Hãng xa xỉ mang nhà vệ sinh công cộng lên sàn runway
Thương hiệu Valentino (Italy) tạo dấu ấn khi tổ chức show diễn Thu/Đông 2025 trong không gian mô phỏng nhà vệ sinh công cộng, nơi dàn người mẫu xuất hiện từ các buồng toilet.
295 kết quả phù hợp
Thương hiệu Valentino (Italy) tạo dấu ấn khi tổ chức show diễn Thu/Đông 2025 trong không gian mô phỏng nhà vệ sinh công cộng, nơi dàn người mẫu xuất hiện từ các buồng toilet.
Dù kinh tế biến động, các thương hiệu xa xỉ cao cấp vẫn tăng trưởng nhờ nhóm 1% siêu giàu. Bằng chiến lược trải nghiệm độc quyền, họ giữ chân khách hàng giá trị nhất.
Không còn chuộng "xa xỉ thầm lặng" (quiet luxury), giới nhà giàu Mỹ ngày càng táo bạo hơn khi xuất hiện công khai với thời trang nổi bật nhằm khẳng định địa vị và quyền lực.
"Xạ thủ ngầu nhất thế giới" Kim Ye-ji, "nữ thần" thể dục dụng cụ Sunisa Lee hay "VĐV quyến rũ nhất hành tinh" Alica Ѕchmidt đồng loạt gây chú ý với phong cách thời trang khác lạ.
Trong khi nhà mốt Ralph Lauren mời Đệ nhất Phu nhân Mỹ, thương hiệu Tommy Hilfiger lại quy tụ Jisoo (BlackPink) và Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi ra mắt BST Xuân/Hè 2025.
Labubu là món art toy hình chú thỏ lông được Lisa (BlackPink), Phương Ly sử dụng. Phụ kiện túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang hiện đã cháy hàng khắp thế giới.
Dàn nghệ sĩ Hàn Quốc bắt đầu khởi hành sang Milan, Italy để dự tuần lễ thời trang.
Ca sĩ Hwasa nhận loạt bình luận tiêu cực từ công chúng vì trang phục bó sát. Tuy nhiên, phong cách của cô được lòng nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Việc BlackPink liên tục diện trang phục đến từ các nhà mốt Việt Nam trên sân khấu concert Born Pink và Coachella nằm trong số những khoảnh khắc đáng nhớ của thời trang năm nay.
Nữ diễn viên gây chú ý với trang phục khéo khoe vòng một quyến rũ, dáng người thon gọn ở Paris Fashion Week 2023.
Người đẹp xứ tỷ dân trình diễn cho thương hiệu Georges Hobeika trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2023. Cô gây ấn tượng với thần thái sắc lạnh, bước đi thuần thục trên sàn catwalk.
Việc các ngôi sao Trung Quốc hợp tác với Prada vướng phải scandals khiến danh tiếng thương hiệu bị ảnh hưởng.
Dara gây ấn tượng khi thể hiện hình ảnh gợi cảm. Phong cách thời trang của nữ thần tượng thường xuyên được đánh giá cao.
Theo Hankyung, nhiều công ty chứng khoán cho rằng Cube, nhãn hiệu quản lý (G)I-DLE, đang âm thầm chiến đấu với Big 4 để giành vị trí “ông lớn giải trí” ở Kpop.
Hot girl Đô Mỹ Trúc bị ban tổ chức sự kiện thời trang tố không có vé mời. Đồng thời, ngoại hình của cô cũng bị nhận xét chỉnh sửa quá nhiều.
Ngoài những thành tích vượt trội trong âm nhạc, Utada Hikaru còn có sức ảnh hưởng đến ngành thời trang và phim ảnh nước Nhật.
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Các fashionista tại Nhật Bản chứng minh sự sáng tạo khi diện áo ngoài quần, khoe hình xăm, đội áo lên đầu trên đường phố Tokyo trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Rakuten.
Rocco Ritchie để râu, mặc đồ cá tính khi dự show thời trang cùng Salma Hayek, Olivia Wilde và Dua Lipa.
Là chân dài nổi tiếng thế giới, Irina Shayk luôn biết cách thể hiện thần thái và đẳng cấp.Tạo hình của người đẹp Nga tại Tuần lễ thời trang Milan tiếp tục gây ấn tượng mạnh mẽ.