Trung tâm thương mại TP.HCM đang 'trẻ hóa'
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
1.602 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.
Bên nhau hơn 10 năm và có 2 con trai, Hong Young Gi và Lee Se Young thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gây tranh cãi về độ tuổi mang thai con đầu lòng.
Chia sẻ việc bản thân mang thai khi mới 20 tuổi còn chồng 17 tuổi, Hong Young Gi gây tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
PNJ lần đầu giới thiệu “Chuỗi tọa độ - ưu đãi trang sức”, mang ưu đãi đặc quyền đến cửa hàng PNJ chọn lọc trên toàn quốc.
Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.
Dịp Quốc khánh năm nay ghi nhận cơn sốt mua sắm trên sàn thương mại điện tử. Hơn 198.000 sản phẩm thời trang và phụ kiện lấy cảm hứng từ Quốc kỳ đã được bán ra trong dịp 2/9.
Ngoài việc tổ chức City Sale ở trung tâm thương mại và ga metro ngầm, Sở Công Thương TP.HCM cho biết sẽ mở rộng sang hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, thậm chí là tiệm tạp hoá.
Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.
Chỉ trong thời gian ngắn, chuỗi Café Amazon cùng cửa hàng xe điện Yadea và Honda đều lần lượt rời các mặt bằng đắc địa tại Ngã 6 Phù Đổng, để lại nhiều vị trí trống giữa trung tâm TP.HCM.
Gợi ý cá nhân hóa đang biến việc mua sắm online trở nên tiện lợi và thú vị hơn, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ nỗi lo bị “theo dõi”.
Ngày 22/8, trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Ocean City chính thức mở cửa đón khách, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực hàng đầu phía đông thủ đô.
Anta được cho là đang đàm phán mua lại Reebok từ Authentic Brands Group, làm dấy lên lo ngại về tương lai thương hiệu thể thao lâu đời này.
Jaime Xie, con gái của Ken Xie, nổi tiếng nhờ lối sống vương giả, thường xuyên xuất hiện tại các tuần lễ thời trang danh giá, là nhân vật trong chương trình thực tế "Bling Empire".
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Uống cà phê trứng trong chuyến du lịch Việt Nam, John Tayamen (Philippines) nói rằng độ đậm của loại cà phê này có thể thức tỉnh tâm hồn, cảm giác như ai tát mạnh vào mặt.
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Gà Tây Tây vốn nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu đắt đỏ, tiếp tục duy trì sở thích này sau khi lấy chồng, sinh con. Gia đình nhỏ của cô cũng đi du lịch đến nhiều quốc gia.
Không chỉ sở hữu khí hậu ôn hòa với mùa hè ruộm nắng kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2, Perth còn là điểm đến hấp dẫn quanh năm với những cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục.
Với mặt tiền tiềm năng trên đại lộ Tia Sáng và Hạnh Phúc, shoptel Isla Bella được ví như nằm giữa “yết hầu” nối các khu sôi động và công trình biểu tượng của Vinhomes Royal Island.