Hàng quán 'nổi như cồn' nhờ nhân viên cợt nhả
Nhờ mạnh tay quảng bá bằng content (nội dung) hài hước, "cợt nhả", nhiều hàng quán nổi lên trên mạng xã hội, từ đó đón lượng khách và doanh thu tăng cao.
91 kết quả phù hợp
Nhờ mạnh tay quảng bá bằng content (nội dung) hài hước, "cợt nhả", nhiều hàng quán nổi lên trên mạng xã hội, từ đó đón lượng khách và doanh thu tăng cao.
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.
Bà "Jaa" Thananon Niramits, vợ của ông Anutin Charnvirakul, hiện sở hữu 2 quán cà phê tại Ranong và Bangkok (Thái Lan). Vị phu nhân cũng có sở thích review món ăn địa phương trên trang cá nhân.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Ngại chi phí sinh hoạt cao ở thành phố, Hoàng Linh chấp nhận dậy sớm, bắt 2 chuyến xe buýt từ nhà ở Tây Ninh lên TP.HCM để đi học mỗi ngày, với quãng đường 110 km.
Cà phê đồng ruộng thu hút giới trẻ nhờ giá cả thấp, không gian thoáng và trải nghiệm gần thiên nhiên. Dù vậy, bài toán vận hành, pháp lý và khả năng duy trì sức hút lâu dài vẫn là thách thức lớn.
Ngày hội Xanh lớn nhất Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ.
Nghề đánh giá món ăn (food reviewer) dần thất thế khi hầu hết doanh nghiệp F&B tại Việt Nam đều có ít nhất một kênh để truyền thông và tiếp thị, theo IPOS.vn.
Chìa khóa để thay đổi cuộc chơi trong ngành lữ hành - khách sạn tại Việt Nam nằm ở việc cân bằng giữa tiến bộ công nghệ và hiểu biết tinh tế về văn hóa, theo chuyên gia.
Gia nhập "hệ sinh thái" F&B của Golden Gate có thể hỗ trợ hoạt động kinh doanh của The Coffee House, nhưng sự thay đổi từ bên trong mới là chìa khóa để chuỗi tìm lại hào quang.
Sau thành công của 2 nhà hàng phở, Chi Pu tiếp tục chọn Thượng Hải để khai trương La Ganh 2.0. Nhà hàng thứ 3 bán hơn 50 món Việt truyền thống, thay vì chỉ có phở như trước đây.
Các quán bar trống rỗng, giá cả đắt đỏ và những đêm dài vắng khách. Cuộc sống về đêm đang hấp hối của Singapore có thể gây ra nhiều hậu quả trầm trọng.
Sau hơn 5 năm chờ đợi, cuối cùng tôi đã có thể mục kích biểu tượng đô thị mới tại thành phố mình sẽ gắn bó trong suốt những năm tháng về sau.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Không còn tiếp khách trên bàn ăn tối, uống rượu đến say xỉn, các doanh nhân trẻ ưu tiên gặp gỡ đối tác trên sân pickleball, khi chạy bộ và liên lạc qua LinkedIn.
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Với 42 triệu USD từ SACE S.p.A và ngân hàng ING - DiBa AG, bà Đặng Huỳnh Ức My - Chủ tịch TTC AgriS - đã huy động thành công 270 triệu USD cho công ty chỉ trong hơn một năm.
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.