Thị trường xa xỉ Trung Quốc bừng tỉnh
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
2.612 kết quả phù hợp
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Đội Quản lý thị trường số 1 Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội phát hiện 7.510 đôi giày, dép có dấu hiệu giả mạo ZARA tại một cơ sở kinh doanh qua mạng.
"Chịu lỗ trong tầm kiểm soát" là cách doanh nghiệp F&B theo đuổi mô hình giá siêu rẻ gia nhập thị trường, sau đó chuyển tiếp phương án tăng doanh thu nhằm hồi phục chi phí ban đầu.
Trong khi Ngân Collagen quảng cáo mình là bà chủ thương hiệu mỹ phẩm lớn, Lê Trung cũng tự giới thiệu là chủ tịch công ty thiết kế. Cả hai luôn xuất hiện với hình ảnh xa hoa.
0h ngày 18/10, trang cá nhân có 2,7 triệu người theo dõi của DJ Ngân 98 (Nguyễn Thị Ngọc Ngân) bất ngờ đăng dòng trạng thái mới.
Kết thúc 9 tháng, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) hoàn thành mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 đã đặt ra, khẳng định chiến lược đúng đắn và tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn bứt phá.
Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương đã tổ chức lễ cưới ngày 16/10 tại Tam Á (Trung Quốc). Buổi lễ được phát trực tiếp, song không công bố danh sách khách mời.
Ngày 16/10, Công an tỉnh Ninh Bình đã triệt phá đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản bằng hình thức bán vàng giả hoạt động liên tỉnh, bắt giữ 6 đối tượng, thu giữ 65 cây vàng thật trị giá gần 9 tỷ...
Mua dây chuyền vàng thật tại các cửa hàng kinh doanh vàng, sau đó các đối tượng cắt 2 đầu móc khóa có ký hiệu của cửa hàng để gắn vào 2 đầu dây chuyền giả.
Từ video “Tôi mua hết!” lan truyền trên mạng, Aon Somrutai (Thái Lan) thu hút chú ý bởi phong cách chi tiêu xa xỉ cùng hành trình kinh doanh hàng hiệu.
Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai vừa xử phạt Công ty TNHH Hiệu vàng T.T. 55 triệu đồng do trưng bày, kinh doanh lắc tay gắn nhãn hiệu Chanel giả.
Hội chợ Mùa Thu 2025 sẽ diễn ra từ 25/10 đến 4/11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, Hà Nội. Sự kiện hội tụ "6 cái nhất" về quy mô, không gian hiện đại, sản phẩm, ưu đãi...
Brian Wong, cựu lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Alibaba, cho rằng doanh nghiệp Việt cần bắt đầu từ sứ mệnh rõ ràng nếu muốn xây dựng văn hóa và lãnh đạo bền vững.
Chương trình đào tạo mới đáp ứng xu hướng toàn cầu, mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội thụ hưởng 200 năm di sản học thuật từ thành phố Manchester.
Với hơn chục năm làm việc tại Huawei, ông Li Fan - Giám đốc quốc gia, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - đánh giá khách hàng Việt Nam am hiểu công nghệ, sẵn sàng chi tiêu.
Porsche đã quyết định rời bỏ giải đua WEC, vốn bao gồm chặng đua 24 Hours of Le Mans nổi tiếng, kể từ mùa giải năm 2026.
Tại lễ trao giải Vietnam Top 10 Tech & Map 2025, giải pháp của FPT gồm Internet FPT, Giám sát thông minh AIoT và bảo mật F-Safe đã được vinh danh ở các hạng mục quan trọng.
Truyền hình K+ từng có hơn một thập kỷ mở rộng hoạt động tại Việt Nam. Nhưng sau nhiều năm kinh doanh không hiệu quả, khoản lỗ lũy kế của đơn vị đã lên tới hàng nghìn tỷ đồng.
Các đối tượng thu mua vỏ bình cũ có in logo các nhãn hiệu uy tín, sau đó sử dụng nước máy hoặc nước lọc giá rẻ để chiết vào bình, dán tem giả mạo mua trên mạng rồi bán cho các tiệm tạp hóa, cửa...
Imexpharm được vinh danh trong “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”, khẳng định bản lĩnh quản trị và cam kết phụng sự sức khỏe cộng đồng.