Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
71 kết quả phù hợp
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Giám đốc sáng tạo 26 tuổi đứng sau MV của Chi Pu, Phương Mỹ Chi
Dù chưa từng học ĐH, giám đốc sáng tạo Ben Phạm (26 tuổi) chứng minh năng lực suốt 10 năm qua bằng loạt MV cho các nghệ sĩ nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Chi Pu, Phương Mỹ Chi...
Cơ phó chinh phục bầu trời nhờ 'bệ phóng' 3 tỷ đồng
Từ một sinh viên thiết kế đồ hoạ, Mạch Khanh rẽ sang ngành phi công với "chi phí đầu tư" hơn 3 tỷ đồng từ gia đình. Ở tuổi 25, cô trở thành cơ phó. Hai năm sau, cô nhận học bổng toàn phần thạc sĩ...
Giám đốc 29 tuổi tại Mỹ: 'Tôi không đánh đổi để thăng tiến'
Tổ chức triển lãm ở Việt Nam, điều hành các dự án phát triển sản phẩm công nghệ tại Mỹ, chống bạo hành trẻ em và tảo hôn ở Uganda là những việc Anh Nguyễn thực hiện trước tuổi 30.
Đằng sau danh xưng 'sao mạng' của Ninh Dương Story
Trở thành "hiện tượng mạng", Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương loay hoay khi đột ngột có số lượng lớn người hâm mộ. Cặp đôi thân thiết với fan, nhưng cũng bảo vệ cuộc sống riêng.
Hollywood đang diễn biến trái dự đoán
Thị trường phim hè đang diễn biến khác với dự đoán của một số chuyên gia. Do đó, sự kỳ vọng đổ dồn vào danh sách phim từ tháng 6 trở về sau.
Truyện tranh thuần Việt 'U linh tích ký: Leng Keng'
Đạo diễn Leo Dinh - từng mang phim hoạt hình "U linh tích ký: Bột thần kỳ" chiếu tại 2 LHP quốc tế - ra mắt bộ truyện tranh "U linh tích ký: Leng Keng".
Bộ truyện "U linh tích ký" được truyền cảm hứng từ thế giới tâm linh của người Việt Nam và sáng tạo dưới góc nhìn hiện đại của người trẻ.
Sắm Vespa không lo 'cạn ví' với ưu đãi hè
Cùng BST màu sắc mới giúp khơi mở những nguồn năng lượng sống động, Vespa tung ưu đãi lớn hỗ trợ phí trước bạ đến 5 triệu đồng khi trả thẳng hoặc trả góp 0% lãi suất.
'Nghiêng chiều nào, vui chiều đó' với trải nghiệm bar nghiêng độc nhất
Không dừng lại ở trải nghiệm ai cũng có, người trẻ hiện đại với tư tưởng cấp tiến luôn kiếm tìm những điều mới mẻ và độc nhất.
Ăn uống ngày hè tại không gian Địa Trung Hải ở TP.HCM
Với không gian sảng khoái, phóng khoáng và mộng mơ, có thể nói, phong cách thiết kế Địa Trung Hải như dẫn dắt bạn đến những bờ biển dài vô tận.
Những tác phẩm sáng tạo dưới ngòi bút đầy màu sắc của S Pen
Cuộc thi vẽ do Samsung tổ chức là cơ hội để các bạn trẻ thể hiện khả năng sáng tạo nhờ “quyền năng” từ chiếc “bút thần” S Pen.
Glory to Glory - nghệ thuật trong không gian sống đô thị
Ước mong về không gian sống hài hòa giữa tiện nghi, thiên nhiên và nghệ thuật được các hoạ sĩ trẻ thể hiện qua 25 tác phẩm trưng bày tại sự kiện “Glory to Glory”.
Góc nhìn của người trẻ về lịch sử, chính trị, kinh tế thế giới
Tại sao lại xảy ra Thế chiến thứ nhất? Tại sao Mỹ là siêu cường bá chủ thế giới? Tại sao Brazil giàu nhất Nam Mỹ?... Đó là những vấn đề đặt ra trong cuốn "Những câu hỏi tại sao?".
Trong phim truyền hình "Đừng làm mẹ cáu", nhân vật Vy (Quỳnh Lương) có cảnh đánh ghen tại khách sạn. Sau đó, Hạnh (Quỳnh Kool) đến và ra tay giúp bạn.
Tuborg chinh phục giới trẻ cùng sự kiện Funtastic Energy Night
Kích hoạt sự kiện Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg - thương hiệu bia đậm chất trẻ mong muốn khơi dậy tinh thần sống mở, không ngừng trải nghiệm, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Xuất bản giữa thời đại bùng nổ mạng xã hội
Tờ India Times gần đây đã có một bài viết nhận định về tương lai của ngành xuất bản giữa sự phát triển của truyền thông xã hội và góc nhìn khác biệt của năm thế hệ về ngành này.
Nhà trường càng kỳ thị LGBT, học sinh càng mù mờ về giới
Việc chia tách học sinh LGBT với các học sinh dị tính sẽ khiến các em học sinh nhóm LGBT ngày càng gặp nhiều khó khăn, trong khi học sinh dị tính thiếu sự giáo dục về giới.
Niềm vui kỳ lạ của người độc thân khi xem show hẹn hò
Muốn có cảm xúc yêu đương nhưng lười hẹn hò và sợ áp lực từ mối quan hệ, giới trẻ Hàn Quốc bù đắp phần đời sống tinh thần bị thiếu hụt bằng các màn tán tỉnh nhau trên show thực tế.
Hành trình lan tỏa năng lượng phục hồi qua chuyến xe 'Hydration bus'
Khi sự quan tâm của Gen Z với chủ đề “phục hồi năng lượng” ngày càng gia tăng, Bio-Essence đã nhanh chóng bắt sóng với chiến dịch “Hydration bus”.