Giới tinh hoa du lịch kiểu 'giàu ngầm'
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
148 kết quả phù hợp
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Các VĐV điền kinh nữ Shao Yuqi, Wu Yanni và Xia Sining liên tiếp gây tranh cãi vì trang điểm kỹ càng, làm tóc cầu kỳ và vấn đề trang phục khi tham gia thi đấu.
Trước lịch cấm đường chiều tối 21/8, nhiều nhân sự trẻ tìm các phương án phù hợp vừa đảm bảo tiến độ công việc, vừa tránh cảnh đông đúc, tắc đường giờ tan tầm.
Nhờ sức lan tỏa mạnh mẽ từ mạng xã hội, ngắm chim đang trở thành xu hướng thịnh hành trong đời sống giới trẻ thành thị Trung Quốc, theo Sixth Tone.
Nhiều người trẻ ở đảo quốc sư tử rời bỏ công việc đầu tiên chỉ sau vài năm, khiến phụ huynh thất vọng và gây áp lực lên doanh nghiệp về chi phí đào tạo lẫn thích nghi nhân sự mới.
Câu chuyện giả làm shipper gửi CV kèm hộp bánh donut đến CEO ở Thung lũng Silicon cách đây gần 10 năm đang gây sốt trở lại, truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đang chật vật tìm việc.
Các cầu thủ được Tổng thống Indonesia Prabowo Subianto tặng quà sau trận thắng Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2026.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, tiêu dùng suy yếu, chỉ dựa vào KOL không "ăn thua", các thương hiệu cần chiến lược kết hợp hài hoà thêm nhóm người ảnh hưởng mới và công nghệ AI.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, tiếng Trung Quốc đang dần trở thành “ngôn ngữ quyền lực” bên cạnh tiếng Anh, mở ra cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn ở cả trong nước và quốc tế.
Người phát ngôn Microsoft cho biết thông tin công ty dừng hoạt động tại Trung Quốc và sa thải 2.000 nhân sự là không chính xác.
Các "chị đẹp" Trung Quốc như Ngô Tuyên Nghi, Chúc Tự Đan, Lý Gia Kỳ đồng loạt diện trang phục của nhà thiết kế Việt Nam Huỳnh Thanh Thơ trên poster chương trình, hình tạp chí.
Là ái nữ các tập đoàn lớn tại Hàn Quốc, Lee Won Ju, Moon Seo Yoon và Lee Joo Young không chỉ gây chú ý bởi xuất thân danh giá mà còn nổi bật với ngoại hình và phong cách ấn tượng.
Sự ủng hộ nhiệt tình đối với sự kiện không có thật này phần nào phản ánh nhu cầu cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của dân văn phòng.
Nhà vô địch Olympic người Trung Quốc Zheng Qinwen (2003) bất ngờ cho biết muốn kết bạn với các tay vợt khác. Trước đó, cô vướng tin đồn tỏ thái độ khó ưa với một số đối thủ.
Khi doanh số bán hàng livestream sụt giảm, Zhang Ying (22 tuổi) đã mua vòng tay thạch anh vàng với hy vọng cải thiện vận may.
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
Cô gái ở Trung Quốc khiến dân mạng sửng sốt khi đăng video ghi lại cảnh ăn lẩu từ chiếc nồi vàng nguyên chất nặng 1 kg, trị giá 700.000 nhân dân tệ (97.000 USD).
Đối mặt với những câu hỏi khó từ họ hàng lớn tuổi, nhiều người trẻ Trung Quốc chọn đưa ra câu trả lời vô tri, vô nghĩa, tối ý, nhằm nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện.
Ứng dụng AI DeepSeek đang trở thành người bạn tâm giao mới của Gen Z Trung Quốc, giúp họ giải tỏa căng thẳng trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và tỷ lệ thất nghiệp tăng cao.