Phân loại rác là tiền đề cho sống xanh
Mô hình "kinh tế tuần hoàn" được xem là giải pháp giảm ô nhiễm rác thải hiệu quả trên thế giới và tại Việt Nam, với việc phân loại rác là nền tảng cơ bản.
2.799 kết quả phù hợp
Mô hình "kinh tế tuần hoàn" được xem là giải pháp giảm ô nhiễm rác thải hiệu quả trên thế giới và tại Việt Nam, với việc phân loại rác là nền tảng cơ bản.
Tối 19/12 tại Nhà hát M.PLEX Studios & Theatre, 27 hạng mục giải thưởng Ngôi sao xanh đã được trao cho các nghệ sĩ xuất sắc.
Chỉ cao 1,57 m, Chanathip Songkrasin vẫn thực hiện điều mà không một cầu thủ nào ở Thái Lan và Đông Nam Á làm được, đó là chinh phục bóng đá Nhật Bản.
Là “ông chủ” của nhiều thương hiệu bánh kẹo ở Việt Nam, Perfetti Van Melle đang nỗ lực viết tiếp hành trình mang đến sản phẩm chất lượng và ý nghĩa cho người dùng.
Trước sự kiện Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tham gia chinh phục kỷ lục Guinness ngày 23/12, nhãn hàng Nutrilite ra mắt bộ ảnh “Sức khỏe là cơ nghiệp”, nhận được sự lan tỏa từ cộng đồng.
Sự xuất hiện của các bảng LED quảng cáo mang thông điệp ẩn ý trên nhiều tuyến phố khiến giới trẻ nóng lòng tìm hiểu danh tính những nghệ sĩ mà Samsung muốn nhắc đến.
Bồi đắp tương lai bền vững cho con trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời là điều nhiều phụ huynh mong muốn. “Mã gene xanh” có thể giúp phụ huynh thực hiện điều này.
Trong lần hợp tác này, Chọn de l'art và ByteNext sẽ cùng phát triển nền tảng giao dịch số hóa tác phẩm nghệ thuật NFT AvatarArt tại Việt Nam.
Thay vì chọn phòng họp ở những địa điểm sang trọng, lễ ký kết hợp tác của SpaceSpeakers với Vietnam Airlines diễn ra tại một nơi đặc biệt: Trên máy bay.
Cover “Chị ong nâu thất tình”, tách kẹo đường như phim “Squid Game”, đóng góp quỹ vaccine Covid-19... là những trào lưu được giới trẻ Việt hưởng ứng trong năm qua.
Trong một năm dịch bùng phát mạnh, nhiều y, bác sĩ, sinh viên, tình nguyện viên trẻ tuổi lăn xả nơi tuyến đầu, truyền năng lượng tích cực cho cộng đồng.
Hơn 600 video gửi về cuộc thi "Lan toả năng lượng tích cực" là sự động viên, khích lệ dành tặng cộng đồng trong bối cảnh dịch bệnh.
Phú Quốc đang trở thành điểm đến yêu thích của những du khách và cư dân 4.0 nhờ sự phát triển hiện đại.
Đối với những người con xa xứ, nhà là đích đến của nỗi nhớ và ước mơ. Hành trình đoàn viên sau một năm biến động lại càng đặc biệt với sự trở lại của chiến dịch “Mang Tết về nhà”.
Mong muốn cống hiến cho xã hội thúc đẩy thế hệ Z (Gen Z) không ngừng phát triển bản thân để vượt qua thách thức giữa thời dịch Covid-19.
Về nhà là điều nhiều người mong mỏi, nhất là khi vừa trải qua quãng thời gian đầy thử thách.
Anchilee Scott-Kemmis cho rằng cô tự hào về cân nặng 71 kg. Hoa hậu 22 tuổi mong hình ảnh của bản thân thay đổi quan điểm về cái đẹp.
Hơn cả một chiến dịch truyền thông, “Nhờ con mẹ mới” chạm đến cảm xúc của người làm cha mẹ, dệt nên những câu chuyện ý nghĩa và góp phần hiện thực hóa tầm nhìn của nhãn hàng.
Những thói quen bảo vệ môi trường dù nhỏ nhất cũng có thể tạo ra tác động lâu dài. Thay đổi này đòi hỏi nhiều nỗ lực, nhưng đem lại kết quả xứng đáng.
Sau hai năm tiến hành nhiều hoạt động “phủ xanh Việt Nam”, OMO tiếp tục thực hiện kế hoạch trồng 1 triệu cây trong 5 năm tới, hưởng ứng đề án trồng 1 tỷ cây xanh của Chính phủ.