Gần 88.000 USD cho miếng bim bim hình Pokémon
“Cheetozard”, miếng Cheetos duy nhất trên thế giới mang hình dáng Charizard, nhân vật Pokémon huyền thoại, vừa được bán với giá 87.840 USD trên sàn đấu giá Goldin Auctions.
261 kết quả phù hợp
“Cheetozard”, miếng Cheetos duy nhất trên thế giới mang hình dáng Charizard, nhân vật Pokémon huyền thoại, vừa được bán với giá 87.840 USD trên sàn đấu giá Goldin Auctions.
18 tuổi, Hồ Trang Nhung thi đậu tiếp viên hàng không. Sau 3 năm, cô rẽ hướng và trở thành nữ phi công Việt Nam đầu tiên chinh phục dòng máy bay phản lực Embraer E190.
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
Bước vào thị trường lao động, người trẻ tận dụng công nghệ để vượt qua thách thức, nâng cao hiệu suất và mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
Cô gái ở Trung Quốc khiến dân mạng sửng sốt khi đăng video ghi lại cảnh ăn lẩu từ chiếc nồi vàng nguyên chất nặng 1 kg, trị giá 700.000 nhân dân tệ (97.000 USD).
Người trẻ tận dụng AI để nâng cao hiệu quả công việc, song việc phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ này có thể ảnh hưởng đến cơ hội phát triển kỹ năng giao tiếp và tư duy phản biện.
Cuộc khảo sát của app hẹn hò FindingTheOne cho thấy 61% Gen Z không biết rán trứng. Ngoài ra, họ gặp khó khăn với nhiều kỹ năng sống cơ bản như thay bóng đèn hay may vá quần áo.
Gen Z này thực hiện liên tiếp 30 kỳ nghỉ ngắn trong 3 năm làm việc để du lịch quanh thế giới, hưởng ứng xu hướng "nghỉ hưu ngắn hạn" ở nhân sự trẻ.
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Gen Z đang kiếm hàng nghìn USD mỗi tháng nhờ ứng dụng AI trong việc sản xuất video, quản lý mạng xã hội và sáng tạo nội dung, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng thu nhập.
Trái ngược với cảnh thắt chặt hầu bao năm ngoái, một số công ty ở TP.HCM và Hà Nội đầu tư cho YEP hoành tráng năm nay để động viên tinh thần nhân sự sau một năm cố gắng.
Sinh trưởng trong giai đoạn các thiết bị công nghệ phát triển, Gen Z phải đối mặt với áp lực kép: Sự gián đoạn trong các giá trị truyền thống và những rủi ro từ thế giới số.
Khoác lên mình tấm áo mới, Celano đánh dấu bước chuyển mình với tinh thần “Dám thử dám chơi, cùng khơi độc lạ”.
Chênh lệch tuổi tác và sự thiếu gắn kết với quản lý gây ảnh hưởng đáng kể đến năng suất làm việc của Gen Z và Millennials.
Techcombank và VIB liên tục đưa ra nhiều chương trình tặng vé cho 2 concert ăn khách nhất hiện nay đi kèm điều kiện huy động tiền gửi và chi tiêu tối thiểu từ khách hàng.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
AI trên Oppo Reno12 Series gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng xóa vật thể thừa, chụp ảnh chân dung bắt mắt, tách nền hay biến hóa linh hoạt trong một studio của riêng mình.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Nhìn lại 3 thập kỷ phát triển, Dragon Capital Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trên hành trình đồng hành cùng thị trường tài chính cũng như cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Người trẻ ở Vương quốc Anh dần cởi mở hơn với việc đi ăn một mình kể từ sau Covid-19. Trước đó, hoạt động này thường gắn với những định kiến xã hội tiêu cực.