Dubai không chỉ có nhà giàu, siêu xe qua lời kể của cô gái Việt
Ngọc Diệp từng nghĩ Dubai là nơi chỉ dành cho người giàu với vàng, siêu xe. Sau hơn 2 năm gắn bó, cô nhận ra thành phố này còn nhiều điều thú vị hơn thế.
239 kết quả phù hợp
Ngọc Diệp từng nghĩ Dubai là nơi chỉ dành cho người giàu với vàng, siêu xe. Sau hơn 2 năm gắn bó, cô nhận ra thành phố này còn nhiều điều thú vị hơn thế.
Ngoài căn phòng nổi tiếng chứa toàn túi Hermes, Jamie Chua còn dành ít nhất 2 phòng nữa trong nhà để trưng bày các món hàng xa xỉ khác, cùng đồ trang điểm, dưỡng da đắt tiền.
Từ người mẫu ít tiếng tăm, Moka Phương Viện sống sung túc sau khi kết hôn với thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành vào năm 2017.
Lượng khách hàng của Chanel giảm sút kể từ khi hãng giới hạn lượt mua. Chính sách này được thực hiện nhằm hạn chế việc reseller bán lại hàng hiệu với giá cao.
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Trước cơn sốt mua hàng xa xỉ tại xứ củ sâm, tình trạng người xếp hàng dài hay thậm chí cắm trại qua đêm trước các cửa hàng để giành suất mua sớm là điều không hiếm gặp.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Trong nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi công ty đồng hồ hàng đầu Bob's Watches, một chiếc Rolex được đánh giá là khoản đầu tư tốt hơn cả chứng khoán, vàng và bất động sản.
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Song Ji A từng được yêu thích bởi lối sống xa hoa, sang trọng. Do đó, khi thừa nhận dùng hàng nhái, cô khiến người hâm mộ cảm thấy bị phản bội.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Tiêu chuẩn trở thành khách VIP của các trung tâm thương mại hàng đầu sẽ khắt khe hơn sau một năm người tiêu dùng tập trung mua hàng xa xỉ để bù đắp cho việc không thể du lịch.
"Tôi bắt đầu đợi từ 20h tối qua và lấy được vị trí xếp hàng đầu tiên", Lee (26 tuổi), mặc áo khoác dài và quấn tấm chăn dày, nói khi đứng trước Cửa hàng bách hóa Shinsegae ở Seoul.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Trang thương mại điện tử JD.com của Trung Quốc ghi nhận lượng đơn hàng iPhone trị giá 15,6 triệu USD sau 2 giây khởi động chương trình ưu đãi thuộc lễ hội mua sắm 11/11.
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Biết cách chi tiêu, quản lý và quý trọng giá trị của đồng tiền là bài học cơ bản giúp trẻ trưởng thành hơn trong cuộc sống hàng ngày.
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.