Thời trang Oscar 'sặc mùi' quảng cáo
Tại lễ trao giải Oscar 2023, các ngôi sao không chỉ diện những bộ cánh bắt mắt để thể hiện phong cách cá nhân mà còn ngầm quảng bá cho các thương hiệu thời trang.
1.500 kết quả phù hợp
Thời trang Oscar 'sặc mùi' quảng cáo
Tại lễ trao giải Oscar 2023, các ngôi sao không chỉ diện những bộ cánh bắt mắt để thể hiện phong cách cá nhân mà còn ngầm quảng bá cho các thương hiệu thời trang.
Ác mộng từ cơn sốt bất động sản ở Dubai
Nhà giàu thế giới đang đổ về Dubai và sẵn sàng trả mức giá trên trời. Cuộc sống của nhiều cư dân thay đổi vì thành phố đông đúc hơn, giá bất động sản tăng chóng mặt.
Cặp đôi bị bỏ tù sau khi trộm 45 chai rượu
Tòa án ở Tây Ban Nha đã ra phán quyết 4,5 năm và 4 năm tù với một cặp đôi sau khi hai người này trộm số rượu trị giá hơn 1,7 triệu USD từ một nhà hàng cao cấp hồi tháng 10/2021.
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Trung tâm thương mại thay đổi vì Gen Z
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Set quà tặng 8/3 cao cấp từ 14 thương hiệu hàng đầu
Công ty Quốc tế Tam Sơn dành tặng những set quà cao cấp khi mua sắm 14 thương hiệu hàng đầu trong thời gian từ 1/3 đến 8/3.
Ngày 28/2, Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam và Sở Du Lịch TP.HCM đã tổ chức “Lễ công bố & ra mắt Tour du lịch golf TP.HCM”.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Ngành nhà hàng Mỹ vẫn rung lắc vì 'dư chấn' Covid-19
Các nhà hàng tại Mỹ đã mở cửa trở lại từ lâu nhưng vẫn lao đao vì thói quen tiêu dùng thay đổi, lạm phát và tình trạng thiếu hụt nhân sự.
Đồng hồ lấy cảm hứng từ công xưởng, nhà máy
Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp nặng, nhiều thương hiệu chế tác đồng hồ, thiết kế không gian trưng bày, bán hàng theo phong cách Industrial Loft.
10 trải nghiệm du lịch đắt nhất tại Dubai
Dubai luôn nổi tiếng với vô số những trải nghiệm sang trọng và “đáng đồng tiền bát gạo".
Không còn 'tiểu thịt tươi', mẫu đàn ông lý tưởng ở Trung Quốc đã khác
Thay vì trao cơ hội cho các "tiểu thịt tươi", nhiều thương hiệu xa xỉ ở xứ Trung đang hướng đến những ngôi sao trung niên có sự nghiệp rực rỡ để "chọn mặt gửi vàng".
Apple hợp tác công ty Trung Quốc để nghiên cứu sản phẩm mới
Apple sẽ hợp tác với Luxshare nhằm phát triển các thiết bị thực tế tăng cường, thay thế cho nhà sản xuất Pegatron đã rời dự án.
Làm cơm cà ri Nhật Bản cho cuối tuần
Xuất hiện từ các tiệm bình dân cho đến nhà hàng cao cấp, cà ri Nhật Bản là món ăn hấp dẫn thực khách nhờ vẻ ngoài bắt mắt, hương vị đậm đà và lôi cuốn.
Bitexco lên tiếng về việc nâng cấp khu trung tâm thương mại
Chủ đầu tư Bitexco Financial Tower cho hay tòa tháp đang được cải tạo, nâng cấp, một số hạng mục có thể đưa vào sử dụng lại từ quý II.
Loay hoay dù đầu tư hàng chục tỷ đồng mở quán cà phê
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Ôtô mới giá trên trời, người Nga chuyển sang dùng xe cũ
Các lệnh trừng phạt của phương Tây khiến ôtô mới tại Nga trở nên khan hiếm. Với nhiều người, xe hơi mới giờ chỉ là thú vui của nhà giàu.