Bước đi lùi của Rolex
"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.
1.388 kết quả phù hợp
"Ông lớn" ngành hàng xa xỉ LVMH chính thức thay hãng đồng hồ Thụy Sĩ Rolex để trở thành nhà tài trợ chính cho giải đua xe F1, với bản hợp đồng kỷ lục gần 1 tỷ USD.
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Dior, Giorgio Armani và Montblanc nằm trong số các thương hiệu xa xỉ bị phơi bày về điều kiện làm việc tồi tệ, bóc lột sức lao động tại hàng nghìn xưởng sản xuất ở Italy.
BST đồng hồ xa xỉ của CEO Meta được mở rộng nhanh chóng chỉ trong 1 tháng, trị giá hơn 500.000 USD. Trước đó, tỷ phú công nghệ được biết đến nhiều hơn với hình ảnh giản dị.
Giá trị tài sản ròng của Bernard Arnault chạm mốc 201 tỷ USD sau khi Trung Quốc đưa ra các biện pháp kích cầu, đem đến tương lai tươi sáng hơn cho tập đoàn xa xỉ LVMH.
Hãng xa xỉ Thụy Sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng doanh số" của Apple, bất chấp việc "nhà Táo" bán được tới 37 triệu chiếc đồng hồ thông minh năm qua.
Ngày càng nhiều người Mỹ từ chối sinh con và gánh nặng tài chính không phải lý do duy nhất. Kỳ vọng xã hội và áp lực đánh đổi cuộc sống cá nhân đang khiến họ chùn bước.
Nền kinh tế khó khăn khiến giới trẻ Trung Quốc thắt chặt hầu bao, xuống tiền mua những bản sao chất lượng cao với giá "mềm" hơn, thay vì hàng hiệu xa xỉ.
Song Hye Kyo gặp thuận lợi khi kinh doanh bất động sản. Một tòa nhà của cô hiện tăng 4,5 triệu USD so với giá mua hồi năm 2021.
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
Nổi bật trong tuần qua là cỗ máy Double Tourbillon Charoite Edition "có một không hai" đến từ Arnold & Son và đồng hồ có ba cơ chế phức tạp bậc nhất của Jaeger-LeCoultre.
Tài sản của Mark Zuckerberg đã tăng vọt khoảng 70 tỷ USD trong năm nay, nâng giá trị tài sản ròng lên sát mức 200 tỷ USD.
Các thương hiệu xa xỉ châu Âu đang đua nhau sở hữu bất động sản đắt đỏ để mở cửa hàng boutique, như Chanel hiện có danh mục trị giá 7 tỷ USD.
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Lối sống hào nhoáng giả tạo bị lên án mạnh mẽ trên MXH Việt Nam gần đây. Trung Quốc cũng có động thái ngăn chặn tình trạng này khi hạn chế loạt nội dung khoe của.
Thị trường trang sức thể hiện sự bền vững đáng ngạc nhiên trong năm 2023, trong khi hầu hết khoản đầu tư xa xỉ khác cho thấy dấu hiệu suy yếu.
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Rapper Negav vừa gây chú ý khi khoe chiếc túi đựng đồ ăn vặt giá 1.850 USD của thương hiệu Balenciaga. Những món đồ độc lạ với mức giá đắt đỏ là đặc trưng của nhà mốt này.
Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng mạng xã hội đang gây ra cảm giác thiếu thốn cho người dùng và khiến họ cố gắng bù đắp lại bằng cách mua những mặt hàng xa xỉ.