Messi thất bại, khiến quyết định của FIFA trở nên nực cười
FIFA biến Club World Cup thành một sân khấu cho thương mại, bất chấp việc đánh đổi cả tính công bằng và uy tín của giải đấu.
936 kết quả phù hợp
Messi thất bại, khiến quyết định của FIFA trở nên nực cười
FIFA biến Club World Cup thành một sân khấu cho thương mại, bất chấp việc đánh đổi cả tính công bằng và uy tín của giải đấu.
Đẹp 'chuẩn Việt' với các sản phẩm chăm tóc và da bán chạy nhất
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Giới nhà giàu bớt đổ tiền mua tranh
Thị trường nghệ thuật toàn cầu đang trải qua năm thứ 2 suy giảm liên tiếp, khi nhu cầu đối với các tác phẩm cao cấp giảm sút và một thế hệ người mua mới ưa chuộng tranh giá rẻ hơn.
Mì cay lên ngôi, mỹ phẩm Hàn Quốc bị 'ra rìa'
Trong khi doanh số bán mỹ phẩm Hàn giảm sút tại thị trường Trung Quốc, nhu cầu đối với thực phẩm đến từ xứ sở kim chi của quốc gia này lại gia tăng.
Đằng sau phiên livestream 14 tiếng của ‘anh tài’ Quốc Thiên
Tham gia phiên livestream kéo dài 14 tiếng cùng các khách mời nổi tiếng khác vừa là nhiệm vụ đầy tính thử thách, vừa mang lại cho tôi trải nghiệm vô cùng mới mẻ.
Trương Mỹ Lan dùng 'siêu dự án' khắc phục hậu quả, xin lại túi Hermes
Chấp nhận đem "siêu dự án" Amigo tại khu đất vàng giữa trung tâm TP.HCM bán lấy tiền khắc phục hậu quả, nhưng bà Trương Mỹ Lan muốn xin lại 2 túi Hermes làm kỷ niệm.
Dù dốc tiền mua, người Việt vẫn chê mỹ phẩm Trung Quốc
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Thấy gì từ con số tỷ USD của Selena Gomez, Kim Kardashian?
Selena Gomez, Rihanna và Kim Kardashian thành tỷ phú USD phần lớn nhờ kinh doanh làm đẹp chứ không phải các sản phẩm nghệ thuật.
Không cần là tỷ phú vẫn mua được túi Hermès
Ngoài túi Birkin hay Kelly, các phiên đấu giá còn có nhiều lựa chọn "bình dân" hơn, với giá khởi điểm chỉ từ 100 USD, mở ra cơ hội sở hữu túi xách cho nhiều người.
Starbucks Hàn Thuyên đóng cửa, giá thuê nhà phố TP.HCM đang quá cao?
Theo chuyên gia, giá thuê mặt bằng nhà phố tại TP.HCM vẫn có xu hướng tăng dù tổng quan thị trường vẫn chưa thực sự có nhiều dấu hiệu khởi sắc.
Phú bà đòi nhân viên tiệm túi hiệu đếm 84.000 USD rồi không mua hàng
Người phụ nữ giàu có ở Trung Quốc đã yêu cầu các nhân viên của một cửa hàng thời trang xa xỉ dành 2 tiếng đồng hồ để đếm 84.000 USD tiền mặt.
Tẩy trang không đúng cách sẽ 'phá hủy' làn da của bạn
Nhiều phụ nữ còn coi thường khâu tẩy trang. Họ chưa biết rằng, tẩy trang là việc đầu tiên và vô cùng cần thiết để duy trì một làn da sáng đẹp.
Không còn đam mê mỹ phẩm cỡ toàn phần (full-size), người trẻ hiện ưa chuộng sản phẩm làm đẹp tí hon, nhỏ gọn như đồ chơi, dễ bỏ túi.
Aeon thu 7 tỷ đồng mỗi ngày ở Việt Nam
Tập đoàn Nhật Bản cho biết đây là mức doanh thu cao nhất trong các quốc gia ASEAN và cao thứ 2 ở thị trường nước ngoài, chỉ sau Trung Quốc.
Saigon Expresso: Tin vui về lãi suất tiết kiệm
Lãi suất tiết kiệm 6%/năm đang trở lại, TP.HCM sắp sáp nhập 80 phường thuộc 10 quận... nằm trong số những tin tức đáng chú ý trong ngày.
35.824 nhà đầu tư là bị hại trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn hai
Người bị hại trong vụ án Vạn Thịnh Phát giai đoạn hai được xác định là 35.824 nhà đầu tư sở hữu 25 mã trái phiếu của 4 Công ty An Đông, Quang Thuận, Sunny World, Setra.
Cách chăm sóc giúp da khỏe từ bên trong
Bên cạnh các sản phẩm chăm sóc bên ngoài, những yếu tố trong lối sống như ăn uống, tập thể dục hay giấc ngủ đều có tác động lớn đến làn da.
'Bà trùm' xuất gần 35.000 hóa đơn khống lãnh án 5 năm tù
Lập "công ty ma” bán hóa đơn khống trị giá hơn 4.400 tỷ đồng, "bà trùm" Hoàng Đặng Ngọc Mỹ Trang bị tuyên án 5 năm tù.
Nữ CEO Trung Quốc mua tinh trùng từ Mỹ để sinh 4 con
Ye Haiyang, nữ doanh nhân thành đạt trong ngành mỹ phẩm, đã mua tinh trùng "chất lượng cao" của người đàn ông cường tráng, có bằng Ivy League để sinh con.
Ván cược 4 tỷ euro của Dolce & Gabbana
Mới lấn sân sang mảng làm đẹp với các sản phẩm "made in Italy" được 2 năm, Dolce & Gabbana tham vọng vượt mặt các đối thủ mạnh như Chanel, Dior.