Đằng sau thời trang sân bay của sao Hàn là không ít toan tính
Jennie tiết lộ thực tế về thời trang sân bay. Bên cạnh các thành viên nhóm BlackPink, nhiều thần tượng đều nỗ lực để mặc đẹp.
20 kết quả phù hợp
Jennie tiết lộ thực tế về thời trang sân bay. Bên cạnh các thành viên nhóm BlackPink, nhiều thần tượng đều nỗ lực để mặc đẹp.
Bên cạnh đồ hiệu xa xỉ, thành viên nhóm BlackPink nhiều lần diện váy áo có giá chỉ từ 23 USD.
Dù diện cùng một thiết kế, hai mỹ nhân Hàn Quốc lại thể hiện thần thái thu hút và cá tính riêng.
Xu hướng thời trang phổ biến của các hot girl Việt tuần qua là váy áo bó sát, nổi bật.
Sau màn xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện Jentle Home, Jennie trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.
Không chỉ người nổi tiếng, nhiều bạn trẻ đã sắm ngay những chiếc kính "cộp mác" Jennie và có cách phối đồ bắt mắt.
Jennie (Black Pink) vừa tung ra bộ sưu tập kính có tên Jentle Home. Tóc Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc và một số sao Việt đã nhanh tay "tậu" cho mình mẫu thiết kế này.
Chỉ những người thân thiết với Jennie và thương hiệu Gentle Monster mới có được hộp kính giống như ngôi nhà búp bê này.
Buổi phát trực tiếp lúc nửa đêm để đập hộp kính Gentle Monster của các thần tượng nhà YG "gây bão" trong cộng đồng fan Kpop.
BlackPink gây náo động mạng xã hội khi bất ngờ livestream thử đeo kính Jennie thiết kế lúc nửa đêm.
Thành viên BlackPink đăng tải loạt ảnh cùng dòng trạng thái: "9 cách để mặc đẹp với chiếc kính Jentlemonster".
Những thiết kế kính mắt nằm trong bộ sưu tập Jennie x Gentle Monster hiện được các ngôi sao và tín đồ thời trang săn đón.
Bộ sưu tập kính do Jennie thiết kế hot tới nỗi nhiều người không thể vào trang web của Gentle Monster vì quá tải lượt truy cập.
Bộ sưu tập kính mắt kết hợp giữa Jennie và Gentle Monster sẽ được trình làng vào ngày 21/4.
Tống Tổ Nhi là người đầu tiên sở hữu thiết kế kính mắt trong bộ sưu tập Jentle Home của Jennie và Gentle Monster.
G-Dragon, Taeyang hay Jennie đều sở hữu bộ sưu tập kết hợp với các thương hiệu thời trang nổi tiếng, mang cá tính riêng.
Jennie khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu những mẫu túi đắt đỏ, sành điệu.
Ở tuổi 24, Jennie đã có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang và sở hữu bộ sưu tập kính mắt mang tên mình.
Không chỉ là món phụ kiện chống nắng, kính mát còn là lời tuyên ngôn về phong cách. Tham khảo những mẫu kính mát đang thu hút hàng loạt hot face Việt hè này.
Lấy hình ảnh chú chó cưng làm linh vật và logo thương hiệu, cặp vợ chồng người Úc Jennie và John Wals tạo ra những sản phẩm thời trang chất liệu cotton với dấu ấn riêng tại Hội An.