Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
1.562 kết quả phù hợp
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Với nhiệm vụ tái xây dựng hình ảnh thương hiệu cho MXH X của tỷ phú Elon Musk, Giám đốc tiếp thị Angela Zepeda gặp thách thức lớn nhất ngành quảng cáo.
Trước Black Myth: Wukong, Daniel Wu, nhà sáng lập Hero Games và là cổ đông ngoại lớn nhất của Game Science đã trải qua nhiều thăng trầm cùng studio này.
Tựa game bom tấn đầu tiên của Trung Quốc đang kéo theo sự chú ý đến ngành game và nhiều sản phẩm khác của nước này.
Sau khoảnh khắc ăn chuối tại Làng Olympic, VĐV bóng bàn Shin Yu-bin trở thành gương mặt đại diện cho sữa chuối Binggrae. Nhiều ngôi sao thể thao Hàn Quốc khác cũng được săn đón.
Bất ngờ nổi tiếng, trở thành hiện tượng quần vợt Trung Quốc với HCV Olympic, Zheng Qinwen giúp chiến dịch truyền thông của Nike thành công ngoài mong đợi.
Trong chiến dịch tranh cử Harris-Walz, Kamala Harris thành công biến trào lưu MXH thành sản phẩm thực, bán hàng để gây quỹ.
Chiến dịch của ông Trump đang tận dụng quy định mới để giảm bớt chi phí vận động bầu cử. Tuy nhiên, nhiều thành viên đảng Cộng hòa e ngại về rủi ro nảy sinh từ chiến lược này.
Cỗ máy thời gian trên cổ tay kình ngư Léon Marchand (Pháp) và "người chạy nhanh nhất thế giới" Noah Lyles (Mỹ) đều đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Omega.
Từ mục đích tăng cường sức khỏe và làm đẹp, thói quen bổ sung vitamin, khoáng đang ngày được nhiều bạn trẻ duy trì trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày.
Cuộc đua doanh thu trăm tỷ đồng tại thị trường Việt giữa hai bom tấn khá gay cấn, với phần thắng nghiêng về "Conan: Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô".
4 "nam thần" bóng chuyền Nhật Bản ở Olympic, bao gồm Ran Takahashi, Yuji Nishida, Kento Miyaura và Yuki Ishikawa, sở hữu gu ăn mặc ấn tượng và hàng triệu lượt theo dõi trên MXH.
Bộ đôi bom tấn “Conan” cùng “Deadpool & Wolverine” thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả ngay khi tung ra những suất chiếu đầu tiên.
Hiểu rõ giá trị của những điều tích cực, LG kêu gọi người dùng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ qua thử thách “Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa”.
adidas Samba không còn dẫn đầu bảng xếp hạng sneaker hot trong quý II/2024, nhường chỗ cho Cloudtilt 2.0. Vị trí thứ 2 của danh sách này thuộc về mẫu adidas SL72 OG tai tiếng.
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Ngày 20/7, tờ TMZ đưa tin Bella Hadid đã thuê một đội luật sư để kiện Adidas sau khi hãng thời trang loại cô khỏi chiến dịch quảng bá.
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.
Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie vừa gây chú ý khi thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
Mở không chỉ là hành động, đó là tư duy để mỗi chúng ta khám phá và biến những giới hạn thành cơ hội. Tinh thần cởi mở này cũng là cảm hứng cho Thế vận hội Olympic 2024 và Samsung.