Limo Green, Yaris Cross tạo đột biến trên thị trường xe Việt
VinFast Limo Green và VF 6 hiện diện trong những màn soán ngôi đáng chú ý tại thị trường xe Việt tháng 9.
376 kết quả phù hợp
VinFast Limo Green và VF 6 hiện diện trong những màn soán ngôi đáng chú ý tại thị trường xe Việt tháng 9.
Chương trình ưu đãi 40 triệu đồng cho khách hàng thay pin xe hybrid là một phần trong chiến lược xanh hóa bằng xe lai xăng-điện của Toyota tại Việt Nam.
Danh sách ôtô bán chạy nhất 3 quý đầu năm áp đảo bởi xe điện. Không xe Hàn nào góp mặt và chỉ duy nhất Toyota Vios là sedan trong danh sách.
Tỷ lệ nội địa hóa của một số hãng xe tại Việt Nam không thấp như một số ý kiến. Có hãng đặt mục tiêu nâng tỷ lệ này lên 80% ngay trong năm tới.
Nhiều mẫu xe dù có giá bán thấp hơn nhiều so với đối thủ cùng phân khúc nhưng có doanh số bán không hề cao trong kỳ báo cáo vừa qua.
Mẫu MPV cỡ trung từng dẫn đầu phân khúc đã bị ẩn khỏi danh mục sản phẩm Toyota dành cho thị trường Việt.
Các mẫu xe gồm Vios, Veloz Cross và Yaris Cross có phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm Toyota đặt chân tới thị trường Việt Nam.
VinFast VF 6 bán áp đảo trong phân khúc SUV cỡ B, còn loạt xe thương hiệu Hàn Quốc ngày càng đuối sức trên đường đua doanh số.
Quyết định không tập trung toàn lực cho ôtô thuần điện của Toyota dường như đã đúng, ít nhất nếu xét đến tình hình thị trường ở thời điểm hiện tại.
Cả 3 sedan cỡ B bán chạy nhất Việt Nam đều nhận khuyến mại trong tháng 8, tuy nhiên cục diện đường đua doanh số khó có sự thay đổi lớn.
Chiến lược tiếp cận đa chiều cùng các chính sách bán hàng hấp dẫn đã giúp Toyota giữ vững phong độ, duy trì vị trí thương hiệu xe nước ngoài bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.
Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng và đầu tư trong nước phục hồi mạnh mẽ, thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội trong 6 tháng đầu năm nay.
Khách hàng Trung Quốc đã mua 7,89 triệu sedan trong năm 2024.
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Vào tháng 6, Toyota triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc, từ hỗ trợ lệ phí trước bạ đến lãi suất vay trả góp.
Đây là kỳ báo cáo hiếm hoi mà một nửa đại diện của phân khúc sedan hạng D ghi nhận "trắng" doanh số, bất chấp loạt khuyến mại từ nhà sản xuất.
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Hãng xe triển khai chương trình khuyến mại cho các mẫu MPV cỡ nhỏ tại Việt Nam với giá trị ưu đãi hàng chục triệu đồng.
BYD là hãng xe nước ngoài đầu tiên phát triển một mẫu kei-car, tuân thủ các quy định về dòng xe đặc biệt này tại Nhật Bản.
Thị trường xe Việt khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn kết thúc quý I với doanh số trội hơn cùng kỳ năm ngoái. Hãng xe nào đã bán nhiều ôtô nhất cho khách Việt?