Labubu - từ quái vật vô danh thành 'cỗ máy in tiền'
Labubu đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Pop Mart. Art toy này một ví dụ điển hình về cách biến một nhân vật cách đây 10 năm thành món đồ chơi "phải có" của năm.
1.994 kết quả phù hợp
Labubu - từ quái vật vô danh thành 'cỗ máy in tiền'
Labubu đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Pop Mart. Art toy này một ví dụ điển hình về cách biến một nhân vật cách đây 10 năm thành món đồ chơi "phải có" của năm.
Thấy gì từ triển lãm dàn xe trăm tỷ của Mercedes-Benz tại Việt Nam?
Thay vì trưng bày toàn bộ danh mục sản phẩm, Mercedes chỉ đưa đến các mẫu xe đầu bảng nhằm gửi thông điệp hướng đi của hãng tại Việt Nam trong tương lai.
Quản lý danh tiếng trong thời đại số
Trong thời đại số, quản lý danh tiếng rất quan trọng đối với cá nhân và tổ chức. Bí quyết nằm ở xây dựng thương hiệu cá nhân tích cực, tương tác hiệu quả với công chúng, phản ứng nhanh với các...
Kodak hồi sinh nhưng không phải cuộn phim
Logo đỏ vàng huyền thoại của Kodak không chỉ nằm trên cuộn phim, mà đã xuất hiện trên áo thun, túi xách, đặc biệt tạo nên cơn sốt tại thị trường Hàn Quốc.
Ở lần thay đổi này, biểu tượng Winged B mang nhiều hơi thở tương lai nhưng giảm đi uy lực của một thương hiệu hạng siêu sang.
Đại gia Xuân Thiện lộ diện ở một công ty chứng khoán
Chủ tịch Tập đoàn Xuân Thiện Nguyễn Văn Thiện (anh trai ông Nguyễn Đức Thụy, Chủ tịch LPBank) lần đầu lộ diện trong vai trò cổ đông chiến lược tại một công ty chứng khoán.
3 vũ khí tinh thần giúp chủ doanh nghiệp sống sót và tăng trưởng
Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao có người bước lên đỉnh cao giàu có, còn mình cứ loay hoay trong những áp lực kinh doanh ngổn ngang?
Vì sao xe điện đắt tiền đang bị thất sủng?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Masterise Homes ghi dấu ấn tại Branded Residences Forum Asia 2025
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
VinFast khánh thành nhà máy sản xuất ôtô điện tại Hà Tĩnh
Ngày 29/6, nhà máy sản xuất ôtô điện VinFast Hà Tĩnh tại khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh) chính thức khánh thành chỉ sau chưa đầy 7 tháng khởi động dự án.
Từng khiến khách quay lưng vì mất đi sự thân thuộc, Starbucks nay đồng loạt cải tạo 1.000 cửa hàng ở Mỹ, mang ghế êm, ổ điện, ly sứ và không gian thư giãn trở lại.
Đấu giá bộ sưu tập lớn nhất các vật dụng của Công nương Diana
Hơn 320 món đồ của Công nương Diana, từ trang phục đến vật dụng cá nhân, đã bán với giá trị kỷ lục tại Los Angeles (Mỹ).
Học để làm truyền thông doanh nghiệp trong thời AI
Sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo không chỉ tái định hình cách thức thông tin được truyền tải, mà còn đặt tiêu chuẩn mới cho người làm truyền thông doanh nghiệp.
Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo chinh phục toàn cầu
Với khát vọng “định hình ngành cà phê Việt Nam ở tầm vóc cao hơn”, Trung Nguyên Legend liên tục sáng tạo, đưa cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam tạo dựng vị thế trên bản đồ thế giới.
Masterise Homes chính thức ra mắt Lumière Prime Hills
Nhà phát triển BĐS Masterise Homes ra mắt Lumière Prime Hills tại đông bắc Hà Nội, định hướng trở thành biểu tượng chất sống tinh anh mớicho thế hệ tiên phong khẳng định giá trị.
Masterise Homes mở xu hướng mới cho thị trường BĐS hàng hiệu Việt Nam
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Chuỗi bê bối của 'Dược phẩm Hoàng Hường'
Trước khi bị Bộ Y tế đề nghị xử lý fanpage "Dược phẩm Hoàng Hường Meli chính hãng", Hoàng Hường từng vướng loạt bê bối quảng cáo sai, phát ngôn lệch chuẩn và chiêu trò kinh doanh.
VNVC hợp tác chiến lược với thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu châu Âu
Hệ thống Tiêm chủng VNVC vừa ký kết hợp tác với Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé toàn cầu, chung tay nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng.
Masterise Homes chia sẻ kinh nghiệm tại diễn đàn BĐS hàng hiệu quốc tế
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
AEON mở rộng Tuần hàng Việt Nam 2025 sang nhiều thị trường châu Á
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.