Hạt giống số 1 Trung Quốc 'quay xe' sau ồn ào với đối thủ
Nhà vô địch Olympic người Trung Quốc Zheng Qinwen (2003) bất ngờ cho biết muốn kết bạn với các tay vợt khác. Trước đó, cô vướng tin đồn tỏ thái độ khó ưa với một số đối thủ.
134 kết quả phù hợp
Hạt giống số 1 Trung Quốc 'quay xe' sau ồn ào với đối thủ
Nhà vô địch Olympic người Trung Quốc Zheng Qinwen (2003) bất ngờ cho biết muốn kết bạn với các tay vợt khác. Trước đó, cô vướng tin đồn tỏ thái độ khó ưa với một số đối thủ.
Người trẻ Trung Quốc đổ xô mua vòng thạch anh mong 'đổi đời'
Khi doanh số bán hàng livestream sụt giảm, Zhang Ying (22 tuổi) đã mua vòng tay thạch anh vàng với hy vọng cải thiện vận may.
Người trẻ Trung Quốc đua nhau nấu chảy vàng thỏi
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
Cô chủ tiệm kim hoàn ăn lẩu trong nồi vàng nguyên chất 97.000 USD
Cô gái ở Trung Quốc khiến dân mạng sửng sốt khi đăng video ghi lại cảnh ăn lẩu từ chiếc nồi vàng nguyên chất nặng 1 kg, trị giá 700.000 nhân dân tệ (97.000 USD).
Bị hỏi có bạn trai chưa, người trẻ Trung Quốc đáp: 'Có, một vài'
Đối mặt với những câu hỏi khó từ họ hàng lớn tuổi, nhiều người trẻ Trung Quốc chọn đưa ra câu trả lời vô tri, vô nghĩa, tối ý, nhằm nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện.
Tâm sự với DeepSeek vì quá cô đơn
Ứng dụng AI DeepSeek đang trở thành người bạn tâm giao mới của Gen Z Trung Quốc, giúp họ giải tỏa căng thẳng trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và tỷ lệ thất nghiệp tăng cao.
Hết thời người trẻ Trung Quốc đi du lịch Tết
Trong dịp Tết Âm lịch năm nay, nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, tại Trung Quốc cho biết muốn về quê nghỉ lễ cùng gia đình, nấu ăn với người thân, không còn thích đi du lịch.
Giới trẻ Trung Quốc sống tằn tiện, tìm kiếm 'bát cơm sắt'
Tỷ lệ thất nghiệp cao khiến giới trẻ Trung Quốc lo lắng về tương lai, thúc đẩy họ tìm kiếm công việc "bát cơm sắt" và áp dụng lối sống tiết kiệm.
Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Thú chơi ngọc bích của Gen Z Trung Quốc
Từng là món trang sức đắt đỏ được thế hệ trước ưa chuộng, ngọc bích nay "lột xác" với diện mạo trẻ trung, giá thành phải chăng hơn, nhằm chinh phục các khách hàng trẻ.
Đổ xô nuôi 'bé Na' đón năm Ất Tỵ
Rắn, hay còn gọi vui là "bé Na", trở thành thú cưng yêu thích của nhiều Gen Z ở Hong Kong (Trung Quốc). Loài vật này được đánh giá là vừa độc đáo, vừa dễ chăm sóc hơn chó, mèo.
Nhà tuyển dụng AI gây khó dễ ứng viên ngân hàng Trung Quốc
Nhiều ngân hàng tại Trung Quốc nhanh chóng ứng dụng AI vào khâu phỏng vấn nhân sự. Tuy nhiên, công cụ tuyển dụng này nhận về phản ứng trái chiều từ phía ứng viên.
Ồ ạt thuê căn hộ Airbnb ở TP.HCM dịp Giáng sinh, Tết Dương lịch
Cuối năm, nhiều bạn trẻ ồ ạt thuê căn hộ kiểu Airbnb để du lịch tại chỗ. Một số chủ căn hộ cho biết đã "chốt sổ" đêm Giáng sinh và giao thừa từ tháng 11, sớm hơn so với năm ngoái.
4 nữ thần thể thao Trung Quốc bị chỉ trích vì gợi cảm
“Nữ thần điền kinh” Wu Yanni, hot girl thể dục dụng cụ Wu Liufang hay cựu VĐV bơi lội Liu Xiang là tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc trong năm 2024.
Mặt nạ bông nhúng nước khoáng gây sốt
Trào lưu thay mặt nạ dưỡng da đắt tiền bằng một miếng bông nhúng vào nước khoáng đóng chai được hàng nghìn Gen Z Trung Quốc hưởng ứng.
Lý Tử Thất trở lại làm 'dậy sóng' mạng xã hội
Sự trở lại của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất sau 3 năm vắng bóng đã làm bùng nổ mạng xã hội Trung Quốc và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ quốc tế.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Nhà báo Singapore nói khu mua sắm ở TP.HCM hấp dẫn nhất Đông Nam Á
Nhà báo của Straits Times (Singapore) nhận xét TP.HCM là điểm mua sắm hấp dẫn nhất Đông Nam Á và đề xuất 3 khu thời trang "tuyệt vời" để mua quần áo trong chuyến du lịch.
Giới trẻ Trung Quốc làm đám cưới '3 không' ở McDonald’s
Không có dàn xe hơi, váy áo lộng lẫy và tiệc chiêu đãi sang trọng, Tiantian cùng bạn đời tổ chức lễ cưới ở quán đồ ăn nhanh, trao nhau cặp nhẫn được đặt trong hộp khoai tây chiên.