Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
508 kết quả phù hợp
Webtoon được xem là hiện tượng xuất khẩu văn hóa mới nhất của Hàn Quốc, trong khi Kpop vẫn "giữ vững phong độ".
Transit love là gì mà ai cũng nói tới khi Han So Hee yêu Ryu Jun Yeol
Chuyện tình ầm ĩ của Han So Hee và Ryu Jun Yeol khiến nhiều người Hàn Quốc nhắc đến cụm từ "transit love" và đặt ra câu hỏi: Chia tay người cũ bao lâu thì được phép quen người mới?
Bác sĩ Jun Mee Kyung: 'Đọc sách giúp xây đắp sức mạnh nội tại'
Theo giáo sư, bác sĩ tâm thần Jun Mee Kyung, xây dựng sức mạnh nội lực, hiểu được bệnh tình của mình là chìa khóa để bệnh nhân tâm lý vượt qua những thách thức, khó khăn cuộc sống.
Vì sao tỷ lệ sinh ở Hàn Quốc thấp nhất thế giới
Sự chia rẽ trong vấn đề giới tính đang trở thành ranh giới xã hội ở Hàn Quốc và là nguyên nhân dẫn đến thực trạng tỷ lệ sinh giảm thấp nhất trong lịch sử.
'Sập bẫy' thuốc giảm cân trước Tết và cái kết
Sau 2 tháng dùng thử kết hợp với ăn kiêng, tập gym 1 tiếng mỗi ngày, Trúc Thanh (TP.HCM) giảm được 10 kg. Nhưng chẳng mấy chốc, cô lại tăng cân ngay khi ngừng dùng thuốc.
Vì sao người trẻ Hàn bỏ thẻ tín dụng, chuyển qua dùng tiền mặt
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Chỉ 1/4 phụ nữ Hàn Quốc tuổi ngoài 20 muốn kết hôn
Theo Korea Herald, Hàn Quốc tiếp tục ghi nhận xu hướng giới trẻ trì hoãn kết hôn. Một báo cáo đã chỉ ra năm 2022, chỉ hơn 1/4 phụ nữ ở độ tuổi 20 cảm thấy kết hôn là điều nên làm.
Makguksu là món mì lạnh trộn với rong biển, trứng... được giới trẻ Hàn Quốc ưa thích, đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng.
Áp lực từ mạng xã hội khiến giới trẻ Hàn Quốc sợ sinh con
Theo Chung Seung-je, hình ảnh hào nhoáng trên Instagram đã khiến thanh niên áp lực khi phải so sánh năng lực, tài chính để nuôi con của mình với người khác.
Tương ớt Chin-su phiên bản tuýp mới xuất hiện tại Hàn Quốc
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
Giới trẻ Hàn Quốc đang cầm đồ tất cả mọi thứ
Cầm đồ được xem là con đường vay tiền nhanh, dễ dàng ở xứ kim chi song người đi vay có thể đối mặt lãi suất cao hơn mức quy định cùng rủi ro khác.
Bữa trưa 2 USD và 200 USD của người Hàn Quốc
Trong khi nhiều người chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi, một số vẫn duy trì thói quen chi tiêu mạnh tay, dùng bữa ở các nhà hàng sang trọng, đắt đỏ.
Vì sao tháng 5 là nỗi ám ảnh của nhiều người Hàn Quốc
Là thời điểm diễn ra nhiều ngày lễ, sự kiện cần chi tiền, không ít người độ tuổi 20 ở xứ kim chi gặp áp lực trong việc cân đối chi tiêu.
Thú vui rẻ tiền của giới trẻ Hàn Quốc 'sống lại' sau 20 năm
Những dải ảnh 4 bức, chụp trong các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường là nơi giới trẻ Hàn Quốc tìm đến để có các bức hình "sống thật", lưu lại khoảnh khắc vui là chính.
Quyền 'được lãng quên' của giới trẻ Hàn Quốc
Hôm 24/4, Ủy ban Bảo vệ Thông tin Cá nhân Hàn Quốc cho biết những người trẻ tuổi hiện có thể xóa các bản ghi kỹ thuật số được tạo ra khi họ còn là trẻ vị thành niên.
Phố Itaewon được làm vỉa hè chống trượt để ngăn thảm họa tái diễn
Quận Yongsan, thủ đô Seoul (Hàn Quốc), có kế hoạch tân trang vỉa hè và lắp đặt camera quan sát nhằm ngăn chặn nguy cơ lặp lại thảm họa đêm Halloween tại Itaewon.
Công việc thu hút giới trẻ Hàn Quốc khi dân số ngày càng già đi
Tại xứ củ sâm, ngày càng nhiều người trẻ độ tuổi 20, 30 đăng ký tham gia các lớp đào tạo về ngành tang lễ trong bối cảnh dân số già hóa.
Nhiều người trẻ Hàn Quốc có ít nhất 3 chủ nợ
Giới trẻ Hàn Quốc ở độ tuổi 20 và 30 lại là nhóm chiếm tỷ lệ lớn nhất trong số những người nợ tiền từ 3 tổ chức tài chính trở lên.
Áp lực của 'trai tân, gái trinh' ở Hàn Quốc
Đa số người Hàn nghĩ rằng không có trải nghiệm lãng mạn là biểu hiện của sự kém hấp dẫn. Điều này khiến những người độc thân lâu năm dễ bị chế giễu, cô lập.
Những đứa trẻ vừa chào đời đã mặc áo Gucci, đeo túi Chanel
Nỗi ám ảnh về thời trang cao cấp đã chuyển từ người lớn sang trẻ em Hàn Quốc. Hàng hiệu giờ đây trở nên phổ biến với học sinh cấp hai, tiểu học và cả những đứa trẻ mới chào đời.