Thấy gì từ động thái ra mắt bản giá rẻ của hãng xe Trung Quốc?
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
3.886 kết quả phù hợp
Thấy gì từ động thái ra mắt bản giá rẻ của hãng xe Trung Quốc?
Hãng xe Trung Quốc trình làng phiên bản giá rẻ của một số dòng xe, bên cạnh tăng tính đa dạng còn nhắm đến chiến lược đơn giản hơn để tiếp cận khách Việt.
Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Cổ đông Vietjet đã lãi gần 100 lần
Thông tin trên được bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch HĐQT Vietjet Air, chia sẻ với 500 nhà đầu tư trong và ngoài nước tại Hội nghị Đầu tư Techcombank 2025 ngày 9/7.
Siết xuất khẩu đất hiếm là 'con dao 2 lưỡi' với Trung Quốc
Trung Quốc siết xuất khẩu đất hiếm để gây sức ép thương mại với Mỹ. Song, nhiều doanh nghiệp nội địa nước này cũng chịu thiệt hại vì chính loại "vũ khí" này.
Oppo tái hiện đại dương kỳ ảo tại sự kiện trải nghiệm Reno14 Series
Trong hai ngày 5-6/7, Oppo Việt Nam đã mang đến không gian trải nghiệm công nghệ độc đáo tại AEON Mall Hà Đông với chủ đề “The Mermaid Playground”.
Lượng khách Trung Quốc chính thức tụt hạng tại Thái Lan
Vị trí số 1 lượng khách ngoại ở Thái Lan không còn thuộc về Trung Quốc. Dòng khách từ Malaysia chiếm lĩnh thị trường gây bất ngờ cho giới chuyên gia du lịch xứ Chùa Vàng.
Nissan sắp xuất khẩu xe điện từ Trung Quốc sang Đông Nam Á
Hãng xe Nhật Bản sẽ xuất khẩu ôtô điện từ Trung Quốc sang Đông Nam Á, Trung Đông và nhiều khu vực khác trên thế giới từ năm 2026.
Khách Trung nườm nượp đi Nhật Bản sau lời đồn động đất
Sau ngày 5/7, bất chấp tin đồn động đất, khách Trung Quốc vẫn tiếp tục đến Nhật Bản dù một số tour trước đó bị hủy.
Bí mật đằng sau 'thủ phủ AI' tại Trung Quốc
Từ sân sau một ngôi nhà ở Hàng Châu, cộng đồng startup trẻ Trung Quốc đang âm thầm nuôi giấc mơ tạo ra thế hệ AI kế tiếp giữa bối cảnh cạnh tranh toàn cầu.
Giá bán Kia Seltos tại Trung Quốc rẻ bất ngờ
Kia Seltos tại Trung Quốc rẻ hơn ở Mỹ khoảng 9.400 USD, tuy nhiên cũng có những đánh đổi.
Khách Việt đi đâu khi không còn 'mặn mà' với Thái Lan?
Nhật Bản và Trung Quốc là 2 lựa chọn hàng đầu của du khách Việt giữa lúc tình hình Thái Lan nhiều bất ổn.
Rõ thời gian Xiaomi bắt đầu xuất khẩu ôtô điện
CEO Lei Jun khẳng định hãng chỉ cân nhắc bán ôtô điện ra các thị trường nước ngoài từ năm 2027.
Nhà máy thịt gà 250 triệu USD của C.P. làm ăn ra sao?
C.P. ước tính tổ hợp nhà máy CPV Food Bình Phước đạt tổng kim ngạch xuất khẩu 67 triệu USD trong giai đoạn 2021-2025, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) khoảng 146%.
Labubu - từ quái vật vô danh thành 'cỗ máy in tiền'
Labubu đóng vai trò then chốt cho sự thành công của Pop Mart. Art toy này một ví dụ điển hình về cách biến một nhân vật cách đây 10 năm thành món đồ chơi "phải có" của năm.
Cơn sốt bói toán trong giới trẻ Trung Quốc
Giữa áp lực kinh tế và nỗi bất an về tương lai, nhiều người trẻ Trung Quốc đang tìm đến bói toán như một cách giải tỏa và kết nối lại với văn hóa truyền thống.
Chiêu trò của hãng đối thủ khi Xiaomi sản xuất không kịp SUV điện
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.
Cổ vật hơn 2.000 năm tuổi gây sốt vì 'giống Labubu'
Tác phẩm bằng đồng từ thời Đông Chu trưng bày tại Bảo tàng Lạc Dương (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) thu hút sự chú ý nhờ trông giống với thú nhồi bông Labubu nổi tiếng.
Bị CSGT TP.HCM kiểm tra, tài xế vội khởi động thiết bị giám sát
Bị lực lượng CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, tài xế L. vội vàng khởi động thiết bị giám sát hành trình và dùng thẻ tài xế để đăng nhập theo quy định.
Vì sao xe điện đắt tiền đang bị thất sủng?
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Phanh SUV điện bắt lửa, Xiaomi ra thông báo khẩn
Phiên bản cao cấp nhất của Xiaomi YU7 gặp sự cố phát hỏa ở hệ thống phanh khi đang chạy thử trên đường đua.
3 phân khúc giày Nike, túi Dior 'nhái' từ chợ Bà Chiểu đến chợ mạng
Từ những gian hàng ở chợ Bà Chiểu (TP.HCM) đến các shop bán lẻ, hàng nhái thương hiệu cao cấp tràn lan với mức giá chỉ bằng 1/100 hàng thật, với hình thức ngày càng khó phân biệt.