Thành 'đại sứ du lịch' ở Trung Quốc vì giống Song Hye-kyo
Cô gái Tây Tạng (Trung Quốc) gây sốt vì có ngoại hình giống Song Hye-kyo. Khách trong và ngoài nước tìm đến quán ăn nơi cô làm việc, biến cô trở thành "đại sứ du lịch" bất đắc dĩ.
137 kết quả phù hợp
Cô gái Tây Tạng (Trung Quốc) gây sốt vì có ngoại hình giống Song Hye-kyo. Khách trong và ngoài nước tìm đến quán ăn nơi cô làm việc, biến cô trở thành "đại sứ du lịch" bất đắc dĩ.
Kỳ nghỉ lễ 2/9 kéo dài 4 ngày là dịp để du khách khám phá miền Nam, từ Tây Ninh đậm bản sắc văn hóa, đến Phú Quốc rộn ràng không khí lễ hội với show diễn đẳng cấp quốc tế.
Một đôi nam nữ Trung Quốc thoát nạn kỳ diệu sau vụ tai nạn ôtô nghiêm trọng và quyết định kết hôn ngay trong tuần, nhận về hàng nghìn lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.
Trong một buổi chiều hè ở Hà Nội, vợ chồng Steen được trải nghiệm "tour đón con tan học" cùng hướng dẫn viên. Hai du khách Mỹ thích trải nghiệm đời sống địa phương thay vì đến những điểm đông đúc.
Trong kỳ nghỉ lễ Quốc tế Lao động, hình thức du lịch dưỡng sinh nổi lên tại Trung Quốc như một xu hướng mới, thay thế cho các chuyến du lịch nước ngoài và tham quan thành phố.
Xứ tỷ dân “mở đường” cho du khách quốc tế đến vực dậy nền kinh tế ảm đạm của nước nhà, tuy nhiên doanh thu từ du lịch vẫn chưa thực sự dồi dào như kỳ vọng.
Chủ tịch nước lưu ý các địa phương cần tiếp tục thực hiện tốt chính sách dân tộc; đảm bảo quyền lợi, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, phát huy giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào dân tộc.
Trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, người tiêu dùng Trung Quốc vẫn đang tìm cách cân bằng giữa việc thắt chặt chi tiêu và tận hưởng những trải nghiệm độc đáo.
Ngành du lịch Trung Quốc trải qua mùa hè khó khăn chưa từng có với sự sụt giảm nghiêm trọng đối với tỷ lệ đặt phòng và công suất khách sạn.
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.
Nhiều du khách trẻ rủ bạn bè về quê nhà, trải nghiệm tour địa phương để tránh vé máy bay, đỡ tốn chi phí lưu trú. Họ không ngờ lại có một chuyến du lịch vui ngoài sức tưởng tượng.
Tựa game Black Myth: Wukong đẩy lượt tìm kiếm các địa điểm du lịch Sơn Tây (Trung Quốc) tăng gần 160%. Trước đây, tỉnh này chưa bao giờ là điểm nóng du lịch.
Phát hành hôm 20/8, Black Myth: Wukong nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu, thôi thúc người chơi tìm về những địa điểm du lịch ở tỉnh Sơn Tây.
Ngành du lịch của tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) chứng kiến sự bùng nổ trong tuần qua khi nhiều du khách đổ xô đến những địa điểm xuất hiện trong tựa game đình đám Black Myth: Wukong.
Kể từ khi ra mắt toàn cầu, tựa game bom tấn của Trung Quốc thôi thúc người chơi tìm về khám phá chùa Vạn Phật Xiaoxitian, huyện Tây cùng nhiều địa điểm khác ở tỉnh Sơn Tây.
Tựa game bom tấn đầu tiên của Trung Quốc đang kéo theo sự chú ý đến ngành game và nhiều sản phẩm khác của nước này.
Black Myth: Wukong tạo nên cơn sốt lớn trong giới game thủ nhờ cốt truyện hấp dẫn dựa trên tiểu thuyết "Tây Du Ký", hình ảnh ấn tượng và quá trình phát triển được rò rỉ liên tục.
Khinh khí cầu chở theo 9 người bị lỗi kỹ thuật buộc phải đáp xuống bãi đất gần tỉnh lộ 412 (huyện Ba Vì, Hà Nội). Rất may không có ai thương vong trong sự cố này.
Hang động Phật giáo nổi tiếng ở Trung Quốc gây tranh cãi vì lắp đồng hồ đếm giờ trên cửa phòng vệ sinh.