Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
1.117 kết quả phù hợp
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Số liệu mới nhất của Forbes cho thấy gần như toàn bộ tỷ phú trẻ tuổi đều là những người thừa kế. Alexandr Wang (27 tuổi) là tỷ phú tự thân duy nhất dưới 30 tuổi.
Nhóm người 25-34 tuổi đang trở thành lực lượng chính tiêu thụ vàng tại xứ tỷ dân. Họ tin rằng vàng giữ giá trị trước lạm phát, đồng thời có thiết kế thời trang, hợp xu hướng.
Giá vàng cao, nhiều cô dâu, chú rể “bấm bụng” mua vàng cưới trong khi có những cặp đôi quyết chờ vàng hạ giá rồi mới mua.
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Ngoài mì ăn liền và xúc xích, các cửa hàng tiện lợi ở Hàn Quốc còn có một "món mới" phổ biến trong thực đơn, đó là vàng miếng.
Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột” mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
Xuất phát từ những TikToker nổi tiếng như Chị Cano, Schannel, Cris Phan hay A Dinh, trend hi5 hài hước và sáng tạo đang được Gen Z truyền tay nhau thực hiện.
Nghiên cứu cho thấy độc giả người lớn đón nhận văn học dành cho giới trẻ vì những thay đổi hành vi như "chập chững trưởng thành" hay "trì hoãn trưởng thành".
Trong những phòng tự học tại Trung Quốc, sự gián đoạn sẽ biến mất, nguy cơ tương tác xã hội không mong muốn cũng giảm thiểu.
Pau Cubarsi có màn trình diễn ở đẳng cấp cao trong trận thắng 3-2 của Barca trước PSG ở tứ kết lượt đi Champions League rạng sáng 11/4.
Gen Z và thế hệ Millennials ở Trung Quốc có xu hướng từ bỏ việc tiết kiệm cho tuổi già. Vốn dĩ, gánh nặng tài chính khiến giới trẻ khó trích ra một khoản để đầu tư cho tương lai.
Ngoài việc biến đổi cách viết của những từ vựng vốn có, gen Z còn sử dụng nhiều từ quen thuộc nhưng với hàm ý khác.
Vivo Y100 vừa ra mắt là sản phẩm nâng cấp toàn diện của dòng vivo Y Series, đồng thời sở hữu thiết kế và tính năng ấn tượng, “hợp gu” người trẻ hiện đại.
Kết quả một nghiên cứu mới cho thấy giới trẻ Đức đọc nhiều hơn nhưng mua ít sách hơn, một phần do giá cả tăng cao, theo Publishing Perspectives.
Với xu hướng tôn vinh nụ cười rạng rỡ, giới trẻ ngày càng quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp răng miệng, đánh thức vẻ đẹp tự tin sẵn có.
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
“Hội chị em” đổ về mỗi ngày biến Grand World trở thành sàn diễn thời trang khổng lồ, giới thiệu hành trình check-in không điểm dừng và nhiều bộ ảnh gây sốt mạng xã hội.
Trong khi một số chỉ mất vài tháng để sở hữu 100 triệu đồng đầu tiên, nhiều người trẻ tốn hàng năm để đạt được con số này.