây ông vui vẻ nhận việc hỗ trợ chuẩn bị đồ ăn cho 600 nam sinh.
Ăn kiểu Tây từ sáng đến tối tại TP.HCM
Từ brunch, trà chiều hay bữa tối sang trọng, thực khách dễ dàng tìm thấy loạt nhà hàng lý tưởng, phù hợp với mọi dịp tại TP.HCM
Thực phẩm lên men, thiên đường của lợi khuẩn
Người mắc chứng béo phì có số lượng hại khuẩn đường ruột khá cao, còn lợi khuẩn lại khá ít ỏi. Để tăng cường lợi khuẩn đường ruột, hãy ăn các thực phẩm lên men.
Nhà hàng ở London của ‘thánh rắc muối’ Salt Bae thấm đòn bão giá
Tính giá gần 900 USD với món bít tết đắt nhất nhưng nhà hàng Nusr-Et ở London của “thánh rắc muối” Salt Bae cũng buộc phải tắt hệ thống sưởi trong bối cảnh hóa đơn điện tăng vọt.
'Mánh' của những nhà quảng cáo đồ ăn nhanh, nước ngọt lừ
Hàng loạt quảng cáo đồ ăn nhanh được chiếu trên TV mỗi ngày. Sự hấp dẫn, tiện lợi của loại đồ ăn này khiến nhiều người ăn chúng triền miên và phớt lờ những lời khuyên của bác sĩ.
Hành trình đánh thức thương hiệu ngủ quên
Burger King đang thức dậy, và mọi người đang bắt đầu nhìn ra tiềm năng to lớn vẫn đang âm ỉ cháy bên trong gã khổng lồ say ngủ này.
Thông điệp gửi tới 20.000 nhân viên chuỗi ăn nhanh nổi tiếng
Nhà đồng sáng lập Burger King muốn 20.000 nhân viên hiểu họ góp phần làm cho trải nghiệm tại nhà hàng của từng thực khách trở nên thoải mái hơn.
10 công việc dễ bị AI thay thế
Điểm chung của 10 công việc theo ChatGPT đứng trước nguy cơ lớn nhất bị thay thế bởi máy móc và AI là nhiệm vụ có tính quy trình, lặp lại, nặng nhọc.
Chiếc burger được yêu thích nhất nước Mỹ
Tính đến thời điểm năm 1993, mỗi ngày Burger King bán được hơn hai triệu chiếc Whopper trên nước Mỹ.
Cách thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng đương đầu sóng gió
Trước thách thức, nhà đồng sáng lập đế chế Burger King tin tưởng tình hình kinh doanh sẽ cải thiện nếu thương hiệu trung thành những giá trị cơ bản nhất.
Burger King chi 275 triệu đôla quảng cáo mỗi năm
Burger King dành ngân sách 275 triệu đô la mỗi năm cho quảng cáo, marketing và họ sở hữu chiếc bánh được cả nước Mỹ yêu thích: Whopper.
Chiến dịch quảng cáo thảm hại nhất của Burger King
Burger King chi ra hàng chục triệu đôla để quảng bá hình ảnh một bữa ăn tối lý tưởng với bánh kẹp thịt bò nhưng bị người sáng lập gọi là thảm hại nhất.
Thương hiệu Burger King ra đời thế nào?
Nhà hàng đầu tiên của đế chế Burger King được đặt tên là Insta-Burger King, với hình ảnh đại diện là một vị vua ngồi trên vỏ bánh hamburger.
Vị doanh nhân nuôi chí khi 'nghiến ngấu' sách về các nhà tài phiệt
Đồng sáng lập đế chế Burger King say sưa đọc sách về những câu chuyện nước Mỹ gây dựng khối tài sản khổng lồ từ niên thiếu.
Cuộc chiến khốc liệt giữa những chiếc burger
Burger King gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ khi họ cũng chế biến bánh hamburger nhưng kích thước nhỏ hơn, giá rẻ hơn nhiều.
Ông chủ Burger King khát khao chiến thắng từ nhỏ
Jim McLamore tự nhận bản thân là người hướng ngoại, thích xuất sắc và chiến thắng không chỉ với các môn văn hóa mà cả với thể thao.
Giáo sư kinh tế bày cách phát triển ý tưởng nhỏ thành quy mô lớn
Trong sách "Hiệu ứng điện áp", tác giả John A. List đã hệ thống khoa học và chi tiết cách đánh giá tiềm năng và hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh.
Ký ức về cha của con trai đồng sáng lập đế chế Burger King
Sinh thời, mỗi lời Jim McLamore - CEO đế chế Burger King nói ra chính là cam kết, và rằng đó là cách làm việc cố hữu của ông ngay từ ban đầu.