Uniqlo lan tỏa thông điệp về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường
Lan tỏa thông điệp về nghệ thuật, Uniqlo mang cuộc sống vào thời trang, gắn trang phục với sự thoải mái, đơn giản nhưng đậm tính thẩm mỹ.
97 kết quả phù hợp
Uniqlo lan tỏa thông điệp về nghệ thuật trong cuộc sống đời thường
Lan tỏa thông điệp về nghệ thuật, Uniqlo mang cuộc sống vào thời trang, gắn trang phục với sự thoải mái, đơn giản nhưng đậm tính thẩm mỹ.
Hành trình 3 năm Uniqlo mang đến chuỗi triển lãm ấn tượng tại Việt Nam
Uniqlo mang triết lý LifeWear đến hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ qua những sản phẩm chất lượng, mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp đời sống bản địa.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Sau 3 năm tại Việt Nam, tốc độ mở rộng của Uniqlo như thế nào?
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Uniqlo khai trương cửa hàng đậm chất Hà thành rộng 2.000 m2
Sau gần 3 năm gia nhập thị trường Hà Nội, Uniqlo kích hoạt chuỗi sự kiện ra mắt 3 cửa hàng mới, mở đầu với không gian hiện đại và đậm dấu ấn thủ đô tại TTTM Vincom Center Bà Triệu.
Vincom Center Bà Triệu 2 'tái xuất' với loạt thương hiệu đình đám
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Công nghệ HEATTECH của Uniqlo có gì đặc biệt?
Không chỉ góp phần thay đổi quan niệm mặc “cồng kềnh” trong mùa đông mới đủ ấm, trang phục HEATTECH từ Uniqlo còn nâng tầm chất liệu vải cho dòng sản phẩm giữ nhiệt.
Uniqlo giới thiệu BST Thu Đông 2022 mang tinh thần cổ điển, đương đại
Thương hiệu thời trang Nhật Bản tổ chức triển lãm giới thiệu BST LifeWear Thu Đông 2022 từ 9/9 đến 11/9 tại không gian đầy hoài niệm của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.
Uniqlo kêu gọi phát triển bền vững từ lựa chọn mua hàng
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
COO Uniqlo Việt Nam: ‘Hải Phòng là thị trường tiềm năng’
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Giang Ơi: 'TP.HCM là nơi những người lạ trở thành người thân'
Một thập kỷ ở TP.HCM, Giang Ơi xem nơi này là quê hương xứ sở. “Đây là nơi tôi tìm thấy ngôi nhà của mình, nơi những trước đây người xa lạ giờ là người thân”, Giang ơi chia sẻ.
Cảm hứng sống vui từ ấn phẩm Lifewear số 6 của Uniqlo
Qua ấn phẩm mới, Uniqlo mong muốn khách hàng tìm thấy niềm vui, sự tươi mới trong những điều bình dị, từ đó an nhiên giữa nhịp sống bình thường mới.
Châu Bùi: 'Trang phục cơ bản và tinh tế giúp bạn được là chính mình'
Châu Bùi luôn gây ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện bằng vẻ ngoài cá tính và độc đáo. Nhưng Tết năm nay, 9X lại chọn phong cách thời trang giản dị mà không kém phần tinh tế.
Uniqlo tạo dấu ấn với loạt trải nghiệm độc đáo mùa Tết
Tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam, Tết này, Uniqlo mang đến nhiều trải nghiệm mới như Uniqlo Flower, BST họa tiết UTme!, ưu đãi cho sản phẩm LifeWear…
Vì sao nhiều người ưu tiên trang phục đa dụng đón Tết?
Sau một năm nhiều biến động trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, thói quen mua sắm trang phục của người Việt Nam thay đổi như thế nào, đặc biệt là khi Tết đang cận kề?
Công nghệ chống rét Heattech cho tủ đồ đông
Heattech lànền tảng công nghệ Nhật Bản được công nhận toàn cầu, độc quyền của Uniqlo với cơ chế chuyển hóa nhiệt từ hơi ấm cơ thể, mang đến hiệu quả giữ ấm vượt trội.
Hành trình 2 năm thần tốc của Uniqlo tại Việt Nam
Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Uniqlo còn ghi dấu tại Việt Nam nhờ những hoạt động gắn kết cộng đồng và các chương trình thú vị.
Uniqlo tổ chức nhiều hoạt động trong 'Tuần lễ cảm ơn'
“Tuần lễ cảm ơn” đánh dấu 2 năm có mặt tại Việt Nam của Uniqlo. Chương trình diễn ra từ 3/12 đến 9/12 tại tất cả cửa hàng Uniqlo trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Uniqlo.com.
Loạt thiết kế tiêu biểu trong BST +J thu đông 2021 của Uniqlo
Không để giới mộ điệu chờ lâu, ngày 26/11, Uniqlo đã trình làng BST +J thu đông 2021 kết hợp cùng nhà thiết kế huyền thoại Jil Sander.
Trải nghiệm đa tiện ích trên ứng dụng Uniqlo
Ra mắt từ 5/11, ứng dụng mua sắm mới của Uniqlo mang đến tiện ích đa dạng, giúp khách hàng ngồi nhà vẫn mua được đồ đẹp, hưởng nhiều ưu đãi độc quyền.