Fan K-pop ở TP.HCM mang lighstick, 'đu concert' trong rạp phim
Hàng trăm fan Blackpink mất giọng hò vì hét suốt 90 phút xem phim concert, biến rạp chiếu phim ở TP.HCM thành biển hồng lightstick.
960 kết quả phù hợp
Hàng trăm fan Blackpink mất giọng hò vì hét suốt 90 phút xem phim concert, biến rạp chiếu phim ở TP.HCM thành biển hồng lightstick.
Vẻ ngoài thư sinh với cặp kính cận giúp VĐV điền kinh Trung Quốc Xu Zhuoyi và VĐV thể dục dụng cụ Mỹ Stephen Nedoroscik thu hút sự chú ý của khán giả Olympic.
Mạng xã hội video ngắn trở thành nơi tụ hội của nội dung, ảnh chế meme và cộng đồng fandom xem Thế vận hội Paris 2024.
Nguồn tài chính và công nghệ mới đang đổ vào anime nhằm đưa ngành này tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa trên toàn cầu.
Lisa (BlackPink) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton, được kỳ vọng giúp nhà mốt gia tăng doanh số.
Theo CNN, Hàn Quốc đã trở thành ông vua toàn cầu về lĩnh vực cửa hàng tiện lợi với những đặc trưng chỉ ở xứ củ sâm mới có.
Theo báo cáo của TikTok, thị trường văn hóa phẩm Hàn Quốc ở Mỹ, Indonesia, Thái Lan và Việt Nam sẽ đạt giá trị 143 tỷ USD vào năm 2030, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.
Taylor Swift, Coldplay hay các ngôi sao K-pop như IU, nhóm nhạc CNBlue, Twice... đã thúc đẩy ngành du lịch và nền kinh tế của Singapore một cách mạnh mẽ.
Lễ hội Waterbomb thu hút nhiều tín đồ thời trang xứ kim chi. Người tham dự thoải mái diện đồ bơi, trang phục xuyên thấu khoe hình thể gợi cảm.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình lấy ý tưởng từ cung hoàng đạo của các tín đồ thời trang Chao, Linh Ngọc Đàm và Yến Ji.
Sau khi phát hành MV "Rockstar", Lisa thành công lăng xê một số layout trang điểm, được các tín đồ makeup nhiệt tình hưởng ứng, tạo thành trào lưu.
Nhuộm da nâu trong ca khúc mới "Rockstar", Lisa nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Song trên thực tế, tanning là trào lưu làm đẹp phổ biến, thịnh hành trong những năm gần đây.
Phía sau sự nổi tiếng trên mạng xã hội, cơ hội kinh doanh từ danh tiếng cá nhân, những người có sức ảnh hưởng tại Hàn Quốc phải đối mặt với vấn đề về tâm lý.
Mùa bóng đá EURO 2024 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các tín đồ thời trang. Những chiếc áo đấu trở nên đặc biệt thịnh hành.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vai trò vedette show thời trang của nhà mốt Jacquemus, Jennie (BlackPink) lăng xê mốt khoe phần bên ngực, dự kiến tạo thành trào lưu mới.
Là một phần làn sóng Hallyu - cùng phim truyền hình, âm nhạc và các dịch vụ văn hóa - sách Hàn Quốc ngày càng có chỗ đứng trên văn đàn thế giới, được độc giả ưa chuộng.
Váy phồng xoè lớn như trái bí ngô là item được Lisa, Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê, trở thành thiết kế thịnh hành trong mùa hè năm nay.
"Hiện tượng mạng" Ninh Anh Bùi đăng bài xin lỗi về việc sử dụng sai thuật ngữ liên quan đến cộng đồng LGBTQIA+ và từ chối tham gia các sự kiện Pride Month trong livestream gần đây.
Newsfeed Rate ghi nhận trang phục đón hè mát mẻ, đa dạng của các tín đồ thời trang, từ bikini đến resort wear.