Mốt không mặc quần 'làm nóng' Giáng sinh
Mặc nội y thay thế quần dài là xu hướng được lăng xê nhiệt tình trong năm nay, tiếp tục tạo cơn sốt tại các bữa tiệc mùa lễ hội.
1.450 kết quả phù hợp
Mặc nội y thay thế quần dài là xu hướng được lăng xê nhiệt tình trong năm nay, tiếp tục tạo cơn sốt tại các bữa tiệc mùa lễ hội.
Quần đùi kết hợp với vest, blazer giúp outfit trở nên vừa trang nhã vừa thoải mái, được nhiều nữ triệu phú, CEO ưa chuộng trong thời gian gần đây.
Thời trang nhanh thịnh hành, người mẫu size 0 và sự khuếch trương của các nhà mốt lớn là những bước thụt lùi của lĩnh vực fashion năm nay.
Việc có cởi giày khi đến nhà người khác hay không phản ánh khác biệt văn hóa lẫn quan điểm về vi khuẩn có thể lan truyền từ giày.
Những chiếc đầm trong suốt của Lady Gaga, Julia Fox hay Dua Lipa trở thành tâm điểm chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
Thương hiệu của Kim Kardashian đạt 4 tỷ USD, hay Taylor Swift, Beyoncé biến chuyến lưu diễn thành sàn catwalk là những câu chuyện đáng chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
Bà Chiểu là địa danh quen thuộc - tên một khu chợ lâu đời và rất nổi tiếng ở TP.HCM, vậy Bà Chiểu là ai?
Mỗi bữa tiệc đều có chủ đề riêng, mang đậm văn hóa vui tươi, rộn ràng của người Ấn Độ. Vì vậy họ thường thuê luôn cả khách sạn hoặc một khu vực riêng biệt để ca hát, nhảy múa.
Nhiều khách sạn đạt tỷ lệ lấp đầy cao trong thời điểm du khách tìm đến đảo ngọc để xem màn trình diễn của Maroon 5.
Mỗi đồng hồ Richard Mille RM UP-01 được bán với giá 1,888 triệu USD, giới hạn 150 chiếc trên toàn cầu.
Nhiều chủ quán cà phê và các nhà hoạt động vì quyền động vật đều không hài lòng với chính sách mới này.
Kengo Oishi, tỉnh trưởng Nagasaki, bị kêu gọi từ chức vì hành động trốn họp để đến xem Cristiano Ronaldo thi đấu trong hè 2023.
Messi giành Quả bóng vàng nhưng chỉ là VĐV được tìm kiếm nhiều thứ 3 trong năm 2023.
Túi "siêu to khổng lồ", túi dệt cùng những chiếc cặp sách cổ điển nhưng không kém phần sang trọng sẽ khiến giới mộ điệu phát sốt trong năm mới.
Lượng khách nước ngoài tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam trên Agoda đã tăng 298% so với cùng kỳ.
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.
Ngoài ra, Vogue Korea cũng bình chọn mốt mặc nội y ra đường là xu hướng của năm vừa qua, cùng một số hạng mục khác.
"Authentic" được chọn làm từ của năm trong bối cảnh AI, deepfake bùng nổ khiến mọi thứ trở nên khó phân định thật giả.
Khi các thương hiệu cùng tập đoàn như Longines và Tissot gặp khó trong quá trình kinh doanh, Omega phải tăng giá nhằm đảm bảo mức doanh thu của Swatch Group.
Rolex là thương hiệu đồng hồ bán chạy nhất một năm vừa qua. Trong khi đó, mẫu Omega x Swatch MoonSwatch chứng minh sức hút khi giữ nhiều vị trí cao trên các bảng xếp hạng.