Chiếc bánh hình Moo Deng khiến thợ bánh bị đe dọa
Nhiều người bày tỏ phẫn nộ với chiếc bánh hình hà mã Moo Deng, nhưng một số ủng hộ khi ý tưởng này đem về hơn trăm đơn hàng cho một quán cà phê ở Bangkok.
3.559 kết quả phù hợp
Nhiều người bày tỏ phẫn nộ với chiếc bánh hình hà mã Moo Deng, nhưng một số ủng hộ khi ý tưởng này đem về hơn trăm đơn hàng cho một quán cà phê ở Bangkok.
Trứng vịt lộn xuất hiện nhiều trên đường phố ở Việt Nam, Thái Lan và Campuchia. Song, nguyên liệu và cách chế biến tại mỗi quốc gia lại có nhiều khác biệt.
Các điểm du lịch tại Florida như Walt Disney World, Universal Orlando hay công viên dưới biển SeaWorld Orlando đều gấp rút thông báo đóng cửa do ảnh hưởng của siêu bão Milton.
Nhiều phụ huynh cho rằng phương án bốc thăm chọn môn thi thứ ba vào lớp 10 là không khả thi vì dễ gây thêm áp lực học tập cho trẻ.
Một sao Michelin là sự công nhận dành cho nỗ lực vượt bậc của nhà hàng Akuna trong hành trình sáng tạo ẩm thực với cảm hứng “không giới hạn”.
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Phở Nam Định, phở Hà Nội và mỳ Quảng được công nhận là Di sản Văn hóa phi Vật thể Quốc gia hồi tháng 8, nâng tổng số Di sản Văn hóa phi Vật thể Quốc gia liên quan đến ẩm thực lên 32.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.
Các loại rau thủy sinh như rau cần, cải xoong… giàu dinh dưỡng nhưng cũng chứa ấu trùng sán nếu phát triển trong nguồn nước ô nhiễm.
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Trứng gà là món ăn bổ dưỡng, tiện lợi, phù hợp với mọi người. Tuy nhiên, chế biến trứng sai lầm có thể tăng nguy cơ nhiễm loại vi khuẩn gây ngộ độc nguy hiểm.
Tăng cường đề kháng từ dinh dưỡng là một trong những giải pháp giúp trẻ vượt qua tình trạng ốm vặt ở giai đoạn thiếu hụt miễn dịch, đồng thời vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng.
Trong con hẻm nhỏ đường Đặng Tất (Nha Trang), những món ăn mà chủ Cơm mì HT tự nhận là “không có gì đặc biệt” lại làm hài lòng hầu hết dân địa phương và khách du lịch.
Tẩy tế bào chết hay chống nắng kỹ càng là những điều quan trọng để đảm bảo đôi môi luôn căng mọng, không bị xỉn màu.