Ahn Yu Jin - nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn ở Kpop
Gia nhập Kbiz từ năm 13 tuổi cùng với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, Ahn Yu Jin hiện được công nhận là đại diện tiêu biểu cho thế hệ idol trẻ tuổi toàn năng ở Kpop.
1.372 kết quả phù hợp
Ahn Yu Jin - nữ thần tượng tài sắc vẹn toàn ở Kpop
Gia nhập Kbiz từ năm 13 tuổi cùng với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, Ahn Yu Jin hiện được công nhận là đại diện tiêu biểu cho thế hệ idol trẻ tuổi toàn năng ở Kpop.
Be ‘thao túng tâm lý’ cư dân mạng với loạt hình ảnh dí dỏm
Với chiến lược thay đổi nhận diện thương hiệu sáng tạo, nền tảng đa dịch vụ Be chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng.
Leni Klum nói về bức ảnh với mẹ gây tranh luận
Con gái Heidi Klum chia sẻ về trải nghiệm làm mẫu từ sớm và biết ơn trước sự giúp đỡ của mẹ. Về bức ảnh gây tranh luận gần đây, cô cho biết bản thân cảm thấy thoải mái.
Mẹo kinh doanh thành công của tập đoàn xa xỉ Kering
Dù Gucci đang có dấu hiệu tăng trưởng chậm, sự phát triển vượt bậc của các thương hiệu nhỏ hơn góp phần tạo nên sự thành công cho "ông lớn" ngành thời trang.
Xu hướng mua sắm Ngày Độc Thân năm nay có thể sẽ khác
Lễ hội mua sắm Ngày Độc Thân vào tháng 11 sắp tới được dự đoán chứng kiến một số thay đổi về xu hướng tiêu dùng khi thói quen chi tiêu của người dân Trung Quốc đang thay đổi.
Gia sản hơn nửa tỷ USD của vợ chồng George Clooney
Là một trong những sao nam giàu nhất hành tinh, George Clooney sẵn sàng từ chối hợp đồng quảng cáo 35 triệu USD và hào phóng tặng mỗi người bạn thân 1 triệu USD.
Phụ kiện cửa 3H trong cuộc đua phát triển thị phần tại Việt Nam
Trong chiến lược phát triển thị phần nội địa, thương hiệu 3H tích cực quảng bá hình ảnh, liên kết đối tác và đạt hiệu quả trong cách tiếp thị tinh tế.
Bia Saigon đạt 3 giải tại Smarties Vietnam 2022 với chiến dịch Tết
Ngày 20/10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon (Sabeco) được vinh danh với chiến dịch Tết 2022.
Bí quyết giúp mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm được đối tác tin tưởng
7 năm hình thành và phát triển, Cỏ Mềm không chỉ chiếm được sự tin yêu của hàng triệu phụ nữ Việt, mà còn được các đối tác lớn trong nước và quốc tế tin tưởng hợp tác.
Thương hiệu len lỏi vào các MV ca nhạc
Ngày càng nhiều doanh nghiệp chấp nhận bỏ ra hàng tỷ đồng để sản xuất video âm nhạc, tận dụng từng thước phim để quảng bá và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
Thương hiệu thời trang Italy và 88 năm biểu tượng cho sự thanh lịch
88 năm theo đuổi những bộ âu phục được may đo theo hướng cá nhân hóa, Canali đã xây dựng một đế chế riêng trong ngành thời trang nam giới.
70% doanh nghiệp có thể thắt chặt chi tiêu quảng cáo năm 2023
Ngân sách truyền thông năm 2023 sẽ bị ảnh hưởng nặng nề bởi suy thoái, nhiều hơn đáng kể so với những ước tính trước đây.
'Samsung mong muốn là nguồn cảm hứng giúp giới trẻ khám phá thế giới'
Theo đại diện Samsung Vina, thông qua chiến dịch #TeamUnstoppable mùa 2, Samsung ngày càng khẳng định vai trò đồng hành cùng giới trẻ mang lại thay đổi tích cực cho xã hội.
Vivo bắt tay người mẫu ảo Imma ra mắt V25 series
Tiếp nối thành công của V series, vivo Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu ảo đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới vivo V25 series.
Hãng hàng không cho phép tiếp viên nam mặc váy
Hãng hàng không của Anh cho phép nhân viên mặc đồng phục nào khiến họ cảm thấy thoải mái nhất.
3 trường học có cơ sở vật chất sang xịn trong nước
Nhiều trường học tại Việt Nam đang đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất nhằm đáp ứng nhu cầu, thúc đẩy hứng thú và khả năng sáng tạo cho học sinh, sinh viên.
Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
Conor McGregor trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của XTB
Mới đây, võ sĩ Conor McGregor đã hợp tác với công ty fintech XTB trong vai trò đại sứ thương hiệu 2 năm tới.
OK Việt Nam ra mắt hình tượng mới tại sự kiện 'Đêm trăng dầm'
Lần đầu tiên tổ chức vào Tết Trung thu tại POC POC Beer Garden, sự kiện “Đêm trăng dầm” của hãng bao cao su OK đã mang tới đêm hội đặc biệt cho giới trẻ TP.HCM.
Mặc đẹp như David Beckham với 5 món đồ
David Beckham được xem như biểu tượng thời trang sống. Những gì Beckham mặc đều được chú ý và có thể trở thành trào lưu.