Tiếc cho Hoài Lâm, Bùi Anh Tuấn
Hoài Lâm hay Bùi Anh Tuấn gặp bất lợi khi trở lại vào thời điểm này khi thị trường âm nhạc đang có sự cạnh tranh quá lớn từ các ca sĩ Gen Z.
117 kết quả phù hợp
Tiếc cho Hoài Lâm, Bùi Anh Tuấn
Hoài Lâm hay Bùi Anh Tuấn gặp bất lợi khi trở lại vào thời điểm này khi thị trường âm nhạc đang có sự cạnh tranh quá lớn từ các ca sĩ Gen Z.
Phim của Huỳnh Lập chất lượng vụng về vẫn dẫn đầu phòng vé
“Nhà gia tiên” nhiều gia vị, nhưng thiếu sự hòa quyện. Huỳnh Lập tham lam khi dùng thoại dẫn dắt câu chuyện và cảm xúc khán giả, song cách giải quyết mâu thuẫn phim còn vụng về.
Không chỉ dành cho trẻ em, thú nhồi bông Jellycat (Anh) trở thành lựa chọn yêu thích của Gen Z tại nhiều quốc gia. Chỉ trong năm 2023, doanh thu của hãng vượt mốc 252 triệu USD.
Tóc Tiên: 'Tôi may mắn luôn có anh Hoàng bên cạnh'
"Sự bình tĩnh, điềm đạm của anh ấy giúp tôi cảm thấy tự tin và an tâm hơn trong mỗi quyết định", Tóc Tiên hạnh phúc chia sẻ về Touliver.
Gen Z chi tiền triệu thuê 3 người dọn căn hộ 100 m2 dịp Tết
Thuê nhân viên dọn nhà qua ứng dụng ngày càng phổ biến với người trẻ tại TP.HCM và Hà Nội, đặc biệt vào dịp Tết. Thay vì tự tay dọn dẹp, họ sẵn sàng chi tiền "mua sự thảnh thơi".
Nghiên cứu sinh kiếm 1,4 triệu USD nhờ dạy học trên OnlyFans
Zara Dar (24 tuổi) trở thành nhà sáng tạo nội dung toàn thời gian từ năm 2022. Sau 2 năm, cô thu về 1,4 triệu USD nhờ nội dung giải trí kết hợp giáo dục.
Gen Z chi gần 1.600 USD thuê người làm hộ việc nhà
Nghiên cứu cho thấy Gen Z phải trả tới 1.300 bảng Anh mỗi năm (khoảng 1.600 USD) để thuê người khác làm các công việc nhà, như thay bóng đèn hay treo tranh tường.
Sếp 'đứng hình' đọc mail nghỉ phép 2 dòng của nhân viên Gen Z
Email xin nghỉ phép ngắn gọn của một nhân viên trẻ gửi cho cấp trên đang gây "sốt" trên mạng xã hội, dấy lên tranh luận sôi nổi về cách giao tiếp nơi công sở giữa các thế hệ.
AI đang bảo Gen Z Hàn Quốc cách đi đâu, chơi gì
Theo báo cáo của nền tảng du lịch Booking.com, thế hệ Z Hàn Quốc rất tích cực sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho du lịch để tiết kiệm chi phí.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Chán khoe iPhone 16 hay túi xách hàng hiệu, nhiều người trẻ Mỹ thể hiện độ chịu chi bằng hộp ngũ cốc 53 USD hay bịch khoai tây chiên 45 USD.
Người trẻ Hàn Quốc thích đi bar, người trung niên tìm đồ ăn giá rẻ
Trong khi Gen X tại Hàn Quốc đổ xô đến các cửa hàng tiện lợi, ăn đồ ăn nhanh vì lạm phát kinh tế, Gen Z lại chi nhiều tiền cho cà phê và việc giải trí tại quán bar.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
40% Gen Z du lịch để 'đu idol'
Báo cáo mới nhất của Booking.com tiết lộ xu hướng “du lịch theo đam mê” lên ngôi của giới trẻ Việt Nam năm 2024.
Gen Z cạn lòng tin với KOC, KOL
Nghiên cứu mới nhất cho thấy influencer đã mất lòng tin của các khách hàng gen Z khi liên tục quảng bá cho những sản phẩm kém chất lượng.
'Gánh nặng' làm đẹp 1.000 USD/tháng của người trẻ Mỹ
Chi phí làm đẹp đang là gánh nặng tài chính cho nhiều người trẻ Mỹ. Các khoản chi hàng tháng có thể hơn 1.000 USD cho việc chăm sóc da, tập luyện, làm tóc và dinh dưỡng.
Người trẻ chi 50 triệu đồng cho thú chơi 'blind box'
Hải Đông (22 tuổi) bắt đầu sưu tập đồ chơi trong "hộp mù" từ tháng 8 năm ngoái. Đến nay, số tiền Gen Z chi cho niềm đam mê đã lên đến hơn 50 triệu đồng và chưa dừng lại.
Gen Z tìm được việc làm nhờ email 'chào hàng'
Không đợi tin tuyển dụng, Ashleigh Spiliopoulou (25 tuổi) chủ động gửi email đến công ty mơ ước, chinh phục nhà tuyển dụng mà không cần qua nhiều vòng phỏng vấn dài dòng.
Gánh nặng tài chính của Gen Z vượt thế hệ trước
So với thế hệ Millennials, tài chính của Gen Z ở Mỹ bị ảnh hưởng nặng nề bởi sinh hoạt phí và tổng nợ tăng cao.
Người trẻ TP.HCM xếp hàng trải nghiệm thanh toán 'không tiền mặt'
Lễ hội Không tiền mặt (Cashless Day 2024) ở TP.HCM thu hút đông đảo người trẻ tham gia, đặc biệt là Gen Z, thế hệ lớn lên trong kỷ nguyên số.