Chiến lược chủ động giúp KIDO chiếm ưu thế thị trường quà Trung thu
Thị trường quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp đang nóng dần. Tập đoàn KIDO, với chiến lược ra quân sớm và chủ động, nổi bật như một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua.
397 kết quả phù hợp
Chiến lược chủ động giúp KIDO chiếm ưu thế thị trường quà Trung thu
Thị trường quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp đang nóng dần. Tập đoàn KIDO, với chiến lược ra quân sớm và chủ động, nổi bật như một trong những đơn vị dẫn đầu cuộc đua.
Nhân viên hiện đại chán nhận quà theo khuôn mẫu
Khi thế hệ trẻ mong đợi nhiều hơn ở hộp bánh truyền thống, Trung thu trở thành dịp để doanh nghiệp thể hiện sự tinh tế qua những món quà hiện đại và chạm đúng cảm xúc.
Giữa đợt truy quét hàng giả, Kido tăng gấp đôi lượng bánh Trung thu
Lãnh đạo Kido cho rằng việc cơ quan quản lý siết chặt vấn đề hàng giả, hàng nhái sẽ là động lực cho doanh nghiệp uy tín với quy trình sản xuất đảm bảo.
Nami Foundation và một năm nỗ lực chung tay cùng cộng đồng
Năm 2024, các tổ chức công nghệ tích cực đồng hành cùng cộng đồng nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Nami Foundation năm qua cũng đã không ngừng đóng góp cho cộng đồng.
Khám phá con tàu bí ẩn, check-in với bí ngô khổng lồ tại Crescent Mall
Mùa Halloween năm nay, Crescent Mall tiếp tục khuấy đảo không khí lễ hội bằng chuỗi hoạt động vui chơi hấp dẫn và không gian trang trí đầy ma mị.
Vietjet mang Tết Trung thu ấm áp đến với các bạn nhỏ
Không khí Trung thu - ngày Tết được các em nhỏ yêu thích và cũng là dịp để gia đình, bạn bè sum họp, được Vietjet dành tặng hành khách trên chuyến bay khắp Việt Nam và quốc tế.
Những cuốn sách ý nghĩa mùa Trung thu cho thiếu nhi
Nhân dịp Tết Trung thu, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt nhiều ấn phẩm với nội dung, thông điệp ý nghĩa dành cho thiếu nhi.
Chèo sup, kayak và loạt trải nghiệm tại Waterpoint hút khách
Cách trung tâm TP.HCM hơn 30 phút di chuyển, khu đô thị Waterpoint đang trở thành điểm đến trải nghiệm chuỗi hoạt động thú vị giữa thiên nhiên trong lành.
Hóa 'nàng thơ' tại loạt quán cà phê trang trí Trung thu ở TP.HCM
Mùa Trung thu đến gần, hàng loạt quán cà phê với góc trang trí đa dạng, mang sắc màu mùa Tết trông trăng, đáp ứng sở thích chụp hình của giới trẻ.
Thị trường bánh Trung thu sôi động những ngày cận lễ
Trong những ngày cận Tết Trung thu, người tiêu dùng tăng cường sức mua, tạo ra sự sôi động cho thị trường.
'Đại náo' lễ hội Parc Moon Festival 2024 cùng dàn line-up nổi tiếng
Ngay từ những ngày đầu khai mạc, lễ hội Parc Moon Festival 2024 đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ và người dân Sài thành.
Khám phá không gian lễ hội Trung thu đặc sắc tại Thiso Mall
Với không gian lễ hội giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, TTTM Thiso Mall mang đến trải nghiệm thú vị cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong mùa Trung thu năm nay.
Tùng Dương thể hiện niềm tự hào dân tộc qua MV mới
MV “Một vòng Việt Nam” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một hành trình khám phá Việt Nam đầy cảm xúc.
Giới trẻ háo hức chờ đón điểm hẹn Trung thu 'hot' nhất TP.HCM
Trung thu này, giới trẻ TP.HCM có thêm địa điểm check-in và hòa nhịp chuỗi sự kiện âm nhạc diễn ra suốt 14 ngày tại trung tâm thương mại lớn bậc nhất quận 8.
Bánh trung thu Trung Quốc đổ bộ, hàng ‘thượng hạng’ cũng hóa giá bèo
Hàng loạt loại bánh trung đang đổ bộ thị trường khi Rằm tháng 8 Âm lịch cận kề. Đáng chú ý, loại bánh trung thu Trung Quốc được quảng cáo là hàng “thượng hạng” nhưng có giá rẻ bèo.
Đến Crescent Mall, ghi dấu một mùa Trung thu đáng nhớ
Tết đoàn viên này, Crescent Mall lan toả những câu chuyện ấm áp mùa trăng qua lễ hội có chủ đề “Vun đầy từng khoảnh khắc, huyền diệu chuyện đêm trăng”.
Vincom khởi động lễ hội Trung thu tại 87 trung tâm thương mại
Từ 17/8 đến 30/9, lễ hội Trung thu với chủ đề “Moon Malliday - Tùng dinh dinh, Linh đình phá cỗ” sẽ diễn ra tại hệ thống 87 trung tâm thương mại Vincom.
Nhóm quỹ VinaCapital thành cổ đông lớn Kido sau giao dịch 500 tỷ đồng
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
Những ngày đầu tháng 7 Âm lịch, nhiều tuyến đường lớn tại TP.HCM đã xuất hiện hàng loạt quầy bán bánh Trung thu. Đáng chú ý, giá bánh năm nay tăng khoảng 1.000-5.000 đồng/cái.