Thử Michelin Guide theo nguyên tắc ‘ngon, tiện, đáng tiền’
Michelin Guide 2024 vừa ra mắt, thu hút sự quan tâm của cộng đồng ẩm thực Việt. Nhiều người thử trải nghiệm quán ăn trong cẩm nang theo nguyên tắc “ngon, thuận tiện, tiết kiệm”.
244 kết quả phù hợp
Thử Michelin Guide theo nguyên tắc ‘ngon, tiện, đáng tiền’
Michelin Guide 2024 vừa ra mắt, thu hút sự quan tâm của cộng đồng ẩm thực Việt. Nhiều người thử trải nghiệm quán ăn trong cẩm nang theo nguyên tắc “ngon, thuận tiện, tiết kiệm”.
Loạt điểm nhấn của phố đi bộ Bạch Đằng mới khai trương ở Đà Nẵng
Các trạm nón lá hay ghế đá kèm mã QR của Grab góp phần mang đến trải nghiệm du lịch tiện lợi và đáng nhớ cho những ai tới Đà Nẵng hè này.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Lan tỏa niềm vui, trúng quà giá trị cùng iTel nhân sinh nhật 5 tuổi
Xuất phát từ những TikToker nổi tiếng như Chị Cano, Schannel, Cris Phan hay A Dinh, trend hi5 hài hước và sáng tạo đang được Gen Z truyền tay nhau thực hiện.
Người Việt chưa dứt 'cơn nghiện' khuyến mãi khi đặt đồ ăn online
Trước bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá mỗi khi sử dụng các ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến.
Đổ xô lên ứng dụng đặt món ăn được Michelin đề xuất
Sau sự kiện công bố cẩm nang ẩm thực Michelin, các ứng dụng gọi đồ ăn đều ghi nhận sự quan tâm mạnh mẽ của người dùng đối với quán ăn nằm trong danh sách Michelin.
Phút quyết đoán của tài xế Grab cứu tiệm kebab khỏi đám cháy
“Nếu không có anh Hải, chắc công sức tôi gây dựng mấy năm đổ bể hết rồi”, chị Thanh Vân nhớ lại khoảnh khắc người tài xế công nghệ không ngại nguy hiểm để cứu tiệm kebab của mình.
Grab khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3 với ‘Lễ hội trái cây 2023’
Dự án GrabConnect là một trong những nỗ lực bền bỉ của Grab nhằm thực hiện sứ mệnh “Grab vì cộng đồng”, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số nông nghiệp theo định hướng của Chính phủ.
Grab triển khai loạt ưu đãi lớn dịp lễ 30/4-1/5
Grab Việt Nam tung ra hàng loạt ưu đãi linh hoạt phục vụ nhu cầu du lịch, tiêu dùng và sum họp gia đình của người dùng cả nước dịp lễ 30/4-1/5.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Grab ra mắt gói GrabUnlimited giúp người dùng tối ưu chi phí
Gói hội viên GrabUnlimited gồm 99 mã freeship áp dụng cho cửa hàng trên GrabFood, ưu đãi dịch vụ di chuyển và dịch vụ GrabMart, giúp người dùng tiết kiệm hơn 1,7 triệu đồng/tháng.
Cuộc đua giao đồ ăn ngày càng khốc liệt
Tình trạng kinh tế vĩ mô bất ổn và áp lực gia tăng lợi nhuận đang thay đổi cách hoạt động của các công ty công nghệ đối với lĩnh vực giao đồ ăn.
'Mỏ vàng' của các ứng dụng gọi đồ ăn
Thị trường F&B Việt Nam đang sở hữu nhiều dư địa phát triển cho các ứng dụng đặt đồ ăn. Theo một báo cáo, có khoảng 46% cơ sở kinh doanh chưa tham gia kênh bán hàng trực tuyến.
Ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí Tết
Trước khả năng nguồn cung tài xế giảm sút vì Tết Nguyên đán, các ứng dụng gọi xe đang cố gắng khuyến khích đối tác hoạt động bằng các chính sách phí, thưởng mới.
Grab thu phụ phí Tết Nguyên đán
Ứng dụng gọi xe công nghệ Grab vừa gửi thông báo phụ phí dịch vụ trong Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tới người dùng.
Top sai lầm dân văn phòng dễ mắc phải khi sắm Tết
Mua sắm tùy hứng, không lên danh sách cụ thể hay mất nhiều thời gian lựa chọn là những sai lầm dân văn phòng hay mắc phải trong thời điểm cuối năm bận rộn.
'Miếng bánh' gọi đồ ăn trực tuyến không còn ngọt ngào
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Ẩm thực Hải Phòng chắt chiu tinh túy từ biển cả
Đằng sau những món ăn “vạn người mê” nơi đất Cảng là bao tinh tuý truyền đời, cùng đôi tay khéo léo và óc sáng tạo của người đầu bếp hoà quyện tạo thành những hương vị khó quên.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.