Honda thống trị xe máy xăng, liệu có 'dễ ăn' với xe điện?
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
667 kết quả phù hợp
Honda thống trị xe máy xăng, liệu có 'dễ ăn' với xe điện?
Honda đã có gần 30 năm huy hoàng ở phân khúc xe máy xăng tại Việt Nam, nhưng khi xu hướng điện hóa diễn ra, liệu nhà sản xuất Nhật Bản này có giữ được sức nóng như đã từng?
VinFast khánh thành nhà máy sản xuất ôtô điện tại Hà Tĩnh
Ngày 29/6, nhà máy sản xuất ôtô điện VinFast Hà Tĩnh tại khu kinh tế Vũng Áng (Hà Tĩnh) chính thức khánh thành chỉ sau chưa đầy 7 tháng khởi động dự án.
Quá nhiều xe tồn, BYD phải giảm năng suất nhà máy
Nếu không giảm năng suất tại nhà máy, nhiều đại lý của BYD tại Trung Quốc có thể phải đóng cửa.
Lexus IS 500 Climax Edition giới hạn 500 chiếc tại Nhật Bản
Tương tự phiên bản IS 500 Ultimate Edition tại Mỹ, Lexus IS 500 Climax Edition là lời chia tay của thương hiệu dành cho động cơ V8 trên mẫu sedan cỡ nhỏ IS.
Thaco Auto xuất khẩu xe bus Mercedes-Benz RS 1936 sang Thái Lan
Xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936 do Thaco Auto nghiên cứu thiết kế và sản xuất vừa xuất khẩu sang Thái Lan, khẳng định năng lực làm chủ công nghệ của thương hiệu.
Đằng sau tuyên bố 'một xe điện phát thải ngang 3 xe hybrid'
Nếu xem xét đến cả vòng đời, xe hybrid có thật sự sạch hơn so với ôtô điện như tuyên bố từ Chủ tịch Toyota?
Việt Nam có đang sản xuất thừa ôtô?
Theo ước tính của Tổng cục Thống kê, sản lượng ôtô nội địa tại Việt Nam trong 5 tháng đầu năm đã tăng hơn 70% so với cùng kỳ năm ngoái.
Suzuki Swift bị tạm dừng sản xuất
Việc Trung Quốc dừng xuất khẩu đất hiếm được cho là nguyên nhân khiến Suzuki phải tạm dừng dây chuyền sản xuất Suzuki Swift.
Ngành công nghiệp ôtô Anh chạm đáy 70 năm
Sản lượng ôtô tại Anh giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 1952, với chính sách thuế quan của Mỹ được cho là yếu tố ảnh hưởng.
Volvo dừng sản xuất xe điện tại Mỹ
Dây chuyền sản xuất Volvo EX90 tại Mỹ bị tạm đình chỉ do thiếu hụt phụ tùng, chưa rõ thời điểm khởi động lại.
Nhà phân phối xe điện Wuling lập công ty trạm sạc
TMT Motors - đơn vị phân phối xe điện Wuling - chuẩn bị góp vốn thành lập công ty phát triển hạ tầng trạm sạc cho xe điện với tham vọng đầu tư tối thiểu 30.000 trạm sạc.
Xe giá rẻ của Volvo 'cùng đường', khó quay lại Mỹ vì thuế cao
Dù đã chuyển dây chuyền sản xuất từ Trung Quốc về châu Âu, Volvo vẫn không thoát khỏi mức thuế nhập khẩu qua Mỹ của chính quyền Donald Trump.
Honda đạt mốc sản xuất 500 triệu xe máy trên toàn cầu
Ngày 22/5, tổng sản lượng xe mô tô và xe gắn máy của Honda trên toàn cầu đã đạt mốc 500 triệu chiếc sau 76 năm kể từ khi hãng bắt đầu sản xuất mẫu xe máy đầu tiên năm 1949.
Cuộc đua điện hóa của nhà sản xuất xe máy và hãng 'xe ôm' công nghệ
Cuộc đua điện hóa xe 2 bánh đang dần được khởi động tại Việt Nam. Vậy các hãng xe và công ty xe ôm công nghệ đang làm gì để chào đón làn sóng "xanh" này?
Thaco Auto xuất khẩu xe bus cao cấp Mercedes-Benz sang Thái Lan
Ngày 8/5, Thaco Auto phối hợp với Daimler Bus tổ chức chương trình giới thiệu xe bus cao cấp Mercedes-Benz RS 1936, đồng thời xuất khẩu dòng xe này sang thị trường Thái Lan.
Bạn thân người Canada khuyên JD Vance: Đừng sang thăm lúc này
Jamil Jivani – nghị sĩ Canada và bạn học cũ của JD Vance tại Yale – bất ngờ rút lại lời mời Phó tổng thống Mỹ sang thăm vì căng thẳng chính trị với chính quyền Trump.
Ông Trump tính nới lỏng thuế với ôtô
Chính quyền ông Trump cho biết sẽ giảm gánh nặng thuế ôtô bằng cách ngăn các loại thuế chồng chéo lên nhau và giảm thuế với linh kiện nhập khẩu cho xe sản xuất trong nước.
Nissan cam kết không tăng giá xe tại Mỹ dù chịu thuế cao
Lãnh đạo Nissan Mỹ cam kết giá bán các dòng ôtô nhập khẩu sẽ được giữ nguyên cho đến ít nhất ngày 2/6.
Đức đối mặt năm thứ ba liên tiếp tăng trưởng bằng 0
Quốc gia đầu tàu kinh tế châu Âu đang đối mặt với năm thứ ba liên tiếp trì trệ kinh tế sau đợt tăng thuế quan mới nhất của Mỹ.
EU 'vạ lây' từ cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung
Chính sách thuế quan cứng rắn của ông Trump đối với Trung Quốc có thể đẩy làn sóng hàng hóa giá rẻ tràn sang châu Âu, đe dọa ngành công nghiệp bản địa và gây chia rẽ nội bộ EU.