Đón mùa tựu trường với ưu đãi tại ‘ShopeeFood vạn deal khai tiệc 9/9’
ShopeeFood “chào sân” mùa tựu trường với sự kiện “9/9 vạn deal khai tiệc”, quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực được yêu thích cùng ưu đãi hấp dẫn.
70 kết quả phù hợp
ShopeeFood “chào sân” mùa tựu trường với sự kiện “9/9 vạn deal khai tiệc”, quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực được yêu thích cùng ưu đãi hấp dẫn.
Hội độc thân không chỉ có chè đậu đỏ gửi gắm mong ước tình duyên, mà còn được thưởng thức bàn tiệc đậu đỏ từ ShopeeFood với đủ biến tấu mới lạ, thêm cơ hội thoát ế mùa Thất Tịch.
Loạt hình ảnh check-in với bảng quảng cáo “Ăn ngon rẻ, ShopeeFood bao” phủ sóng mạng xã hội, khiến hội mê ăn ngon không khỏi tò mò.
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.
Sau các thương hiệu F&B, thời trang, điện máy... các ngân hàng, sàn thương mại điện tử cũng đã tham gia "cuộc đua" khuyến mại ăn mừng chức vô địch ASEAN Cup của tuyển Việt Nam.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Trong khi Điện Máy Xanh tuyên bố giảm giá tivi đến 50%, hàng loạt thương hiệu khác như Phúc Long, Gong Cha, Grab, Fahasa, MoMo cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay trong đêm.
Nếu bạn là tín đồ ẩm thực và thường chờ đến dịp lễ hội để săn lùng những món đồ “limited edition” thì dưới đây là 4 brand quốc dân không nên bỏ lỡ.
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Bên cạnh các "ông lớn" nước ngoài như KOI Thé, Gong Cha, thị trường trà sữa đang chứng kiến sự bùng nổ của các thương hiệu "made in Việt Nam" như Toco Toco, Phê La, Oola, Phò Mã...
Bên cạnh những thương hiệu lớn, nhiều cái tên mới xuất hiện. Khu tứ giác trà sữa nổi tiếng ở quận 1 không còn những tấm biển rao bán, cho thuê mặt bằng.
Chuỗi sự kiện “Tri ân bác tài - Đường dài có nhau” lần thứ ba do ShopeeFood triển khai nhằm vinh danh những đóng góp của đội ngũ tài xế trong năm qua.
Khu vực Thủ Thiêm (TP.HCM) đang là “thỏi nam châm” thu hút các thương hiệu F&B. Trong đó, nhộn nhịp nhất phải kể đến Khu đô thị Sala và dự án chung cư cao cấp The Metropole.
Nhân “Ngày hội ShopeeFood” diễn ra vào 20/6, các thương hiệu tung nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lớn, deal 0 đồng, deal 1 đồng kèm miễn phí giao hàng.
Không cần di chuyển xa xôi, không đông đúc, lại có nhiều địa điểm vui chơi mới, Bình Dương đang trong tầm ngắm của nhiều du khách khi lễ 30/4-1/5 cận kề.
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Trà sữa Gong Cha 0 đồng là ưu đãi độc quyền ShopeeFood và Gong cha dành tặng tín đồ ẩm thực tại Thanh Hóa.
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.