Nhóm xe hiếm hoi 'sẩy chân' tại Việt Nam trong tháng doanh số lập đỉnh
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
598 kết quả phù hợp
Phân khúc xe hybrid ở Việt Nam chứng kiến lượng tiêu thụ sụt giảm giữa lúc toàn thị trường xác lập đỉnh doanh số mới từ đầu năm.
Theo anh Trịnh Quốc Hiệu, chủ chuỗi cửa hàng xe máy điện VinFast Huy Hiệu (Hà Nội), tiềm năng của xe máy điện tại Việt Nam lớn khi ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.
Dù ghi nhận lượng xe bán ra tăng trưởng trong 3 tháng cuối năm, Santa Fe vẫn khó để vượt qua Ford Everest trên cuộc đua doanh số năm nay.
Nhiều khả năng năm 2024 sẽ chứng kiến một thương hiệu xe điện nội địa trở thành cái tên sở hữu doanh số ôtô du lịch cao nhất Việt Nam.
Bên cạnh loạt xe mới ra mắt, thị trường Việt Nam cũng chứng kiến không ít mẫu xe bị dừng bán vì nhiều lý do khác nhau.
Ba tháng gần nhất, Toyota Vios ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục, dẫn đầu phân khúc sedan hạng B, củng cố vị trí số 1 trong phân khúc của chiếc xe đến từ thương hiệu Nhật Bản.
Sau giai đoạn đầu năm tương đối chật vật, thị trường xe Việt đã sẵn sàng "về đích" thành công, hướng đến một năm mới thú vị hơn.
Nhóm SUV cỡ D tại Việt Nam được khuyến mại theo nhiều hình thức khác nhau, giúp giá bán nhiều dòng xe giảm xuống dưới mốc một tỷ đồng.
Cuộc đua doanh số trong phân khúc bán tải ở Việt Nam vẫn diễn ra một cách nhàm chán, với phần thắng áp đảo thuộc về Ford Ranger.
Doanh số xe hybrid tại Việt Nam tăng trưởng liên tục, lập đỉnh mới trong năm 2024 với 1.420 xe đến tay khách hàng.
Doanh số cả phân khúc SUV cỡ D nhảy vọt phần lớn nhờ sự tăng trưởng của Ford Everest và Hyundai Santa Fe trong tháng 10.
Toyota Yaris Cross là SUV cỡ B bán tốt nhất tháng 10, nhưng đường đua doanh số trong năm 2024 dường như đã sớm có kết quả với chiến thắng thuộc về Mitsubishi Xforce.
Đợt giảm phí trước bạ tiếp tục mang đến ảnh hưởng tích cực cho doanh số ôtô Việt Nam, hâm nóng cuộc đua đến ngôi vương toàn thị trường trong năm 2024.
Hai mẫu xe điện đô thị VF 3 và VF 5 sở hữu doanh số cao nhất Việt Nam trong tháng 10. Top xe bán chạy áp đảo bởi loạt xe Nhật Bản, còn Hàn và Mỹ chỉ đóng góp một đại diện.
Sản lượng ôtô nội địa tiếp tục xác lập đỉnh mới trong năm 2024, nhiều khả năng do tác động tích cực từ đợt ưu đãi phí trước bạ cho xe lắp ráp.
Hướng đến mục tiêu net zero, Toyota chọn cách tiếp cận đa chiều và trong đó tập trung vào phát triển xe hybrid cho thị trường Việt Nam.
Doanh số xe hybrid trong tháng 9 cao gấp 4 lần kỳ báo cáo trước, còn lượng tiêu thụ ôtô thuần điện của một thương hiệu cũng vượt mốc 9.000 xe.
Doanh số Mitsubishi Triton cao hơn 4 lần tháng trước nhờ ra mắt thế hệ mới, nhưng Ford Ranger vẫn là bán tải có lượng tiêu thụ tốt nhất tại Việt Nam.
Lượng tiêu thụ PHEV tại Mỹ chỉ chiếm khoảng 1,9% doanh số ôtô mới trong 8 tháng đầu năm.
Đa phần đại diện xe cỡ A đã bán tốt hơn trong tháng 9, nhưng thị phần của nhóm xe này ngày càng thu hẹp trước sự trỗi dậy của các phân khúc lân cận, đặc biệt là ôtô điện mini.