Gen Z chọn Plusssz, sống khỏe vì yêu bản thân
Từng có lúc việc chăm sóc sức khỏe bị gắn mác “chỉ dành cho người lớn tuổi”, nhưng Gen Z khác hơn, chủ động ăn uống healthy, tập gym, detox và quan tâm sức khỏe của bản thân.
220 kết quả phù hợp
Gen Z chọn Plusssz, sống khỏe vì yêu bản thân
Từng có lúc việc chăm sóc sức khỏe bị gắn mác “chỉ dành cho người lớn tuổi”, nhưng Gen Z khác hơn, chủ động ăn uống healthy, tập gym, detox và quan tâm sức khỏe của bản thân.
Long Châu xây dựng 'liên minh minh bạch' vì một Việt Nam khỏe mạnh
Long Châu hợp lực cùng các đối tác chiến lược trong nước và quốc tế xây dựng “liên minh minh bạch” về nguồn gốc, chất lượng để nâng cao tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
An Khang đồng hành các trường tạo 'bệ phóng' cho sinh viên Dược
An Khang chủ động kết nối trường đại học để cùng xây dựng lộ trình thực tập toàn diện, nơi sinh viên được cọ xát môi trường chuyên nghiệp, rèn luyện đạo đức và tinh thần phục vụ.
An Khang và Servier hợp tác nâng tầm chăm sóc sức khỏe tim mạch
Chung tay cải thiện chất lượng chăm sóc y tế và nâng cao nhận thức về các bệnh lý tim mạch - chuyển hóa, Nhà thuốc An Khang vừa ký kết hợp tác chiến lược với Servier Việt Nam.
An Khang hợp tác Medpro mở rộng tiện ích đặt lịch khám bệnh
Giờ đây, người dân có thể đặt lịch khám tại hơn 300 bệnh viện - cơ sở y tế toàn quốc như Bệnh viện Chợ Rẫy, Đại học Y Dược... trên nền tảng trực tuyến và trực tiếp tại An Khang.
An Khang - chọn sự tử tế làm gốc trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Trong bối cảnh thị trường dược phẩm còn nhiều điều khiến người tiêu dùng bất an, An Khang chọn bắt đầu từ việc căn bản nhất như minh bạch giá thuốc, tư vấn rõ ràng và phục vụ tận tâm.
Long Châu hợp tác Boehringer Ingelheim tầm soát bệnh thận mạn miễn phí
FPT Long Châu nâng tầm quan hệ hợp tác với Boehringer Ingelheim - Công ty dược phẩm hàng đầu của Đức - triển khai chương trình tầm soát sớm bệnh thận mạn trong cộng đồng.
Nhà thuốc không còn là 'vùng an toàn'?
Người tiêu dùng lâu nay vẫn tin rằng mua thuốc, thực phẩm chức năng ở nhà thuốc sẽ an toàn. Thực tế không hẳn vậy. Nhiều nhà thuốc vẫn có hàng giả trà trộn.
Hệ thống nhà thuốc An Khang tích hợp vào VNeID
Việc tích hợp hệ thống nhà thuốc An Khang vào ứng dụng VNeID đánh dấu bước tiến trong chăm sóc sức khỏe số, giúp người dân tiếp cận thuốc điều trị chính hãng an toàn, minh bạch.
Pharmacity thu hồi 4 sản phẩm của công ty liên quan hàng giả
Ngày 13/5, đại diện chuỗi nhà thuốc Pharmacity cho biết đã thu hồi toàn bộ sản phẩm liên quan đến Công ty Herbitech sau khi có thông tin đơn vị này sản xuất hàng giả.
An Khang thúc đẩy minh bạch thông tin dược phẩm tại Việt Nam
Trước thực trạng thị trường phức tạp, An Khang có bước đi chiến lược nhằm bảo vệ người tiêu dùng và gia tăng tính minh bạch trong hoạt động kinh doanh dược phẩm.
3 trụ cột tăng trưởng và mục tiêu 3.000 tỷ đồng của Imexpharm
Luật Dược sửa đổi 2025 mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp có nền tảng công nghệ cao như Imexpharm - đơn vị sở hữu nhiều cụm nhà máy EU-GMP nhất Việt Nam.
Ông Nguyễn Đức Tài: Chuỗi An Khang chưa có kế hoạch làm tiêm chủng
Lãnh đạo MWG khẳng định An Khang chưa có ý định mở rộng sang tiêm chủng. Hiện, chuỗi này đặt mục tiêu đạt điểm hòa vốn ngay trong năm nay sau tái cấu trúc.
FPT Long Châu bác tin đồn bán thuốc giả
FPT Long Châu bác bỏ cáo buộc bán hàng giả, khẳng định sản phẩm "Happy Mom" có đầy đủ giấy tờ pháp lý và đang đề nghị cơ quan công an vào cuộc.
Nhiều doanh nghiệp dự báo lãi đậm quý đầu năm
SSI Research dự báo bức tranh lợi nhuận quý I phân hóa rõ rệt, với nhiều doanh nghiệp phục hồi mạnh mẽ nhờ bàn giao dự án và biên lợi nhuận cải thiện.
Thuốc Tamiflu tăng giá, có nơi báo gần 1 triệu đồng/hộp
Số ca mắc cúm A gia tăng khiến thị trường thuốc Tamiflu cũng liên tục thay đổi, giá thuốc biến động theo từng ngày.
Chủ chuỗi nhà thuốc Long Châu lãi lớn sau năm thua lỗ kỷ lục
Chuỗi nhà thuốc Long Châu ghi nhận doanh thu tăng 59% năm vừa qua, đạt 25.320 tỷ đồng và chiếm 63% doanh thu toàn hệ thống FPT Retail.
Thu hơn nghìn tỷ, Thế Giới Di Động tuyên bố đứng nhất chuỗi mẹ và bé
Thế Giới Di Động đánh giá Avakids hiện là chuỗi bán lẻ mẹ và bé có doanh thu bình quân cửa hàng cao nhất Việt Nam, với mức 1,8 tỷ đồng/cửa hàng/tháng vào cuối năm 2024.
Long Châu cam kết mọi người dân đều tiếp cận được thuốc tốt, giá tốt
Giờ đây, dù ở đồng bằng hay miền núi cao, đất liền hay hải đảo, thành thị hay nông thôn, người dân đều dễ dàng tiếp cận nguồn thuốc tốt - giá tốt tại 2025 nhà thuốc Long Châu.
SSI: Long Châu sẽ mở mới 400 nhà thuốc năm tới
SSI Research dự báo Long Châu sẽ mở 400 nhà thuốc mỗi năm trong giai đoạn 2024-2025.