Mỹ phẩm ‘dỏm’ hoành hành, giải pháp nào ngăn chặn?
Mỹ phẩm kém chất lượng được bày bán khắp nơi trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân.
91 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm kém chất lượng được bày bán khắp nơi trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân.
Nếu bông Bạch Tuyết hồi sinh ngoạn mục nhờ bán hàng livestream thì Liên Thành, Thorakao đang phát triển mạnh mẽ từ cuộc chuyển đổi xanh hóa nguyên liệu sản xuất.
Hàng loạt vụ phát hiện mỹ phẩm chứa hóa chất độc hại khiến người tiêu dùng Việt lo ngại, tình cờ mở ra cơ hội cho doanh nghiệp làm sản phẩm an toàn, minh bạch và bền vững, giúp bảo vệ sức khỏe...
Từ 27/5, Bộ Y tế ngừng nhận hồ sơ mỹ phẩm của Công ty TNHH thương mại dịch vụ VB Group, do chồng ca sĩ Đoàn Di Băng làm đại diện pháp luật kiêm Tổng giám đốc.
Lemonade Cosmetics lên tiếng xin lỗi khách hàng, dừng bán sản phẩm má hồng sau khi bị khiếu nại rằng lượng chất không được đảm bảo.
Chấp cả thời tiết hanh khô mùa lạnh, nàng dễ dàng sở hữu đôi môi xinh đón Tết sớm cùng 4 thỏi son dưỡng "nhỏ mà có võ" được các tín đồ làm đẹp đề cử trên Shopee.
Không đắt vẫn xắt ra miếng, các thương hiệu mỹ phẩm Việt chiều lòng giới trẻ với hàng loạt sản phẩm chất lượng chăm sóc từ làn da, mái tóc đến mỹ phẩm trang điểm.
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
Dịp 20/10 đến gần, nhiều phụ huynh tìm đến mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm làm món quà ý nghĩa dành tặng các cô giáo để bày tỏ tinh thần tôn sư trọng đạo quý báu.
Theo thống kê từ các sàn TMĐT, thị trường sản phẩm làm đẹp nội địa Trung tại Việt Nam tăng trưởng mạnh, đạt đỉnh doanh thu gần 100 tỷ đồng vào tháng 1/2024.
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
Ngày 20/7 đánh dấu cột mốc quan trọng của Hasaki Beauty & Clinic khi chính thức khai trương chi nhánh thứ 200 - Hasaki Experience Store.
Chăm sóc da mặt là cách nam giới quan tâm đến bản thân và tạo dựng phong cách. Thấu hiểu điều này, myBuddy cho ra đời sản phẩm bột rửa mặt sáng tạo.
Đồng hành cùng các tín đồ làm đẹp trong mùa cao điểm chống nắng, Cỏ Mềm triển khai chiến dịch “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng” với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Với gần 10 năm kinh nghiệm làm trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hạnh Phạm mang niềm đam mê duy trì thanh xuân và nhan sắc cho phụ nữ Việt Nam.
Những ngày gần đây, doanh nhân Nguyễn Thị Thọ - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc CTCP Thương mại và Phát triển TVG - đang tất bật chuẩn bị ra mắt 5 loại mỹ phẩm chăm sóc da.
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Dưới sự hậu thuẫn của hệ sinh thái AB - Lê Thành, AB Beauty World gặt hái nhiều thành tựu, trở thành cái tên nổi bật trong ngành phân phối mỹ phẩm.
Năm 2015, thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm được thành lập. 7 năm là từng ấy thời gian Cỏ Mềm cam kết gắn bó, đồng hành cũng những hoạt động tạo ra giá trị cho cộng đồng.