Hailey Bieber, Kim Kardashian mặc như không mặc khi đi biển
Những bộ đồ bơi siêu nhỏ, màu nude giúp các ngôi sao như Hailey Bieber, Kim Kardashian và Rita Ora khoe đường cong cơ thể, gần như khỏa thân trên bãi biển.
2.005 kết quả phù hợp
Hailey Bieber, Kim Kardashian mặc như không mặc khi đi biển
Những bộ đồ bơi siêu nhỏ, màu nude giúp các ngôi sao như Hailey Bieber, Kim Kardashian và Rita Ora khoe đường cong cơ thể, gần như khỏa thân trên bãi biển.
Người trẻ chọn tiết kiệm hay đầu tư?
Mỗi thế hệ có cách tiếp cận riêng đối với tiền bạc, tài chính cá nhân. Thực tế cho thấy Gen Z quan tâm đến việc tiết kiệm và đầu tư từ khá sớm.
MG7 2023 ra mắt - cạnh tranh với Toyota Camry hay Kia K5
MG7 mới được bán với 6 phiên bản với 2 tùy chọn động cơ 1.5L hoặc 2.0L. Giá bán khởi điểm mẫu xe này tại Trung Quốc là 17.431 USD.
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Tập đoàn An Gia chọn Tokyu Nhật Bản quản lý vận hành dự án Westgate
Tập đoàn An Gia (AGG) hợp tác Công ty Tokyu PM Việt Nam - thành viên trực thuộc Tập đoàn Tokyu Nhật Bản - để quản lý, vận hành khu phức hợp Westgate với quy mô hơn 2.000 căn hộ.
NTK Phan Đăng Hoàng: 'Sweater không chỉ để mặc nhà'
Không chỉ để mặc tại nhà hay đi tập thể dục, sweater còn phù hợp với môi trường công sở, đường phố và cả tiệc tối. Các nhà thiết kế, stylist cũng ứng dụng mẫu áo này hàng ngày.
Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
Lợi ích sức khỏe, ngán ngẩm với những cơn say, khủng hoảng phí sinh hoạt là những lý do khiến giới trẻ ở xứ sở sương mù không còn thích uống rượu.
Các hội chợ ở TP.HCM đông người bán hơn khách mua
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Nhà hàng ngon, quán cà phê đẹp mất khách vì toilet bẩn
Đa số khách hàng không quay lại những nơi có nhà vệ sinh kém sạch sẽ. Nhiều người còn cảnh báo bạn bè, gia đình, thậm chí nói về trải nghiệm tồi tệ trên mạng xã hội.
Tương lai mờ mịt cho các nhà tắm công cộng Hàn Quốc, Nhật Bản
Đại dịch Covid-19 và khủng hoảng nhiên liệu do chiến sự tại Ukraine đã làm việc duy trì các nhà tắm công cộng ở một số nước châu Á trở thành gánh nặng.
Thương hiệu đồng hồ thu hút Gen Z như thế nào
Tiếp cận khách hàng Gen Z là một bài toán khó với các thương hiệu đồng hồ. Để hoàn toàn chinh phục nhóm người dùng này, nhãn hàng phải xây dựng chiếc lược tiếp thị mới mẻ, độc đáo.
Nơi giới trẻ 'tranh' việc làm của người già
Không muốn bị gò bó trong công việc văn phòng, nhiều người trẻ ở xứ kim chi đang dần đổi sang nghề bán hàng với giờ giấc linh hoạt hơn.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Các mô hình cà phê tại khu Phú Mỹ Hưng, 'phố Hàn Quốc' ở quận 7
Bên cạnh các thương hiệu lớn, quận 7 còn tập trung nhiều tiệm cà phê nhỏ, hidden gem. Trong đó các quán theo mô hình check-in, làm việc chiếm phần lớn.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Nơi nhiều người trẻ chỉ dám ăn trưa ở cửa hàng tiện lợi
Khủng hoảng chi phí sinh hoạt khiến nhiều dân văn phòng, sinh viên ở Hàn Quốc phải tiết kiệm bằng cách mua những phần ăn trưa siêu rẻ.
Những người không sợ mất việc, không coi công ty là gia đình
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Trẻ thường xuyên phấn khích là hiếu động hay tăng động?
Đều thể hiện cảm xúc phấn khích thường xuyên nhưng trẻ bị tăng động giảm chú ý và hiếu động lại có một số điểm khác nhau đáng kể.