Trung tâm mới của TP.HCM - tiềm năng tăng trưởng và đầu tư mạnh mẽ
The Global City đang khẳng định vị thế trung tâm mới của TP.HCM với quy hoạch hiện đại, hạ tầng giao thông đồng bộ và hệ tiện ích đa dạng, thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.
1.565 kết quả phù hợp
Trung tâm mới của TP.HCM - tiềm năng tăng trưởng và đầu tư mạnh mẽ
The Global City đang khẳng định vị thế trung tâm mới của TP.HCM với quy hoạch hiện đại, hạ tầng giao thông đồng bộ và hệ tiện ích đa dạng, thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.
Ẩn số chất lượng cao ở đại học, trả lại tên cho chương trình đào tạo
Việc nhập nhèm tên gọi chất lượng cao (CLC) khiến phụ huynh, thí sinh nhầm tưởng chất lượng đào tạo những chương trình này cao hơn chương trình chuẩn.
Triển lãm ôtô ngày càng 'xanh hóa' bởi xe điện và hybrid
Tương tự một số kỳ triển lãm ôtô gần đây, Bangkok International Motor Show 2025 quy tụ nhiều mẫu xe xanh, gồm ôtô thuần điện và xe hybrid các loại.
Giới nhà giàu Trung Quốc tăng mua tôm hùm Việt Nam
Trong 2 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu tôm của Việt Nam ghi nhận tăng trưởng mạnh mẽ. Đáng chú ý, Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc) là 2 thị trường nhập khẩu tôm lớn nhất.
Bất động sản Trung Quốc gượng dậy
Giới phân tích chỉ ra một số tín hiệu cho thấy thị trường bất động sản Trung Quốc có thể phục hồi trong năm nay. Dĩ nhiên, niềm tin của người tiêu dùng không thể được vực dậy sau một đêm.
Đại sứ Ukraine nhấn mạnh điều quan trọng ngay sau đàm phán Nga - Mỹ
Đại sứ Ukraine tại Mỹ Oksana Markarova đã lên tiếng về cách thức giải quyết cuộc xung đột hiện nay ngay sau khi kết thúc cuộc đàm phán giữa Nga và Mỹ tại Saudi Arabia.
Vì sao các chuỗi trà sữa, đồ ăn Trung Quốc 'bành trướng' ở Đông Nam Á?
Những năm gần đây, Đông Nam Á là thị trường màu mỡ cho các thương hiệu F&B Trung Quốc với nhiều yếu tố thuận lợi cho quá trình mở rộng.
The Global City - điểm đến của những sự kiện đẳng cấp quốc tế
Khu đô thị biểu tượng The Global City thu hút gần 200.000 lượt khán giả đến tham gia 2 đại nhạc hội tầm cỡ quốc tế trong tháng 3.
Geely Coolray cạnh tranh ra sao ở giá 538 triệu đồng
Thêm một SUV cỡ B được chọn làm mẫu xe "chào sân" của một thương hiệu mới. Cơ hội của Geely và Coolray ra sao tại Việt Nam?
Giá vàng cao không đủ kéo đồng hồ Thụy Sĩ khỏi suy thoái
Xuất khẩu đồng hồ Thụy Sĩ lao dốc 8,2% trong tháng 2 dù giá vàng tăng cao. Sự suy giảm của thị trường Trung Quốc và Mỹ tiếp tục đặt ra thách thức lớn cho các thương hiệu xa xỉ.
SUV giá rẻ Trung Quốc khơi mào cuộc chiến mới ở Việt Nam
Sự hiện diện của Omoda C5 Luxury hay màn chào sân của Geely Coolray đang khơi mào cuộc chiến giá mới tại thị trường xe Việt.
Con số bất ngờ về robot Trung Quốc
Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc (NBS) lần đầu tiên công bố số liệu về robot dịch vụ, cho thấy sự tăng trưởng vượt trội so với robot công nghiệp trong 2 tháng đầu năm 2024.
Lý do xe Trung Quốc liên tục giảm giá cả trăm triệu
Nhiều mẫu xe Trung Quốc đang được giảm cả trăm triệu đồng so với giá bán công bố ở thời điểm ra mắt.
Loạt cửa hàng Gucci, Prada đóng cửa tại Trung Quốc
Nhiều thương hiệu xa xỉ tại Trung Quốc đóng cửa hàng do doanh số sụt giảm. Người tiêu dùng dần thắt chặt chi tiêu, ưu tiên trải nghiệm thay vì mua sắm hàng hiệu.
Trung Quốc đã vạch ra kế hoạch đầy tham vọng nhằm dẫn dắt nền kinh tế vượt qua thách thức bằng cách thúc đẩy đổi mới công nghệ và tăng chi tiêu để đạt được mục tiêu tăng trưởng 5%.
Giá heo hơi Việt Nam đắt hơn Trung Quốc
Sau Tết Nguyên đán, giá heo hơi Việt Nam liên tục tăng cao do nguồn cung thấp. Trong khi đó, sức mua yếu tại thị trường Trung Quốc khiến giá heo hơi nước này trên đà giảm.
Buôn Ma Thuột và tầm nhìn 20 tỷ USD cho ngành cà phê Việt Nam
Nhiều thế hệ lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk cùng các bộ ban ngành đã nỗ lực nâng cao giá trị cà phê Buôn Ma Thuột và vị thế ngành cà phê Việt Nam trên toàn cầu nhằm đem về 20 tỷ USD/năm.
Sự thay đổi lãnh đạo diễn ra chưa đầy một tháng sau khi Nissan và Honda chấm dứt các cuộc đàm phán sáp nhập.
Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên ‘Xuân yêu thương’
Herbalife Việt Nam, công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân yêu thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc.
CEO Xiaomi, Qihoo 360 lấn sân làm sao mạng triệu view
Các CEO Trung Quốc không chỉ điều hành doanh nghiệp mà còn đảm nhiệm vai trò influencer, tận dụng mạng xã hội kết nối người tiêu dùng, định hình thương hiệu và thúc đẩy doanh số.