Công ty cạn tiền, tiệc tất niên cũng 'bay màu'
Ban lãnh đạo công ty của Hồng Hà (TP.HCM) phớt lờ nhu cầu tổ chức liên hoan cuối năm, dù ở quy mô nhỏ gọn, bất chấp việc nhân sự đã nhiều lần đề đạt.
559 kết quả phù hợp
Công ty cạn tiền, tiệc tất niên cũng 'bay màu'
Ban lãnh đạo công ty của Hồng Hà (TP.HCM) phớt lờ nhu cầu tổ chức liên hoan cuối năm, dù ở quy mô nhỏ gọn, bất chấp việc nhân sự đã nhiều lần đề đạt.
Các công ty Mỹ đang nỗ lực tìm cách khiến nhân sự hứng thú hơn với những bữa tiệc cuối năm. Trong khi đó, việc phải tham gia các sự kiện này khiến nhân viên cảm thấy áp lực.
Những nhân viên chỉ giỏi mang tiếng cười đến văn phòng
Các công ty ở Mỹ đang có xu hướng tìm kiếm nhân sự có khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng và giúp đồng nghiệp không "tụt mood".
Mặc gì để bắt kịp mốt áo váy kẻ sọc
Từ váy, áo thun đến blazer, họa tiết kẻ sọc có thể phù hợp với rất nhiều thiết kế thời trang phổ biến và giúp nâng tầm phong cách của người mặc.
Giờ làm kết thúc, tin nhắn công việc thì không
Tại công ty của Đức Nam (25 tuổi, quận 8, TP.HCM), nhắn tin trao đổi công việc ngoài giờ hành chính được xem là chuyện bình thường.
Mặc gì đi làm khi trời nắng, đường nóng
Áo lụa, sơ mi kết hợp chân váy hoa, áo t-shirt họa tiết, quần linen, sandals, giày thể thao... là những item công sở được nhiều phụ nữ lựa chọn.
Tranh thủ nghỉ trưa, dân công sở săn deal, tích voucher đón sale 6/6
Gần đây, nhiều nhân viên văn phòng tranh thủ giờ nghỉ trưa thêm đồ vào giỏ hàng, thu thập voucher chuẩn bị dịp sale hè sắp đến.
Ranh giới nào giữa quần áo đi làm và đi chơi
Ngày nay, việc phân chia quần áo phục vụ đi làm và đi chơi không còn cần thiết. Các công ty có chính sách cởi mở, cho nhân viên được thể hiện cá tính qua trang phục.
Ăn buffet còn rẻ hơn món bình thường ở Hàn Quốc
Trong lúc những món rẻ tiền nhất ở hàng quán bình dân cũng tăng giá, các suất ăn buffet có mức giá trên dưới 20.000 won đang giúp dân văn phòng ở Seoul tiết kiệm và no lâu.
Họp 5-6 cuộc/ngày, qua giờ ăn trưa, quá giờ tan tầm
"Ôm" cùng lúc 4 dự án, có nhiều lúc, ngay trong buổi họp, Minh Hoàng không hiểu sếp và đồng nghiệp đang nói gì, tất cả đều là những âm thanh ong ong bên tai.
Công ty hưởng lợi nhờ làm việc 4 ngày/tuần
Thử nghiệm làm việc 4 ngày/tuần đã giúp một công ty ở Mỹ phục hồi sau thời gian kinh doanh khó khăn vì dịch bệnh, đồng thời giảm chứng sợ hãi ngày chủ nhật ở đông đảo nhân viên.
NTK Hà Thanh Huy: 'Trời nóng, đừng ngại mặc short tới văn phòng'
Vượt qua định kiến về sự thiếu chỉn chu, quần short tạo ra một cuộc cách mạng tại môi trường công sở, dần được chấp nhận và diện bởi nhiều nhân viên văn phòng.
Trả giá khi bỏ bữa, luôn căng thẳng vì deadline
Thường xuyên sinh hoạt không điều độ với các lý do như lịch làm việc ken đặc deadline, nhiều dân công sở Trung Quốc mắc bệnh nặng về dạ dày, chịu đau tức bụng dai dẳng.
Đừng chết dần chết mòn trong văn phòng
Tăng ca triền miên, rời khỏi công ty khi đêm đã khuya, toàn thân rã rời khiến nhiều người cảm thấy chán nản. Thế nhưng, họ vẫn không thể thoát khỏi guồng quay khắc nghiệt đó.
Những đô thị khó hồi sinh ở Mỹ
Khi nhu cầu thuê văn phòng giảm, các nhà bán lẻ phụ thuộc vào chi tiêu mua sắm, ăn uống của nhân viên công sở cũng tụt dốc theo.
5 tai nghe chống ồn khi văn phòng làm việc quá náo nhiệt
Tai nghe chống ồn có thể là "cứu tinh" cho nhân viên văn phòng làm việc trong môi trường ồn ào, giúp mang lại sự tập trung cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.
Văn phòng 'ô nhiễm' vì đồng nghiệp hát hò, văng tục, làm ồn
Với Tâm Anh (28 tuổi), quy định "không làm ồn" của công ty dường như vô dụng. Trong giờ hành chính, văn phòng luôn ầm ĩ tiếng nói cười, ăn uống, thậm chí nói tục của đồng nghiệp.
Lợi ích của việc im lặng trong thứ bảy và chủ nhật
Nhiều nhân sự chọn tạm "biến mất" trong thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Đây là cách giúp họ nạp năng lượng, sẵn sàng cho tuần làm việc tiếp theo.
Giáo án chạy bộ cho runner chinh phục 10 km đầu tiên trong đời
Phần lớn runner tập sự coi việc dự giải marathon là thách thức khó chinh phục. Tuy nhiên, nếu tập luyện với lộ trình hợp lý, họ không khó để hoàn thành cột mốc 10 km.
Vì sao ly cà phê 70.000-80.000 đồng ở TP.HCM vẫn bán tốt
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.