Erosska - thương hiệu giày Việt được người tiêu dùng ASEAN yêu thích
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
1.990 kết quả phù hợp
Erosska - thương hiệu giày Việt được người tiêu dùng ASEAN yêu thích
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Tata đối đầu VinFast tại Ấn Độ - cuộc chiến giữa 2 hãng xe 'quốc dân'
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
'Tiểu' Mercedes-Benz G-Class có thể ra mắt trong năm 2027
Hãng xe sang đến từ Đức vừa hé lộ kế hoạch phát triển dòng G-Class trở thành một thương hiệu con độc lập, với sự xuất hiện của chiếc "tiểu" G-Class cũng như biến thể mui trần.
Nên lập đoàn kiểm toán EVN để minh bạch 44.000 tỷ tính vào giá điện
Chuyên gia cho rằng cần lập đoàn kiểm toán để làm rõ chi tiết khoản lỗ lũy kế 44.792 tỷ đồng của EVN, từ đó mới có cơ sở xem xét có nên tính vào giá điện hay không.
Mẫu sedan thuần điện BMW i3 sắp ra mắt có gì đặc biệt?
Song song với việc ra mắt mẫu SUV thuần điện iX3, BMW cũng hé lộ phiên bản thử nghiệm của mẫu sedan thuần điện hoàn toàn mới trên nền tảng "Neue Klasse".
Highlands Coffee quá mạnh, The Coffee House đánh mất vị thế
Trong 6 tháng đầu năm, trong khi Highlands Coffee tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng thảo luận trực tuyến, The Coffee House rời top 5, phản ánh sức hút suy giảm rõ rệt của thương hiệu.
Chagee tiếp tục mở cửa hàng mới
Dù liên tục vấp phải phản ứng sau lùm xùm "đường lưỡi bò", Chagee vẫn duy trì tốc độ mở rộng nhanh chóng khi sở hữu 6 cửa hàng tại TP.HCM chỉ trong chưa đầy 2 tháng.
Càng gần Rằm tháng Tám, bánh trung thu từ những thương hiệu lâu năm đến sản phẩm mới lạ, từ hàng cao cấp đến bình dân đồng loạt xuất hiện tại TP.HCM.
Ngành xa xỉ còn gì sau khi vuột mất 50 triệu khách hàng
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
BYD công bố báo cáo bán niên 2025
BYD duy trì tăng trưởng cả doanh thu và lợi nhuận trong nửa đầu năm nay, động lực đến từ quy mô và sự hiện diện toàn diện trong chuỗi cung ứng.
Cuộc sống hàng ngày xa xỉ của giới siêu giàu dưới 30 tuổi
Từ đồ hiệu đến trải nghiệm độc quyền, Becca Bloom, Chloe Liem và Mei Leung đưa cuộc sống xa xỉ của giới siêu giàu lên TikTok, giúp các thương hiệu hiểu hơn về tệp khách hàng của họ.
Các thương hiệu từng mời Jennie làm gương mặt đại diện mới đây chuyển sang hợp tác với Karina (aespa) và Felix (Stray Kids).
Điều gì giúp những thương hiệu 'vang bóng một thời' trỗi dậy?
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Bị từ chối thăng chức, người phụ nữ mua lại công ty, sa thải sếp cũ
Julia Stewart, Giám đốc điều hành (CEO) của DineEquity Inc., đã chia sẻ về một quyết định táo bạo trong sự nghiệp khi xuất hiện trên podcast Matthews Mentality hồi tháng 4/2025.
Hai ông lớn cùng lúc tấn công Xiaomi
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
Sức hút của câu lạc bộ sách 100 năm tuổi
Sau 100 năm, câu lạc bộ sách đăng ký thành lập năm 1926 đã tìm ra cách thu hút một thế hệ độc giả mới, theo Fast Company.
5 tỷ phú giàu nhất Việt Nam mang gì đến triển lãm Thành tựu đất nước
Tại Triển lãm Thành tựu đất nước, 5 tỷ phú USD giàu nhất Việt Nam đều mang đến những biểu tượng đại diện cho hành trình phát triển doanh nghiệp.
Gen Z thể hiện tinh thần yêu nước tại cuộc thi Z Marketer mùa 5
Z Marketer trở thành cầu nối giữa sinh viên và chuyên gia marketing. Cuộc thi mở ra góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do sinh viên BUV tổ chức.
Giga Digital - niềm tin từ sản phẩm chính hãng, gắn kết bằng dịch vụ
Đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Giga Digital đã và đang khẳng định vị thế như một hệ thống bán lẻ công nghệ uy tín, khác biệt trên thị trường.
Cuộc chơi không trên sân đất nện của các tay vợt tennis
Sau khi ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Palmes, ATP Tour tiếp tục triển khai kế hoạch dài hơi bắt tay với các thương hiệu xa xỉ, đưa quần vợt nam đến gần hơn với giới mộ điệu.