Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

1.609 kết quả phù hợp

mua sắm thời trang

Nhung lan 'ru re' du lich cua Son Tung M-TP hinh anh

Những lần 'rủ rê' du lịch của Sơn Tùng M-TP

0

Từ cuối năm 2024, Sơn Tùng M-TP liên tục gây chú ý với những "cuộc hẹn" rủ rê người hâm mộ, từ trà đá Hà Nội, cà phê bệt TP.HCM, đi xích lô dạo hồ Tây đến Bảo tàng Quảng Ninh.

Bai toan thiet ke cua Giam doc sang tao Uniqlo hinh anh

Bài toán thiết kế của Giám đốc sáng tạo Uniqlo

0

Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.

Trung tam thuong mai TP.HCM dang 'tre hoa' hinh anh

Trung tâm thương mại TP.HCM đang 'trẻ hóa'

0

Sự xuất hiện của thương hiệu trẻ và làn sóng mở rộng từ thương hiệu Trung Quốc đang giúp trung tâm thương mại TP.HCM duy trì tỷ lệ lấp đầy cao, bất chấp giá thuê đắt đỏ.

The he khong thich logo Louis Vuitton hinh anh

Thế hệ không thích logo Louis Vuitton

0

Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.

Dieu gi dang giet chet suc hut cua hang xa xi hinh anh

Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ

0

Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.

3.000 ao in chu Viet Nam ban het trong 3 ngay hinh anh

3.000 áo in chữ Việt Nam bán hết trong 3 ngày

0

Từ áo thun in chữ “Việt Nam” đến phụ kiện mang sắc đỏ vàng, các sản phẩm thời trang gắn với hình ảnh Tổ quốc đang được giới trẻ săn đón mạnh mẽ trước lễ 2/9.

Ly do nguoi tre 'chot don' mot cach boc dong hinh anh

Lý do người trẻ 'chốt đơn' một cách bốc đồng

0

Gợi ý cá nhân hóa đang biến việc mua sắm online trở nên tiện lợi và thú vị hơn, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ nỗi lo bị “theo dõi”.

Xem thêm