Đẩy nhanh tiến độ các tuyến đường kết nối sân bay Long Thành
Do sân bay Long Thành có quy mô lớn, mục tiêu trở thành trung tâm trung chuyển của khu vực Đông Nam Á và châu Á - Thái Bình Dương, nên giao thông kết nối được coi là yếu tố tiên quyết.
5.680 kết quả phù hợp
Do sân bay Long Thành có quy mô lớn, mục tiêu trở thành trung tâm trung chuyển của khu vực Đông Nam Á và châu Á - Thái Bình Dương, nên giao thông kết nối được coi là yếu tố tiên quyết.
Năm 2025, Việt Nam chính thức trở thành thị trường nhóm 1 của Apple trên toàn cầu. CEO chuỗi Thế Giới Di Động khẳng định đây là dấu ấn lớn với ngành di động trong nước.
Hơn 110.000 lượt khách đã bay không cần giấy tờ nhờ sử dụng VNeID tích hợp dữ liệu sinh trắc học tại nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất.
Triển lãm đón hơn 10 triệu lượt khách. Riêng ngày cao điểm, gần 1,3 triệu người đã tới VEC - con số chưa từng có trong lịch sử các sự kiện chính trị, văn hóa tại Việt Nam.
Triển lãm Thành tựu đất nước "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" (A80) đã khép lại thành công rực, với hơn 10 triệu lượt khách tham quan.
Sở Du lịch Hà Nội được giao phối hợp Habeco và các cơ quan liên quan xây dựng đề án Bảo tàng Bia, dự kiến hoàn thành cuối năm 2025, nhằm tạo điểm đến du lịch mới.
Tại Triển lãm “Những thành tựu nổi bật trong ngành y tế và giáo dục”, Hệ thống Y tế Vinmec đã giới thiệu loạt công nghệ y tế tiên tiến.
Thư viện mở cửa 24 giờ/ngày tại Thượng Hải thu hút nhiều người thức khuya, người mất ngủ, sinh viên chăm chỉ và cả những người cần một nơi nghỉ ngơi, theo China Daily.
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Sống cạnh VEC - điểm hẹn sự kiện triệu khách, cư dân Vinhomes Global Gate tận hưởng trọn vẹn nhịp sống sôi động của “thủ phủ triển lãm” ngay trước hiên nhà.
Triển lãm lần này là sự kiện trưng bày có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, thu hút hơn 10 triệu lượt khách trong nước và quốc tế, cao điểm có ngày đón gần 1,3 triệu lượt khách.
Việt Nam đang trở thành điểm đến hàng đầu của du khách Trung Quốc, vượt qua Thái Lan - thị trường nhiều năm dẫn đầu khu vực.
Từ 5/9 đến 4/10, POP MART Việt Nam giới thiệu sự kiện The Monsters Wacky Mart Pop-up Shop tại Thiso Mall Sala (TP.HCM), thu hút hơn 4.000 lượt khách tham dự trong những ngày đầu tiên.
Các cuộc biểu tình nổ ra ngay mùa cao điểm du lịch khiến lượng khách đến Nepal giảm 30%, hàng loạt đơn đặt phòng và tour trekking bị hủy.
Đồi Mâm Xôi, Móng Ngựa (Mù Cang Chải, Lào Cai) vào mùa lúa chín, thu hút hàng nghìn lượt khách check-in vào cuối tuần (13-14/9) tạo nên cảnh đông đúc, nhộn nhịp vui như trẩy hội.
Chuyến du lịch Trung Quốc của TikToker nhiều follow nhất thế giới Khaby Lame nhanh chóng thu hút sự chú ý rầm rộ của truyền thông địa phương và giới trẻ.
Thay vì chỉ mở vào cuối tuần, tour đêm ngắm thú đêm tại Thảo Cầm Viên được mở rộng tổ chức suốt tuần, giúp du khách khám phá thế giới động vật về đêm ngay giữa lòng TP.HCM.
Không ít người khoe “chiến tích” đã xem “Mưa đỏ” 2, 3, thậm chí 6 lần. Bên cạnh thời điểm ra mắt đắt giá, việc sở hữu yếu tố xem lại giúp phim tăng doanh thu chóng mặt.
Sau sự cố khách Tây mặc bikini trên đường từ thác Du Già về homestay, công ty du lịch đăng video xin lỗi, rút kinh nghiệm và quán triệt nhân viên tuân thủ quy tắc ứng xử văn minh.
Hội thảo “Để Khánh Hòa thành điểm đến xanh toàn diện của thế giới” quy tụ nhiều chuyên gia, doanh nghiệp, cơ quan quản lý cùng nhau bàn giải pháp phát triển du lịch bền vững.