Hé lộ loạt món ăn Việt trong nhà hàng mới của Chi Pu tại Thượng Hải
Sau thành công của 2 nhà hàng phở, Chi Pu tiếp tục chọn Thượng Hải để khai trương La Ganh 2.0. Nhà hàng thứ 3 bán hơn 50 món Việt truyền thống, thay vì chỉ có phở như trước đây.
81 kết quả phù hợp
Hé lộ loạt món ăn Việt trong nhà hàng mới của Chi Pu tại Thượng Hải
Sau thành công của 2 nhà hàng phở, Chi Pu tiếp tục chọn Thượng Hải để khai trương La Ganh 2.0. Nhà hàng thứ 3 bán hơn 50 món Việt truyền thống, thay vì chỉ có phở như trước đây.
Cái chết của cuộc sống về đêm ở Singapore
Các quán bar trống rỗng, giá cả đắt đỏ và những đêm dài vắng khách. Cuộc sống về đêm đang hấp hối của Singapore có thể gây ra nhiều hậu quả trầm trọng.
Khách Pháp chờ 5 năm cho lần đầu đi metro số 1
Sau hơn 5 năm chờ đợi, cuối cùng tôi đã có thể mục kích biểu tượng đô thị mới tại thành phố mình sẽ gắn bó trong suốt những năm tháng về sau.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Sân pickleball thành nơi làm ăn, ký hợp đồng
Không còn tiếp khách trên bàn ăn tối, uống rượu đến say xỉn, các doanh nhân trẻ ưu tiên gặp gỡ đối tác trên sân pickleball, khi chạy bộ và liên lạc qua LinkedIn.
Toan tính của Highlands Coffee
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
Bà Đặng Huỳnh Ức My tiếp tục mang về 42 triệu USD cho TTC AgriS
Với 42 triệu USD từ SACE S.p.A và ngân hàng ING - DiBa AG, bà Đặng Huỳnh Ức My - Chủ tịch TTC AgriS - đã huy động thành công 270 triệu USD cho công ty chỉ trong hơn một năm.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Thuê mặt bằng 500-700 triệu/tháng, Starbucks Hàn Thuyên làm sao có lãi
Chuyên gia đánh giá việc đầu tư vào mặt bằng đắc địa trong lĩnh vực F&B không chỉ là câu chuyện về chi phí, mà là bài toán chiến lược dài hạn.
Mỗi m2 trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày càng đắt đỏ
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
Payoo: Người Việt mua vàng, trang sức gấp 4 lần năm ngoái
Trong nửa đầu năm, số lượng và giá trị giao dịch ngành hàng vàng bạc đá quý, trang sức trên hệ thống thanh toán Payoo đã tăng lần lượt 2,5 lần và 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
'YouTuber giàu nhất thế giới' bán đồ ăn cũng cháy hàng
MrBeast (Jimmy Donaldson) là một hiện tượng YouTube nổi tiếng về mức độ giàu có, còn được biết đến khi thành công lăng xê 2 thương hiệu F&B, kiếm tiền từ danh tiếng của chính mình.
Giúp giới trẻ tiếp cận kiến thức đúng về sức khỏe tình dục, sinh sản
Các hoạt động nâng cao kiến thức sức khỏe tình dục, sinh sản do Weploy và Tổ chức MSI Reproductive Choices tại Việt Nam triển khai giúp giới trẻ hiểu đúng, đủ để bảo vệ bản thân.
Lãi gì không khi bán trà bánh tráng trộn, trà chanh giò heo?
Các quán cà phê thay phiên tung ra món đồ uống khó hiểu, tréo ngoe nhằm lôi kéo sự chú ý đối với thương hiệu. Tuy nhiên, cách quảng cáo này dễ tạo phản ứng ngược.
TP.HCM sắp có thêm 3 trung tâm thương mại
Theo Avison Young, TP.HCM sẽ có ít nhất 3 dự án TTTM mới ra mắt thị trường trong năm nay, gồm Central Premium Mall, Parc Mall (quận 8) và Vincom Mega Mall Grand Park (TP Thủ Đức).
Lý do quán trà sữa hành lá, ớt tươi ở TPHCM bị ném đá tơi tả
Theo chuyên gia, việc quán trà sữa ở TP.HCM tung ra sản phẩm độc lạ như trà sữa hành lá chủ yếu để tạo hiệu ứng quảng cáo. Tuy nhiên, điều này dễ gây phản ứng ngược.
Những phi vụ làm ăn đình đám giữa Trương Mỹ Lan và Nguyễn Cao Trí
Theo cáo trạng, Nguyễn Cao Trí đã nhiều lần nhận tổng số tiền 1.000 tỷ đồng của Trương Mỹ Lan cho 3 mục đích.
Đón 8/3, giới trẻ miền Bắc lên lịch vui chơi tại Grand World
Sau chuỗi sự kiện chào xuân, Grand World (Ocean City) tiếp tục “thắp sáng” khu vực đông thủ đô với hàng loạt lễ hội và hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.
Độ xa hoa của nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên ở Đông Nam Á
Vừa mới mở cửa đón khách, không gian nhà hàng và cà phê của Louis Vuitton ở Bangkok (Thái Lan) gây choáng ngợp với không gian sang trọng, nội thất xa hoa.
Louis Vuitton mở nhà hàng đầu tiên ở Đông Nam Á
Louis Vuitton vừa khai trương cửa hàng concept có trải nghiệm mua sắm kết hợp ẩm thực và triển lãm đầu tiên ở Đông Nam Á tại Bangkok, Thái Lan.