Lẩu 39.000 đồng, trà sữa 7.000 đồng rộ lên ở TP.HCM có hút được khách?
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
122 kết quả phù hợp
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Xiaomi đang thu hẹp khoảng cách với Apple khi liên tục nâng giá sản phẩm, chuyển từ chiến lược “giá rẻ” sang định vị thương hiệu cao cấp trên thị trường smartphone.
Phiên bản mới của Tesla Model Y xuất hiện với mức giá "mềm" hơn nhưng bị lược bỏ nhiều trang bị, khiến giá trị thực tế gây tranh cãi.
Một quan chức cấp cao của Mercedes xác nhận hãng xe Đức sẽ sớm có thêm lựa chọn ôtô giá rẻ, kế nhiệm A-Class.
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Giữa hàng nghìn sản phẩm cùng loại, nếu muốn được người tiêu dùng chú ý, mặt hàng của bạn phải có sự khác biệt. Những ưu điểm vượt trội sẽ khiến nó giành lợi thế trên thị trường.
Phiên bản MacBook giá 600 USD dự kiến được Apple sản xuất hàng loạt vào cuối năm, hứa hẹn cạnh tranh nhiều thương hiệu trên thị trường.
Thị trường xe máy điện Việt Nam hiện nay là "cuộc đua" giữa các thương hiệu Việt và Trung Quốc. Trong đó, VinFast dẫn đầu, theo sau là Yadea, Dibao và Pega.
Mỹ đang đặt cược vào một làn sóng tên lửa hành trình giá rẻ mới để giành chiến thắng trong cuộc chiến tiêu hao công nghệ cao chống lại các đối thủ địa chính trị.
Các mẫu xe không người lái của Tesla vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm với nhiều hạn chế, trong khi đối thủ đã hoàn toàn mở rộng thương mại cho sản phẩm của mình.
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Đi ngược xu hướng "SUV hóa" trên toàn cầu, Mercedes-Benz đang chứng mình điều ngược lại khi mẫu coupe 4 cửa CLA thế hệ thứ 3 sản xuất không kịp theo nhu cầu thực tế.
Ba ngày đầu tháng 7, 6 mẫu xe mới liên tiếp ra mắt tại Việt Nam, trải dài từ xe điện đến SUV hạng sang, giá bán từ 600 triệu tới hơn 12 tỷ đồng, cho thấy cuộc đua thị phần đang nóng lên rõ rệt.
The Athletic đưa tin Arsenal đạt thỏa thuận chiêu mộ Kepa Arrizabalaga với mức phí chỉ khoảng 5 triệu bảng từ Chelsea vào tối 26/5.
Quầy cua luộc dã chiến trên đường 9A, khu Trung Sơn (TP.HCM) bất ngờ "gây sốt", mỗi chiều thu hút dòng người xếp hàng dài chờ mua dù mới bán chưa đầy một tháng.
So với các phiên bản cao hơn, Nissan Leaf bản giá rẻ không được trang bị cụm đèn hậu kiểu mới.
Tưởng chừng với sự trở lại ồ ạt và bài bản hơn, các thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp tại thị trường Việt nhưng có vẻ thực tế lại chưa "màu hồng" đến thế.
Tesla sẽ tung ra Model Y phiên bản giá rẻ với kỳ vọng cải thiện doanh số ở thị trường Trung Quốc.
Bolt có thể là nền tảng gọi xe tiếp theo vào Việt Nam trong năm nay, đối đầu với những "tay chơi" lớn trên thị trường hiện tại như Grab, Be hay Xanh SM.