Chủ chuỗi Gogi, Manwah 'bỏ túi' hơn 18 tỷ đồng mỗi ngày
Doanh thu của Golden Gate phần lớn vẫn đến từ mảng bán thực phẩm và đồ uống tại 400 nhà hàng với các thương hiệu như Gogi, Manwah, Kichi Kichi...
2.042 kết quả phù hợp
Chủ chuỗi Gogi, Manwah 'bỏ túi' hơn 18 tỷ đồng mỗi ngày
Doanh thu của Golden Gate phần lớn vẫn đến từ mảng bán thực phẩm và đồ uống tại 400 nhà hàng với các thương hiệu như Gogi, Manwah, Kichi Kichi...
Bất ngờ mức giá mua lại The Coffee House của Golden Gate
Từng được định giá 1.171 tỷ đồng nhưng The Coffee House đã "bán mình" với mức giá chỉ bằng 1/4.
Chủ chuỗi Jollibee tham vọng 'bành trướng' 10.000 cửa hàng
Jollibee Foods của tỷ phú Philippines Tony Tan Caktiong lên kế hoạch chi 366 triệu USD trong năm nay để nâng số lượng cửa hàng toàn cầu lên hơn 10.000 điểm.
Sức hút của KĐT Thành phố Cà phê, nơi kiến tạo cuộc sống thịnh vượng
Tiếp nối sức hút từ lễ cất nóc The Coffee Boutique, ngày 30/3, Thành phố Cà phê mở bán đợt 1/2025 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thu hút khách hàng, nhà đầu tư giao dịch sôi động.
Bán The Coffee House, đóng HNoss, Seedcom còn gì?
Thất bại với nhiều thương hiệu tưởng chừng là "át chủ bài", Seedcom còn lại "ngôi sao hy vọng" mang tên Kingfoodmart.
Chagee, Luckin Coffee tham vọng bành trướng tại Mỹ
Đường đua ngành F&B tại Mỹ nóng hơn khi hai "ông lớn" đồ uống đến từ Trung Quốc là Chagee và Luckin Coffee sẽ đồng loạt đổ bộ vào thị trường này.
Highlands Coffee lãi hơn nghìn tỷ một năm
Ước tính, với khoảng 850 cửa hàng cà phê, Highlands Coffee đã thu về hơn 4.500 tỷ đồng tại Việt Nam năm 2024.
Cà phê và võ học trong tiến trình rèn luyện thân - tâm - trí
“Nhiều điều trong cuộc sống của chúng ta khởi đầu từ một lời mời uống cà phê!”, nhà thần học Thomas Aquinas (1225 - 1274).
Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
Hnoss do Seedcom rót vốn đóng tất cả cửa hàng?
Thương hiệu thời trang được Seedcom đầu tư hiện có 36 cửa hàng trên toàn quốc. Nhà sáng lập cho hay đang chuẩn bị đóng cửa hàng loạt.
Uống gì cho mát khi TP.HCM nóng gắt
Với tiết trời oi bức của mùa hè, nhiều quán cà phê đẩy mạnh thức uống theo mùa (seasonal drink), chú trọng vào hương vị thanh mát, ít ngọt giúp giải nhiệt cơ thể.
Trà đậm vị 'thất thế' trước matcha ngay tại sân nhà
Sức công phá của các món nước làm từ bột trà xanh tại thị trường F&B Việt Nam năm 2024 đẩy trà đậm vị, từng là xu hướng nổi bật năm 2023 đến điểm bão hòa, theo IPOS.vn.
Buôn Ma Thuột và tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Bỏ túi bí kíp ăn chơi, nhận quà tại Road to 8Wonder
Road to 8Wonder - The Next Icon không chỉ có đại nhạc hội hoành tráng mà còn mang đến chuỗi trải nghiệm giải trí, văn hóa và ẩm thực đặc sắc.
Sau The Coffee House, Katinat cũng bán đồ ăn
Katinat thử nghiệm bán đồ ăn nhẹ bao gồm salad, mỳ Ý, burrito tại 3 chi nhánh ở TP.HCM.
Trung Nguyên Legend động thổ xây nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á
Ngày 10/3, Trung Nguyên Legend phối hợp BTC Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột tổ chức lễ động thổ Nhà máy cà phê lớn nhất Đông Nam Á tại Cụm công nghiệp Tân An 2 (TP Buôn Ma Thuột).
Cơ hội vàng sở hữu bất động sản 'kim cương' tại Thành phố Cà phê
Sau sự kiện cất nóc Tổ hợp khách sạn và Trung tâm hội nghị The Coffee Boutique vào 25/2, Khu đô thị Thành phố Cà phê đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản Tây Nguyên.
Giá thuê mặt bằng tại tòa 'Hàm cá mập' đắt đỏ thế nào?
Giá thuê mặt bằng tầng 1 tại tòa nhà "Hàm cá mập" dao động 1,5-5 triệu đồng/m2/tháng nhưng không dễ thuê vì diện tích hạn chế trong khi nhu cầu rất lớn.
Canada đổi tên cà phê Americano thành 'Canadiano'
"Đây là lập trường của chúng tôi về những căng thẳng giữa Mỹ và Canada leo thang. Chúng tôi ủng hộ Canada", một chủ quán cà phê tuyên bố trên National Post.
Dấu ấn của Trung Nguyên Legend tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025
Tiếp nối sự hiện diện ấn tượng tại APEC, ASEM, ASEAN, WEF… từ 25-26/2, Trung Nguyên Legend là thương hiệu duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025.