Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

79 kết quả phù hợp

chương trình khung

Nam hoc doi moi cua giao duc TP.HCM hinh anh

Năm học đổi mới của giáo dục TP.HCM

0

TP.HCM sẽ đổi mới mạnh mẽ, sâu sắc tư duy giáo dục. Trong đó, nổi bật là phối hợp thực hiện và thẩm định bộ sách giáo khoa phù hợp thực tiễn phát triển của thành phố.

Doi moi gap gap, giao vien lo lang hinh anh

Đổi mới gấp gáp, giáo viên lo lắng

0

Giáo viên được coi là một trong ba yếu tố quyết định sự thành bại của chương trình phổ thông mới, dự kiến triển khai từ năm sau. Tuy nhiên, họ rất bị động trong cuộc đổi mới này.

Pha san sach giao khoa rieng? hinh anh

Phá sản sách giáo khoa riêng?

0

Với dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể mà Bộ GD&ĐT vừa công bố, chủ trương một chương trình, nhiều bộ sách giáo khoa như tuyên bố trước đây khó thành hiện thực.

'Nhieu nguoi dang hieu sai ve truong chuyen' hinh anh

'Nhiều người đang hiểu sai về trường chuyên'

0

Đó là chia sẻ của ông Vũ Đức Thọ - hiệu trưởng trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định) - khi nói về công tác đào tạo của hệ thống trường THPT chuyên.

Bo Giao duc dang ra soat Thong tu 30 hinh anh

Bộ Giáo dục đang rà soát Thông tư 30

0

Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ cho rằng, chủ trương Thông tư 30 là đúng, tuy nhiên lộ trình bước đi, phương pháp áp dụng cần phải rà soát và xem lại.

Sach tieng Anh tieu hoc moi: Lang phi! hinh anh

Sách tiếng Anh tiểu học mới: Lãng phí!

0

Chỉ với lý do tinh giản và biên soạn lại một số nội dung cho phù hợp với văn hóa người Việt mà TP HCM thay thế cả bộ sách giáo khoa tiếng Anh là rất lãng phí và khó thuyết phục.

Nghi he som vi thieu nuoc sinh hoat hinh anh

Nghỉ hè sớm vì thiếu nước sinh hoạt

0

Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sinh hoạt, ngành giáo dục Kiên Giang đã có chủ trương cho học sinh được nghỉ hè sớm.

Lo ngai dung sach giao khoa dia phuong hinh anh

Lo ngại dùng sách giáo khoa địa phương

0

Nếu không có khung chương trình chuẩn và việc đánh giá không khách quan, công bằng, giáo viên không được tự chủ, dễ nảy sinh địa phương nào dùng sách của địa phương đó.

Xem thêm