Samsung, L'Oréal Paris, Kiehl's khoe thành tích hậu 'Siêu sale 10.10'
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
370 kết quả phù hợp
Một trong số thương hiệu lớn còn nắm giữ kỷ lục “top 1” nhiều bảng xếp hạng nhất sau sự kiện “10.10 đại tiệc thương hiệu” trên Shopee.
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.
Tham gia phiên livestream kéo dài 14 tiếng cùng các khách mời nổi tiếng khác vừa là nhiệm vụ đầy tính thử thách, vừa mang lại cho tôi trải nghiệm vô cùng mới mẻ.
Nếu đang lo thời tiết giao mùa khiến da dẻ xuống cấp, dưới đây là 5 item “xịn xò” đến từ nhà Estée Lauder nàng có thể tham khảo để thêm vào routine chăm da mùa thu.
Theo NielsenIQ, thay vì mua sắm theo phong trào, người tiêu dùng hướng đến mua sắm thông thái, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thương hiệu trước khi quyết định xuống tiền.
Nhiều người bất ngờ vì loạt hot girl đình đám tại Singapore đều tích cực lăng xê cho các item thời trang gắn mác “Made in Vietnam”.
Trong muôn vàn động lực đi đến quyết định rút hầu bao, người trẻ ưu tiên gì khi mua sắm trên sàn TMĐT và bí kíp của họ để chi tiêu thông minh ra sao?
Xu hướng mua sắm trên ứng dụng ngân hàng và ví điện tử VNPAY ngày càng bùng nổ mạnh mẽ và thu hút nhiều người dùng nhờ những lợi ích thiết thực.
Để tránh cảnh “hạnh phúc tắc đường”, thay vì đợi đến ngày Thất tịch mới rục rịch hành động, bạn có thể lấy vía ngay với loạt món hấp dẫn.
Với nhiều nàng dâu, việc bày biện mâm cơm hoành tráng vốn chẳng khó. Tuy nhiên, khâu lên thực đơn đa dạng trong những ngày bận rộn lại là trăn trở khó giải quyết.
Các sàn TMĐT lớn vừa đồng loạt tăng phí cố định trên nền tảng. Điều này có thể tác động đến giá bán sản phẩm và lợi nhuận của người bán.
Sử dụng thương mại điện tử (TMĐT) làm kênh trung gian trong mô hình M2C đang mở ra triển vọng tăng trưởng bền vững cho nhóm các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME).
Các chủ vườn tại Củ Chi, Đà Lạt và Lâm Đồng phấn khởi khi nhiều sản phẩm trái cây từ vườn của họ cháy hàng trong phiên livestream của Shopee Fruit ngày 15/7, trong đó sầu riêng “bốc hơi” sau 30...
Để thu hút khách hàng trong bối cảnh cạnh tranh, hàng quán trong khu đô thị Sala chọn tập trung vào món ăn đặc sắc, tung chương trình khuyến mãi hoặc dùng mô hình kết hợp.
Thương mại điện tử là sân chơi cho phép các nhà xuất bản sử dụng nhiều cách kích thích nhu cầu tiêu dùng. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh mới.
Một giỏ hàng nhỏ, nhiều sản phẩm to là tình trạng chung của tín đồ mua sắm sau đợt sale 7/7. Song, khách hàng đã được tiết kiệm nhờ mã freeship lên đến 500.000 đồng của Shopee.
Phí vận hành cao, mức chiết khấu cao, "thế lực sách lậu" tràn lan... Đó là những bài toàn mà đơn vị phát hành sách trên sàn thương mại điện tử cần giải.
Trong ngày hội “ShopeeFood 7.7 - ShopeeFood x MONO khao - Ăn hết mọi miền”, khách hàng sẽ được tận hưởng chuỗi ưu đãi như deal 0 đồng, freeship và giảm 50% trên Mart.
Không chỉ đầy đủ thực phẩm tươi sống như trái cây, rau củ, thịt, cá... ShopeeFood Mart còn có loạt danh mục thực phẩm chế biến sẵn chất lượng, uy tín và có giá cả phải chăng.