Phiên đấu giá thu về hơn 294 triệu USD ở Hong Kong
Doanh thu cuộc đấu giá mùa xuân của Christie’s Hong Kong đạt mức cao, cho thấy sự trỗi dậy của các nhà sưu tầm trẻ và sức mạnh thị trường Trung Quốc.
1.449 kết quả phù hợp
Doanh thu cuộc đấu giá mùa xuân của Christie’s Hong Kong đạt mức cao, cho thấy sự trỗi dậy của các nhà sưu tầm trẻ và sức mạnh thị trường Trung Quốc.
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Những nhà mốt nổi tiếng được các đội tuyển quốc gia lựa chọn có thể kể đến như Italy với Emporio Armani, Anh với Marks & Spencer, hay Đức với Van Laack.
Lính cứu hỏa ở tiểu bang Arizona (Mỹ) đang sử dụng túi nhựa khổng lồ chứa đầy nước đá để giúp nạn nhân sốc nhiệt làm mát nhanh chóng.
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Triển lãm "FABRICA" tái hiện hành trình dệt may Italy qua 6 mô hình tương tác, trưng bày đa dạng các loại vải và sợi bền vững.
Thương hiệu thời trang cao cấp Loewe gây chú ý khi tạo ra mẫu túi cà chua từ chiếc ảnh chế hài hước lan truyền trên mạng xã hội.
Phong cách thời trang đa dạng của các nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ như Cameron Brink, Kelsey Plum hay Caitlin Clark thu hút sự chú ý của khán giả thể thao.
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Dép ngư dân là món đồ thời trang yêu thích của Taylor Swift, Lisa (BlackPink), được làm từ nhựa PVC độc hại, có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng xấu đến môi trường.
Triển lãm "How are you these days?" được tổ chức tại The Green Room (Amsterdam, Hà Lan) của tác giả Trần Quang Đại tạo ra cuộc tranh luận trên mạng xã hội.
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
Từng được xem là gắn liền với hình ảnh nhàm chán, lập dị, "mọt sách" hiện lại trở thành cảm hứng thời trang cho nhiều tín đồ làm đẹp ở Hàn Quốc.
Vàng bơ hay vàng nắng là màu sắc được nhiều nhà mốt lăng xê, tín đồ thời trang hưởng ứng khi mùa hè đến.
Những đôi giày Golden Goose với vẻ ngoài sờn rách, cũ kỹ, tưởng chừng như vừa được "nhặt từ thùng rác", đang thành mốt thời trang được giới trẻ Mỹ yêu thích.
Kristin Juszczyk, vợ của cầu thủ bóng bầu dục Kyle Juszczyk, gây chú ý khi tự thiết kế đồ cho bản thân, đồng thời thực hiện trang phục cho Taylor Swift khi cùng xem thể thao.
Giày không dây xỏ, giày lười cao gót hay guốc móng ngựa là những món đồ footwear đáng chú ý tại Liên hoan phim Cannes năm nay.
Labubu là món art toy hình chú thỏ lông được Lisa (BlackPink), Phương Ly sử dụng. Phụ kiện túi xách yêu thích của các tín đồ thời trang hiện đã cháy hàng khắp thế giới.