Chiến lược lấy lòng nhóm 1% siêu giàu của hãng xa xỉ
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
443 kết quả phù hợp
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Ekkachai và Laksana Tiranarat, cặp vợ chồng người Thái Lan từng lập kỷ lục Guinness với nụ hôn kéo dài 58 giờ 35 phút vào năm 2013, đã chính thức đường ai nấy đi.
Loạt cỗ máy cao cấp tô điểm thêm cho dàn sao Hollywood ở Oscar 2025. Trong đó, giới mộ điệu đánh giá mẫu cổ điển của Timothée Chalamet và "bông tuyết" trên cổ tay Dương Tử Quỳnh.
Việc Prada mua lại Versace sẽ giúp hãng này củng cố vị thế trong ngành thời trang Italy và cạnh tranh tốt hơn với các tập đoàn khổng lồ như LVMH và Kering SA.
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
Thoạt nhìn, hai loại kem này có thể thay thế cho nhau. Nhưng chúng đều có công dụng riêng, thích ứng với nhu cầu cụ thể của làn da vào những thời điểm khác nhau trong ngày.
Cuối tháng 3/2025, hơn 20 bức tranh sơn dầu phong cảnh của vua Hàm Nghi sẽ được trưng bày tại Điện Kiến Trung (Đại nội Huế) trong triển lãm "Trời, Non, Nước | Allusive Panorama".
Louis Vuitton trình làng mẫu túi xách hình tôm hùm tại Tuần lễ Thời trang Paris, gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt cùng mức giá dự kiến lên đến 18.000 USD.
Sự ra đi đột ngột của giám đốc sáng tạo Sabato De Sarno làm dấy lên câu hỏi về việc ai sẽ thay thế ông và phải mất bao lâu để đưa Gucci, trụ cột của Kering, trở lại đỉnh cao.
Dù sở hữu 3 căn hộ có giá 1 triệu USD, Harley Giddings (Australia) vẫn đều đặn làm việc 7 ngày/tuần, bao gồm làm thêm tại trạm xăng vào cuối tuần nhằm có thêm thu nhập.
Chiếc váy xuyên thấu được người mẫu Bianca Censori diện trên thảm đỏ Lễ trao giải Grammy 2025 đặt ra câu hỏi lớn về giới hạn của các thiết kế trong suốt, hở hang.
Các tín đồ thời trang như Tăng Mỹ Hàn, Joyce Phạm, Doãn Hải My hay An Phương đồng loạt đăng tải hình ảnh mặc trang phục truyền thống lên MXH sau kỳ nghỉ Tết Âm lịch.
Hãng thời trang DAPHALE STUDIOS bị chỉ trích khi gọi Tết Âm lịch là "Năm mới Trung Quốc", khiến một bộ phận công chúng bức xúc.
Những khoảnh khắc du xuân, đi lễ trong Mùng 2 Tết Ất Tỵ được gia đình Quang Hải - Chu Thanh Huyền, Duy Mạnh - Quỳnh Anh và bạn gái cầu thủ Văn Thanh chia sẻ trên MXH.
Những khoảnh khắc đầu tiên trong năm mới Âm lịch Ất Tỵ của các gia đình cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu, Thành Chung thu hút sự chú ý trên MXH.
Hand Made 2 của hãng Thụy Sĩ Greubel Forsey gần như được chế tác 100% thủ công. Mẫu đồng hồ chỉ được sản xuất 2-3 chiếc mỗi năm, giá bán hơn 684.000 USD.
'Mở màn' năm 2025, CEO Meta gây chú ý khi xuất hiện với chiếc Patek Philippe mới bằng vàng hồng 18K, có giá hơn 230.000 USD.
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
Tác phẩm điêu khắc Big Birk tái hiện hình ảnh chiếc túi xách xa xỉ Hermès Birkin với kích thước khổng lồ, được cảnh sát hộ tống di chuyển đến điểm trưng bày ở Florida (Mỹ).
Các "ông lớn" trong ngành hàng xa xỉ đang kỳ vọng người mua sắm Mỹ sẽ "giải cứu" họ sau nhiều thập niên phụ thuộc vào doanh số bán hàng mạnh mẽ từ người tiêu dùng Trung Quốc.