Bí kíp chống nóng giúp Gen Z năng động cả ngày dài
Dù trời nắng đổ lửa, Gen Z vẫn biết cách giữ “nhịp sống cool” với loạt bí kíp đơn giản từ ăn uống, chăm sóc bản thân đến chọn không gian sống mát mẻ, thoải mái.
119 kết quả phù hợp
Dù trời nắng đổ lửa, Gen Z vẫn biết cách giữ “nhịp sống cool” với loạt bí kíp đơn giản từ ăn uống, chăm sóc bản thân đến chọn không gian sống mát mẻ, thoải mái.
Với Gen Z, Internet không chỉ là công cụ, mà là “hạ tầng” của đời sống học tập, làm việc và giải trí.
Không còn chọn laptop chỉ vì cấu hình, Gen Z ngày nay ưu tiên thiết kế mỏng nhẹ, pin lâu và khả năng xử lý AI.
Tại Mỹ, Gen Z vừa mạnh tay chi tiêu cho giải trí và tiêu dùng, vừa nỗ lực tiết kiệm cho hưu trí trong bối cảnh áp lực chi phí sinh hoạt, nhà ở và nợ học phí ngày càng lớn.
Khảo sát Bank of America cho thấy nhiều Gen Z Mỹ cắt giảm hẹn hò, ưu tiên tiết kiệm và trả nợ khi chi phí sinh hoạt leo thang và lạm phát ngày càng rõ nét.
Giữa chi phí sinh hoạt leo thang, nhiều người trẻ ở Mỹ chọn cách lập ngân sách, vừa tiết kiệm cho tương lai vừa không ngại chi cho trải nghiệm và sở thích cá nhân.
Nuôi con với Gen Z là một hành trình chủ động, khoa học và bền vững với sức đề kháng, trí não và tiêu hóa đều cần được chăm đúng cách, đúng thời điểm.
Chỉ cần chi tiêu khôn ngoan và đầu tư tài chính khéo léo, Gen Z có cơ hội nhận vé tham gia show nhạc K-Star Spark in Vietnam - Presented by VPBank để gặp gỡ G-Dragon.
Từ chuyện ăn trưa, đi chơi nhóm đến tiền nhà hay chi phí sinh hoạt, Gen Z đang chọn cách chia tiền rõ ràng, chủ động để giữ gìn hòa khí và tin tưởng trong mọi mối quan hệ.
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Việt Nam đang bứt tốc, sẵn sàng sánh vai với các điểm đến hàng đầu châu Á như Thái Lan, Malaysia, Indonesia...nhờ chi phí thấp, cảnh đẹp và trải nghiệm lý tưởng cho dân phượt.
Gen Z biết cách tận dụng chương trình miễn lãi khi tiêu dùng qua thẻ tín dụng, đồng thời tìm kiếm giải pháp sinh lời phù hợp. Và Super Sinh Lời của VPBank là lựa chọn sáng giá.
Theo CEO Hoàng Linh, trong bối cảnh AI lên ngôi và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, người trẻ Việt cần trau dồi năng lực, tỉnh táo trước khi nhảy việc để tránh đánh mất lợi thế.
Dù lớn lên trong thế giới kết nối, nhiều cơ hội, Gen Z lại mất niềm tin vào tương lai. Theo tinh thần chủ nghĩa hư vô, thế hệ này đang chọn hưởng thụ hết mình cho hiện tại.
Báo cáo cho thấy Gen Z (sinh năm 1997-2012) là thế hệ lạc quan nhất về tình hình tài chính cá nhân của họ, ngay cả khi đối mặt với những dấu hiệu của khủng hoảng kinh tế.
Ngày càng nhiều bạn trẻ Gen Z đầu tư ôtô như một cách nâng tầm hình ảnh cá nhân và mở rộng cơ hội nghề nghiệp, song việc sở hữu xe đòi hỏi tính toán tài chính cẩn trọng.
Giá nhà đất tăng cao cùng thói quen tiêu dùng khiến mục tiêu sở hữu nhà ở của Gen Z ngày càng xa tầm với, nhất là khi thị trường bất động sản liên tục biến động.
Những sản phẩm âm nhạc như "Bắc Bling" hay "Trống Cơm" bùng nổ trên mạng xã hội, phản ánh nhu cầu tìm về văn hóa truyền thống của Gen Z giữa một xã hội hiện đại đang thay đổi.
Thành công của “Nhà gia tiên” là tín hiệu đáng mừng tiếp theo của điện ảnh Việt. Phim còn hạn chế về chất lượng, nhưng sở hữu nhiều yếu tố thu hút khán giả.
"Offline Club" thu hút giới trẻ London (Anh) tham gia để tạm quên điện thoại, tận hưởng những khoảnh khắc kết nối trực tiếp và giảm thiểu sự phụ thuộc vào công nghệ.