Uniqlo mừng sinh nhật 40 năm, các cửa hàng đông nghịt người mua sắm
Kỷ niệm sinh nhật 40 năm, Uniqlo mang đến sự kiện Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp 24/5-2/6, thu hút lượng lớn khách đến tham quan mua sắm.
102 kết quả phù hợp
Kỷ niệm sinh nhật 40 năm, Uniqlo mang đến sự kiện Tuần lễ cảm ơn với nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp 24/5-2/6, thu hút lượng lớn khách đến tham quan mua sắm.
“Tuần lễ cảm ơn” do Uniqlo tổ chức mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm nét đẹp văn hóa Nhật Bản ngay tại Việt Nam.
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
Diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, triển lãm BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề “The art of everyday life” của Uniqlo mang đến những trải nghiệm đa chiều cho khách tham quan.
Pha trộn giữa nghệ thuật, câu chuyện đời thường và tinh thần LifeWear, triển lãm giới thiệu BST LifeWear Xuân Hè 2023 được Uniqlo tổ chức tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM ngày 17-19/2.
Lan tỏa thông điệp về nghệ thuật, Uniqlo mang cuộc sống vào thời trang, gắn trang phục với sự thoải mái, đơn giản nhưng đậm tính thẩm mỹ.
Uniqlo mang triết lý LifeWear đến hàng triệu khách hàng Việt Nam không chỉ qua những sản phẩm chất lượng, mà còn là câu chuyện thời trang hòa nhịp đời sống bản địa.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Sau gần 3 năm gia nhập thị trường Hà Nội, Uniqlo kích hoạt chuỗi sự kiện ra mắt 3 cửa hàng mới, mở đầu với không gian hiện đại và đậm dấu ấn thủ đô tại TTTM Vincom Center Bà Triệu.
Ngày 28/10, tòa tháp 2 Vincom Center Bà Triệu chính thức trở lại với diện mạo mới cùng sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu.
Không chỉ góp phần thay đổi quan niệm mặc “cồng kềnh” trong mùa đông mới đủ ấm, trang phục HEATTECH từ Uniqlo còn nâng tầm chất liệu vải cho dòng sản phẩm giữ nhiệt.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản tổ chức triển lãm giới thiệu BST LifeWear Thu Đông 2022 từ 9/9 đến 11/9 tại không gian đầy hoài niệm của Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật 22 Hàng Buồm.
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam Osamu Ikezoe nhận định nhu cầu mua sắm của người dân Hải Phòng phù hợp với triết lý LifeWear đề cao tính bền vững, chất lượng và thực tế của hãng.
Một thập kỷ ở TP.HCM, Giang Ơi xem nơi này là quê hương xứ sở. “Đây là nơi tôi tìm thấy ngôi nhà của mình, nơi những trước đây người xa lạ giờ là người thân”, Giang ơi chia sẻ.
Qua ấn phẩm mới, Uniqlo mong muốn khách hàng tìm thấy niềm vui, sự tươi mới trong những điều bình dị, từ đó an nhiên giữa nhịp sống bình thường mới.
Châu Bùi luôn gây ấn tượng trong mỗi lần xuất hiện bằng vẻ ngoài cá tính và độc đáo. Nhưng Tết năm nay, 9X lại chọn phong cách thời trang giản dị mà không kém phần tinh tế.
Tiếp tục ghi dấu ấn trong ngành bán lẻ thời trang tại Việt Nam, Tết này, Uniqlo mang đến nhiều trải nghiệm mới như Uniqlo Flower, BST họa tiết UTme!, ưu đãi cho sản phẩm LifeWear…
Sau một năm nhiều biến động trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, thói quen mua sắm trang phục của người Việt Nam thay đổi như thế nào, đặc biệt là khi Tết đang cận kề?