Người trẻ TP.HCM để mắt đến mỹ phẩm 'made in China'
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
832 kết quả phù hợp
Theo khảo sát, các cuộc thảo luận liên quan đến sản phẩm làm đẹp nội địa Trung chủ yếu tập trung ở khu vực TP.HCM, được thực hiện bởi người dùng từ 18-34 tuổi.
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao sự đột phá về phong cách của "tiên cá" Ánh Viên, trang phục tham dự Tuần lễ thời trang Milan của Châu Bùi và Quỳnh Anh Shyn.
Sở hữu số lượng lớn sản phẩm làm đẹp Trung Quốc, nhưng không ít người tiêu dùng Việt Nam chưa hài lòng, chỉ ra nhiều khuyết điểm của các mặt hàng này so với mỹ phẩm Hàn Quốc, Mỹ.
Để hưởng ứng mùa trăng tròn năm nay, nhiều tín đồ thời trang, trang điểm xây dựng hình tượng Hằng Nga, ghi điểm với trang phục truyền thống, makeup look ấn tượng.
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.
Cựu người mẫu Yolanda Hadid đã khuyên con gái Gigi Hadid rằng không nên để làn da phụ thuộc quá nhiều vào các sản phẩm làm đẹp mà cần chú ý bổ sung đủ nước cho cơ thể.
Họa tiết kẻ ô vuông thường xuất hiện trên đồng phục nữ sinh Nhật Bản, Hàn Quốc trở nên thịnh hành trong mùa tựu trường năm nay, được Châu Bùi, Thảo Quỳnh hưởng ứng.
Lựa chọn quần xuyên thấu sai chất liệu của Gon Pink khiến outfit trở nên phản cảm. Bên cạnh đó, Newsfeed Rate chấm điểm cao cho trang phục đậm màu sắc thể thao của Lâm Thúy Nhàn.
Trang phục cưỡi ngựa năng động nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng được các tín đồ thời trang Việt như Charmmie Vũ, Gia Thị Linh hay Khánh Huyền 2K4 nhiệt tình lăng xê.
Newsfeed Rate tuần này chấm điểm cao cho tạo hình cổ điển, quyến rũ của Joyce Phạm, song đánh giá thấp sáng tạo thời trang không phù hợp từ phía Linh Bùi.
Trào lưu hóa thân thành thiên nga thịnh hành từ năm ngoái, có dấu hiệu được ưa chuộng trở lại trong mùa mốt năm nay. Lọ Lem, DJ Mie nhanh chóng hưởng ứng xu hướng này.
2 năm liên tiếp vô địch giải bóng chuyền trẻ trong nước, lọt vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành MC truyền hình là một số thành tựu đáng nhớ của Đặng Thu Huyền.
Newsfeed Rate tuần này ghi nhận xu hướng Y3K của DJ Mie, mái tóc tém cá tính của Ngọc Trinh, song không đánh giá cao lỗi makeup từ phía Lâm Minh.
Sau váy áo trong suốt, quần xuyên thấu trở thành item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, lăng xê. Song, đây là thiết kế kén dáng, đòi hỏi sự khéo léo trong việc chọn nội y.
Kiểu lông mày sợi chỉ được Suboi lăng xê tại Rap Việt trở lại cùng trào lưu Y2K, mang tinh thần của những năm 1990-2000, được nhận xét là kén mặt và không phù hợp với tất cả.
Khi show nội y lớn nhất hành tinh Victoria’s Secret rục rịch trở lại cùng dàn "thiên thần" huyền thoại, những đôi cánh tiên bỗng thịnh hành, được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.
Giữa tranh cãi về trang phục của các tay vợt nữ, đồ luyện tập pickleball của nam giới cũng được quan tâm. B Trần, Hoàng Ku, Trí Thịt Bò diện outfit thoải mái, năng động.
Newsfeed Rate đánh giá cao tạo hình hoài cổ của Lọ Lem, ghi nhận trang phục lấy cảm hứng từ tương lai của Lâm Minh, song chấm điểm thấp cho lỗi chọn đồ của cô dâu Ngân 98.
Từ chiếc quạt Dior fake của Lê Thu Trang đến quạt tay xa xỉ của Lisa (BlackPink), món phụ kiện này gây chú ý trên MXH gần đây, có ý nghĩa lớn trong dòng chảy thời trang.
Trang điểm "cháy nắng" (heatstroke makeup) là trào lưu được nhiều tín đồ makeup như Thư Đan Nguyễn, Anh Thư, Ngô Phùng Kim Ngân hưởng ứng, bắt nguồn từ bộ ảnh của tạp chí GQ.