Ôtô nhập khẩu ồ ạt vào Việt Nam, nước nào cung cấp nhiều nhất?
Việt Nam đã chi hơn 2,23 tỷ USD để nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ đầu năm. Sản lượng cũng như giá trị kim ngạch của nhóm hàng này đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
821 kết quả phù hợp
Việt Nam đã chi hơn 2,23 tỷ USD để nhập khẩu ôtô nguyên chiếc từ đầu năm. Sản lượng cũng như giá trị kim ngạch của nhóm hàng này đều tăng so với cùng kỳ năm ngoái.
Nhiều năm qua, Trung Quốc quyết liệt cấm xe máy xăng tại các thành phố lớn và khuyến khích, hỗ trợ kinh phí cho người dân chuyển dần sang sử dụng xe máy điện.
Lượng tiêu thụ xe máy tại Việt Nam đã giảm ở liên tiếp 2 kỳ gần nhất.
Sau nhiều năm hoạt động không hiệu quả, liên doanh giữa GAC và FAC (tập đoàn mẹ của Jeep) phải phá sản.
Lượng tiêu thụ xe hybrid tại Việt Nam tăng gần 72% so với nửa đầu năm ngoái. Thị trường cũng đón nhận thêm nhiều mẫu xe hybrid cắm sạc ở phân khúc phổ thông.
Sau 2 năm, ngành sản xuất ôtô Thái Lan chứng kiến những dấu hiệu tăng trưởng trở lại.
Chương trình tín dụng thuế trị giá 7.500 USD dành cho người Mỹ khi mua hoặc thuê xe điện mới sẽ chính thức kết thúc từ ngày 30/9.
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Những bộ pin trên những xe điện khi hết vòng đời sẽ đi về đâu, nằm ở bãi rác hay được tái chế thành một vòng đời mới?
Sau khi kết thúc vai trò trong chính quyền Trump, Elon Musk trở lại Tesla trong thời điểm hãng xe đang tụt dốc vì doanh số lao dốc, đối thủ vươn lên và niềm tin thị trường sụt giảm.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Ôtô nhập khẩu tại Việt Nam tăng trưởng về sản lượng lẫn giá trị kim ngạch. Cán cân doanh số ôtô tại Việt Nam cũng đang nghiêng về nhóm xe nhập khẩu.
Doanh số thị trường xe Việt sau 5 tháng đầu năm ghi nhận tăng trưởng tốt. Nếu có thể duy trì, đây là lần đầu tiên trong 5 năm thị trường xe Việt không cần đến một đợt giảm phí trước bạ.
Khi nhu cầu của khách hàng chững lại và sự cạnh tranh tăng lên, nhiều hãng xe hơi ở Mỹ đã bắt tay với các tổ chức tín dụng để đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Bắc Kinh đã tung ra các chương trình kích cầu trong bối cảnh cuộc khủng hoảng bất động sản làm xói mòn niềm tin và ảnh hưởng đến chi tiêu, tạo áp lực lớn lên nền kinh tế.
Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam trong 5 tháng đầu năm đã tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
Khi các hãng xe "mọc như nấm", cung vượt cầu, các bãi rác xe điện và loạt chiêu trò kinh doanh bắt đầu xuất hiện.
Doanh số xe điện tại Thái Lan tăng trong bốn tháng đầu năm, nhưng cuộc chiến giá cả, chi phí bảo trì cao và kinh tế suy thoái đang khiến ngành công nghiệp này đối mặt với nhiều thách thức.
Mitsubishi muốn tận dụng chiến lược đã từng thành công với Xpander và Xforce tại Đông Nam Á, nhưng điều đó có dễ dàng với một mẫu SUV 7 chỗ cỡ C?