Hành trình 3 tháng 'chung sức' lan tỏa tinh hoa Việt trên sàn TMĐT
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
1.560 kết quả phù hợp
Chuỗi livestream “Tinh Hoa Việt Chung Sức” do Shopee tổ chức mở ra không gian kết nối, lan tỏa bản sắc Việt và khơi dậy niềm tự hào hàng Việt trong cộng đồng người tiêu dùng.
Giữa ồn ào quảng cáo sai lệch công dụng mỹ phẩm của Tun Phạm, thương hiệu kính mắt Anna tuyên bố dừng hợp tác, cho biết anh không còn là cổ đông của công ty.
Từ những tranh khỏa thân táo bạo đến chân dung hiện đại, Jenny Saville mang đến cái nhìn đầy nhân văn và mới mẻ về cơ thể phụ nữ, thứ từng bị lý tưởng hóa ở nghệ thuật nhiều thế kỷ.
Thương hiệu mỹ phẩm của Phạm Băng Băng thu gần 200 triệu USD năm 2024. Sức ảnh hưởng của cô góp phần giúp công ty tăng trưởng nhanh.
Việt Nam sẽ lần đầu tiên tổ chức giải đấu pickleball thuộc hệ thống PPA Tour châu Á, mang tên Vietnam Open 2025, dự kiến diễn ra từ ngày 4 đến 7/9 tại TP.HCM.
Gây chú ý với loạt ảnh nóng bỏng bên lề Wimbledon, “influencer” Mia Zelu thực tế chỉ là một nhân vật ảo được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo (AI).
Từng được treo tại văn phòng Thủ tướng Anh đầu tiên, kiệt tác Venice rực rỡ ánh vàng vừa lập kỷ lục đấu giá mới, đưa tên tuổi Canaletto vươn tầm cao mới trong giới sưu tập toàn cầu.
RIMOWA giới thiệu chương 5 của chiến dịch “Không đứng yên” cùng sự góp mặt của 3 đại sứ, tiếp nối hành trình khám phá những chuyến đi có mục đích và khát khao thay đổi.
Giữa hàng trăm sản phẩm trên kệ hàng, Fuze Tea được người trẻ lựa chọn bởi hướng tiếp cận mới mẻ khi kể chuyện bằng thị giác, cảm xúc và trải nghiệm.
Hơn 320 món đồ của Công nương Diana, từ trang phục đến vật dụng cá nhân, đã bán với giá trị kỷ lục tại Los Angeles (Mỹ).
Jo Yu Ri tái xuất trong Squid Game mùa 3 và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Cô vẫn ghi dấu nhờ ngoại hình sáng và lối diễn tự nhiên.
Trong bối cảnh ngày càng nhiều nội dung số vô bổ trên trên mạng xã hội, các chuyên gia lo ngại rằng sách sẽ khó tiếp cận thế hệ độc giả mới vì thói quen tiêu thụ của họ.
Trào lưu bán khỏa thân, khoe hình thể vạm vỡ được Sơn Tùng M-TP và Anh Tú Atus nhiệt tình lăng xê, hưởng ứng trong thời gian gần đây, dự kiến gia tăng sức hút trong tương lai.
Thạch Trang lên tiếng xin lỗi, đưa ra phương án thu hồi merchandise sau nghi vấn đạo nhái tranh của họa sĩ Nhật Bản. Phía luật sư cho rằng đây chưa phải hành vi sao chép.
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Ngoài sự thoải mái, một đôi giày chơi pickleball an toàn cần đảm bảo độ chắc chắn, ổn định và khả năng chống trơn trượt để giảm thiểu nguy cơ chấn thương khi trên sân.
Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank đang tái định nghĩa thương hiệu ngân hàng hiện đại - đầy tham vọng, tôn vinh niềm tự hào dân tộc, theo Campaign Asia.
Từ một công nhân thất nghiệp, Khaby Lame trở thành TikToker có nhiều người theo dõi nhất thế giới và sở hữu khối tài sản hơn 20 triệu USD.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.